5 ต.ค. 2566 230 1

ชี้เป้า 5 อุปกรณ์ไอทีสุดล้ำ สเปคแรงตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์บน Shopee Super Tech Expo

ชี้เป้า 5 อุปกรณ์ไอทีสุดล้ำ สเปคแรงตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์บน Shopee Super Tech Expo

พร้อมช้อปปิ้งสินค้าราคาดีที่สุดจากออฟฟิเชียลแบรนด์บน Shopee Mall ผ่านแคมเปญ “Shopee 10.10 แบรนด์ดัง ปังเต็มสิบ” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 11 ตุลาคม 2566


ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ชวนนักช้อปสายเทคอัพเดทนวัตกรรมสุดล้ำตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ผ่านไลน์อัพผลิตภัณฑ์ไอทีสุดแกร่งแห่งยุคจากหลากหลายแบรนด์ยักษ์ใหญ่ ในแคมเปญพิเศษ  “Shopee Super Tech Expo” รวมโปรเด็ดอิเล็กทรอนิกส์บนช้อปปี้ พร้อมชี้เป้า 5 อุปกรณ์ไอทีสเปคแรง ดีไซน์โดน และราคาดีที่สุดบนช้อปปี้ มาให้จับจองเป็นเจ้าของ พร้อมชวนช้อปสินค้าในหลากหลายหมวดหมู่ จากออฟฟิเชียลแบรนด์บน Shopee Mall ผ่านแคมเปญ “Shopee 10.10 แบรนด์ดัง ปังเต็มสิบ” ตั้งแต่วันนี้ถึง 11 ตุลาคม 2566 บนช้อปปี้

ก่อนช้อปสินค้า เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจ นักช้อปสามารถเลือกสินค้าจากออฟฟิเชียลแบรนด์ บน Shopee Mall ตอบโจทย์ความน่าเชื่อถือของสินค้าภายใต้โปรแกรม “Shop Safe with Shopee ช้อปปลอดภัยกับ ช้อปปี้” ที่มุ่งเน้นให้ความคุ้มครองกับผู้ใช้งานให้มีประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ปลอดภัย ไร้กังวล มั่นใจ ผ่านฟีเจอร์ไฮไลท์ของช้อปปี้ อย่าง ช้อปปี้การันตี ช้อปของแท้ 100% บนช้อปปี้ ร้านค้าแนะนำ และคืนเงิน/คืนสินค้า รวดเร็ว สะดวกสบาย

ชี้เป้า 5  อุปกรณ์ไอทีสุดล้ำ สเปคเทพแห่งยุคบนช้อปปี้

สุดยอดสมาร์ทโฟนสปคแรง ชาร์จไว


เริ่มต้นกันที่สุดยอดแบรนด์สมาร์ทโฟน Infinix ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ กับ Infinix NOTE 30 SERIES 4G/5G  ที่ชูคอนเซ็ปต์ของ “5G Speed Gameplay - 5G”  สมาร์ทโฟนหนึ่งเดียวที่มาพร้อม RoV Edition ตอบโจทย์คอเกมได้เป็นอย่างดี โดย Infinix NOTE 30 รองรับความจุของแบตเตอรี่ 5000 mAh ชาร์จไว 45W All-Round Fast Charge ที่มาพร้อม Bypass Charge และ Reverse Charge อีกทั้งยังเติมเต็มอรรถรสการเล่นเกมผ่านหน้าจอ ขนาด 6.78 นิ้ว ความละเอียดสูง 1080x2460 พิกเซล มอบหน้าจอคมชัด สวยสมจริง เล่นเกมได้ลื่นไหล ไม่มีสะดุดด้วยอัตราการรีเฟรชที่ 120Hz และเพื่อเพิ่มความมันส์ในการเล่นเกมไปอีกขึ้น สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังมาพร้อมลำโพงคู่ระบบเสียง JBL ประสิทธิภาพสูง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคอเกมได้อย่างแน่นอน

พิกัดช้อป #ถูกสุดที่ช้อปปี้: Infinix NOTE 30 SERIES 4G/5G ราคาพิเศษเพียง 4,615 บาท จากราคาเต็ม 7,399 บาท

สมาร์ททีวีนวัตกรรมสุดล้ำ ดีไซน์โฉบเฉี่ยวในทุกมิติ


แบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่าง Sony ส่ง สมาร์ททีวีรุ่น BRAVIA XR  แอลอีดี ทีวี Full-array LED สว่าง สดใส มีชีวิตชีวา ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผลภาพและเสียง XR Cognitive และความละเอียดหน้าจอ 8 ล้านพิกเซล 4K HDR มอบภาพที่เป็นธรรมชาติและน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น พร้อมภาพที่คมชัดแสนประณีต สีสันสมจริง รองรับระบบปฏิบัติการ Google TV  สามารถเชื่อมต่อเนื้อหา เช่น YouTube บนมือถือ หรือ แทบเล็ต ไปแสดงบนจอทีวีที่ใหญ่และสวยกว่าได้ด้วย Chrome cast หรือ Apple Airplay และสามารถค้นหาข้อมูลหรือออกคำสั่งทีวีด้วยเสียงผ่านรีโมท หรือ แอปพลิเคชันบนมือถือ รวมทั้งสั่งงานอุปกรณ์ IoT ได้หลากหลาย พร้อมให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับความบันเทิงได้อย่างเต็มรูปแบบ

พิกัดช้อป #ถูกสุดที่ช้อปปี้: สมาร์ททีวี Sony รุ่น BRAVIA XR ลดพิเศษในแคมเปญ 10.10 เหลือเพียง 39,343 บาท เท่านั้น

ชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ก้าวล้ำไปอีกขั้นกับ Wanbo T2 Max 1080P HD Projector


มูฟวี่ เลิฟเวอร์ไม่ควรพลาด กับ Wanbo T2 Max 1080P HD Projector  มินิโปรเจคเตอร์ คุณภาพระดับ Built-In Android 9.0 HIFI Sound ที่มอบประสบการณ์ชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ก้าวล้ำไปอีกขั้นโดยไม่ต้องเดินทางไปโรงหนังแต่สามารถดูหนังเต็มอิ่มได้จากที่บ้านคุณ สำหรับโปรเจ็กเตอร์เครื่องนี้มาพร้อมกับ เลนส์กระจก แบบ Multi-coated ให้สีสดเสมือนจริง ความละเอียด 1280*720 ความคมชัดสูงสุด 1080P สามารถฉายภาพขนาดในพื้นที่ห้องขนาดเล็กได้ในระยะห่าง 3 เมตร พร้อมทั้งยังฉายภาพแบบไร้สาย รองรับระบบ ios และ android เมื่อสมาร์ทโฟนและโปรเจ็กเตอร์เชื่อมต่อเครือข่ายอินเตอเน็ตเดียวกัน ขณะเปิดภาพยนตร์กดที่ไอคอนรูปทีวี เพื่อฉายภาพหน้าจอ รองรับแอปดูหนังต่างๆ มากมาย แถมยังให้คุณภาพของเสียงได้อย่างกระหึ่มทำให้ช่วงเวลาความสุขของคุณไม่มีสะดุด

พิกัดช้อป #ถูกสุดที่ช้อปปี้:  Wanbo T2 Max 1080P HD Projector ลดพิเศษ เหลือเพียง 5,810 บาท บนช้อปปี้

ทน คุ้ม ล้ำกว่าเดิมกับ CARRIER แอร์ติดผนัง


เรียกได้ว่าแอร์ ถือเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทุกบ้านแทบจะต้องมี แต่หากเป็นแอร์ที่มีความโดดเด่นด้านประหยัดไฟและพลังงาน น่าจะเป็นคุณสมบัติที่ทุกคนมองหา และสำหรับ CARRIER แอร์ติดผนังระบบอินเวอร์เตอร์ รุ่น COPPER11  ถือเป็นแอร์อีกหนึ่งรุ่นที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี โดยมาพร้อมความสามารถมากถึง 12 ฟีเจอร์ที่รองรับทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะด้านความปลอดภัย ทนทาน เสิร์ฟทุกความสะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อ Wi-Fi ควบคุมง่ายผ่านสมาร์ทโฟน สั่งงานแอร์ได้ทุกที่ ทุกเวลาและยังรองรับเรื่องความสะอาดด้วยระบบอัตโนมัติ อีกทั้งยังการันตีในเรื่องประหยัดพลังงานด้วยฉลากเบอร์ 5

พิกัดช้อป #ถูกสุดที่ช้อปปี้:  CARRIER แอร์ติดผนังระบบอินเวอร์เตอร์รุ่น COPPER 11 ลดพิเศษ เหลือเพียง 13,499 บาท จากปกติ 19,900 บาท เฉพาะที่ช้อปปี้

สุดยอดขุมพลังแห่งซักล้างกับเครื่องซักผ้า LG 


ปิดท้ายกันด้วยที่ตัวช่วยคุณแม่บ้านมือโปรกับสุดยอดเครื่องซักผ้าฝาบน LG ระบบ Smart Inverter ความจุซัก 18 กิโลกรัม ที่มีดีไซน์เรียบหรู ดุดัน ทนทานที่มาฟีเจอร์ในมอเตอร์แบบ Smart Inverter เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดพลังงาน โดยมีการควบคุมการทำงานที่ดียิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของมอเตอร์ และลดแรงสั่นสะเทือน ด้วย BMC System นอกจากจะช่วยปกป้องมอเตอร์ยังช่วยลดเสียงในการทำงาน และที่สำคัญมีโหมด Standby Power Save ไม่ต้องกังวลเรื่องพลังงานเหมาะสำหรับแม่บ้านมือโปรจริงๆ

พิกัดช้อป #ถูกสุดที่ช้อปปี้: LG ระบบ Smart Inverter ลดพิเศษ เหลือเพียง 9,991 บาท จากราคาเต็ม 19,990 บาท เฉพาะที่ช้อปปี้

เห็นความแข็งแกร่ง ทรงพลังของอุปกรณ์ไอทีทั้ง 5 ตัวไปแล้ว  ไอทีเลิฟเวอร์เล็งตัวไหน แบรนด์ไหนกันไว้แล้วบ้าง  ช้อปปี้บอกเลย สามารถช้อปปิ้งพร้อมกดใส่ตระกร้ากันได้ตั้งแต่วันนี้ พร้อมทั้งยังจะได้พบกับข้อเสนอสุดพิเศษจากแคมเปญ Shopee Super Tech Expo ที่ยกกองทัพอุปกรณ์ไอทีตัวปังกว่าหลายพันรายการจากแบรนด์ดังยักษ์ใหญ่ อย่าง Realme, Infinix, Oppo, Xiaomi, Toshiba, Hisense, Nintendo, Lenovo, Sony, มาลดกระหน่ำด้วยโปรโมชันอย่าง ส่วนลดสูงสุด 80% โค้ดลดเพิ่ม 1,000 บาท และอีกคับคั่งมาให้นักช้อปได้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจตลอดแคมเปญ

พร้อมช้อปสินค้าแบรนด์ดังได้ในแคมเปญ “Shopee 10.10 แบรนด์ดัง ปังเต็มสิบ” ที่พร้อมเสิร์ฟสินค้าจากแบรนด์ดังกว่าหลายพันรายการมาส่งโปรโมชันสุดแรง อย่าง  โค้ด Shopee Mall ส่วนลด 1,010 บาท, แบรนด์ดังลดมากกว่า 50% และ ส่งฟรี*ขั้นต่ำ 0 บาท ไม่เพียงเท่านี้นักช้อปยังจะได้รับสิทธิพิเศษจาก ShopeePay อีกคับคั่ง ตั้งแต่วันนี้ - 11 ตุลาคม 2566 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/10-10

#Shopee1010แบรนด์ดังปังเต็มสิบ

#ถูกสุดที่ช้อปปี้

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery