30 ก.ย. 2566 317 0

อาร์ทีบีฯ เปิดตัวลำโพงประชุมแบบพกพา Jabra Speak2 Series และหูฟังไร้สาย Jabra Evlove2 65 Flex ลุยตลาด

อาร์ทีบีฯ เปิดตัวลำโพงประชุมแบบพกพา Jabra Speak2 Series และหูฟังไร้สาย Jabra Evlove2 65 Flex ลุยตลาด

อาร์ทีบีฯ เดินหน้าสร้างประสบการณ์ใหม่ เปิดตัวลำโพงประชุมแบบพกพา “Jabra Speak2 Series” และหูฟังไร้สาย “Jabra Evlove2 65 Flex” ลุยตลาด โดดเด่นด้วยดีไซน์กะทัดรัด พร้อมเสียงที่ทรงพลังและคมชัดกว่าเดิม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานแบบไฮบริด

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย  ตัวแทนจำหน่ายและติดตั้งระบบวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ภายใต้แบรนด์ Jabra (จาบร้า) เดินหน้าสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับคนทำงานในยุคปัจจุบัน ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมลำโพงประชุมแบบพกพา “Jabra Speak2 Series”ซึ่งประกอบไปด้วยลำโพงรุ่น Speak2 40, Speak2 55 และ Speak2 75 ที่มาพร้อมคุณภาพเสียงที่คมชัด และดีไซน์กะทัดรัด เหมาะสำหรับการ Work from Anywhere หรือการประชุมกลุ่มเล็ก ควงคู่มากับหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง “Jabra Evolve2 65 Flex” ที่สามารถตัดเสียงรบกวนได้อย่างยอดเยี่ยม ตอบโจทย์คนทำงานในยุค Hybrid Working ที่ต้องการอุปกรณ์ที่ทันสมัย มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ทำงานได้จากทุกที่


  • Jabra Speak2 40 ลำโพงพกพาสำหรับการประชุมเดี่ยวหรือประชุมกลุ่มเล็กที่ออกแบบมาในรูปทรงกลม มาพร้อมไมโครโฟนแบบ Beamforming จำนวน 4 ตัว ที่ช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก ทำให้เสียงสนทนาคมชัด สดใสจากรอบทิศทาง และสามารถใช้งานได้ดีเมื่อประชุมพร้อมกันหลายคน ไดร์เวอร์ขนาด 50 มม. รองรับทั้งการทำงานและ
  • การฟังเพลง ระบบ Full Duplex ช่วยให้สื่อสารได้พร้อมกัน 2 ทาง ทำให้สนทนาได้อย่างลื่นไหล เป็นธรรมชาติ ใช้งานง่ายด้วยการเชื่อมต่อแบบ Plug & Play ผ่านสาย USB-A หรือ USB-C รวมถึงกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP64 ควบคุมการใช้งานและอัปเดตซอฟท์แวร์ได้ผ่านแอป Jabra Direct และ Jabra Xpress ใช้งานได้กับ US Platforms ชั้นนำ และได้รับการรับรองให้ใช้งานกับ Microsoft Teams และ Zoom และ Google Meet มาพร้อมกระเป๋าหนังสุดหรู ให้คุณพกพาได้อย่างสะดวกสบาย และยังช่วยป้องกันฝุ่นและความชื้นระหว่างการเดินทาง โดย Jabra Speak2 40 วางจำหน่ายในราคา 6,100 บาท


  • Jabra Evolve2 55 ลำโพงพกพาไร้สายสำหรับประชุม ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Voice Level Normalization ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุดจาก Jabra ที่จะช่วยปรับระดับเสียงพูดโดยอัตโนมัติ ดังนั้น ไม่ว่าเสียงที่พูดจะเบาหรือดัง คนในห้องก็จะได้ยินอย่างทั่วถึง นอกจากนี้ยังมีไมโครโฟนแบบ Beamforming จำนวน 4 ตัว ที่จะช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก ทำให้เสียงสนทนาคมชัด สดใส และไดร์เวอร์ขนาด 50 มม. รองรับการทำงานและการฟังเพลง รวมถึงระบบ Full Duplex ที่จะช่วยให้สื่อสารได้พร้อมกัน 2 ทาง ทำให้สนทนาได้อย่างลื่นไหล เป็นธรรมชาติ ใช้งานง่ายด้วยการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านบลูทูธ (Bluetooth 5.1) และแบบใช้สายผ่าน USB-A หรือ USB-C พร้อมรองรับ Dual Bluetooth Connectivity ที่ช่วยให้เชื่อมต่อผ่านบลูทูธได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ และสามารถสลับการใช้งานระหว่างสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อปได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังจับคู่ได้สูงสุด 8 อุปกรณ์  โดยสามารถจับคู่กับอุปกรณ์ Android ได้อย่างรวดเร็วด้วย Google Fast Pair ตัวลำโพงออกแบบมาให้กันน้ำและฝุ่นตามมาตรฐาน IP64 แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุด 12 ชั่วโมง ทำให้ประชุมได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องกังวล อีกทั้งยังควบคุมการใช้งานและอัปเดตซอฟท์แวร์ผ่านแอป Jabra Direct และ Jabra Xpress รวมถึงสามารถใช้งานได้กับ UC Platforms ชั้นนำ และได้รับการรับรองให้ใช้งานกับ Microsoft Teams, Zoom และ Google Meet มาพร้อมกระเป๋าหนังสุดหรูที่ให้คุณพกพาได้อย่างสะดวกสบาย และยังช่วยป้องกันฝุ่นและความชื้นระหว่างการเดินทาง Jabra ยังคำนึงถึงความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม โดยได้นำวัสดุรีไซเคิลมาเป็นส่วนหนึ่งในการผลิตบอดี้ของลำโพง นอกจากนี้ชิ้นส่วนบางชิ้นยังสามารถนำมาซ่อมและถอดเปลี่ยนได้ เพื่อช่วยยืดอายุการใช้งานของลำโพงได้อีกด้วย  โดย Jabra Evolve2 55 วางจำหน่ายในราคา 6,800 บาท


  • Jabra Speak2 75 ลำโพงประชุมไร้สายระดับมืออาชีพที่ดีที่สุดสำหรับการทำงานแบบไฮบริด มาพร้อมเทคโนโลยี Voice Level Normalization ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุดจาก Jabra ที่จะช่วยปรับระดับเสียงพูดโดยอัตโนมัติ ดังนั้น ไม่ว่าเสียงที่พูดจะเบาหรือดัง หรือนั่งไกลหรือใกล้ คู่สนทนาก็จะได้ยินอย่างคมชัด คุณภาพเสียงยอดเยี่ยมด้วย Super-wideband Audio ทำให้ตอบสนองได้ทุกย่านความถี่เสียง ด้วยไมโครโฟนแบบ Beamforming จำนวน 4 ตัว จะช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก ทำให้เสียงสนทนาคมชัด สดใส และไดร์เวอร์ขนาด 65 มม. รองรับทั้งการทำงานและการฟังเพลงผ่านระบบ Advanced Full Duplex ที่ช่วยให้สื่อสารได้พร้อมกัน 2 ทาง ทำให้สนทนาได้อย่างลื่นไหล เป็นธรรมชาติ ใช้งานง่ายด้วยการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านบลูทูธ (Bluetooth 5.2) และแบบใช้สายผ่าน USB-A หรือ USB-C มี Dual Bluetooth connectivity ช่วยให้เชื่อมต่อผ่านบลูทูธได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ และสามารถสลับการใช้งานระหว่างสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อปได้อย่างง่ายดาย. ไมโครโฟนรับเสียงได้ในระยะ 2.5 เมตรและเชื่อมต่อผ่านบลูทูธได้ไกลสุดถึง 30 เมตร  จับคู่ได้สูงสุด 8 อุปกรณ์  สามารถจับคู่กับอุปกรณ์ Android ได้อย่างรวดเร็วด้วย Google Fast Pair และ Microsoft Swift Pair ตัวลำโพงออกแบบมาให้กันน้ำและฝุ่นตามมาตรฐาน IP64 แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุด 32 ชั่วโมง ทำให้ประชุมได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องกังวล ควบคุมการใช้งานและอัปเดตซอฟท์แวร์ได้ผ่านแอป Jabra Sound+, Jabra Direct และ Jabra Xpress ใช้งานได้กับ UC Platforms ชั้นนำ และได้รับการรับรองให้ใช้งานกับ Microsoft Teams, Zoom และ Google Meet มาพร้อมกระเป๋าหนังสุดหรูให้คุณพกพาได้อย่างสะดวกสบาย และยังช่วยป้องกันฝุ่นและความชื้นระหว่างการเดินทาง Jabra ยังคำนึงถึงความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม โดยได้นำวัสดุรีไซเคิลมาเป็นส่วนหนึ่งในการผลิตบอดี้ของลำโพง นอกจากนี้ชิ้นส่วนบางชิ้นยังสามารถนำมาซ่อมและถอดเปลี่ยนได้  เพื่อช่วยยืดอายุการใช้งานของลำโพง โดย Jabra Speak2 75 วางจำหน่ายในราคา 12,790 บาท
  • Jabra Evolve2 65 Flex หูฟังไร้สายสำหรับผู้บริหารอย่างแท้จริง สามารถรองรับทั้งการทำงานและความบันเทิงได้อย่างครบครัน สามารถพับเก็บได้อย่างง่ายดายเพื่อให้คุณพกพาได้อย่างสะดวกสบาย เพิ่มประสิทธิภาพในการตัดเสียงรบกวนภายนอกด้วยเทคโนโลยี Hybrid Active Noise Cancellation (ANC) เพื่อให้คุณทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มาพร้อมไมโครโฟน 6 ตัว และเทคโนโลยี Jabra ClearVoice ที่ช่วยให้เสียงสนทนาของคุณคมชัด แม้ต้องอยู่ในที่ๆ มีเสียงดัง มาพร้อมไดร์เวอร์ขนาด 28 มม. เพื่อพลังเสียงที่เต็มอิ่ม และคุณภาพเสียงที่ทรงพลัง ผสานเทคโนโลยี Jabra SafeTone™ และ Jabra PeakStop™ ช่วยปกป้องหูของคุณจากอันตรายจากการได้ยินและอันตรายจากการอยู่ในที่เสียงดังเป็นเวลานาน อีกทั้งไฟ LED แสดงสถานะการใช้งานที่สามารถมองเห็นได้ 360 องศา ป้องกันการรบกวนขณะที่คุณอยู่ในสาย สวมใส่ได้สบายยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี Jabra Air Comfort ที่ช่วยระบายอากาศ ทำให้หูของคุณไม่อับชื้นระหว่างวัน ด้านในบุด้วยชั้นโฟมที่หนานุ่มยิ่งขึ้นพร้อมเฮดแบนด์แบบใหม่ที่ช่วยลดแรงกดที่หูและด้านบนของศีรษะ ทำให้คุณสวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมี Dual Bluetooth Connectivity ที่ช่วยให้เชื่อมต่อผ่านบลูทูธได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ และสามารถสลับการใช้งานระหว่างสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อปได้อย่างง่ายดาย ใช้งานง่ายด้วยการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านบลูทูธ (Bluetooth 5.2) ได้ไกลสูงสุดถึง 30 เมตร แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุด 32 ชั่วโมง (ฟังเพลง) และคุยสายได้สูงสุด 20 ชั่วโมง (เมื่อเปิด ANC) สามารถชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายได้ (Optional) ควบคุมการใช้งานและอัปเดตซอฟท์แวร์ได้ผ่านแอป Jabra Sound+, Jabra Direct และ Jabra Xpress ใช้งานได้กับ UC platforms ชั้นนำ และได้รับการรับรองให้ใช้งานกับ Microsoft Teams, Zoom และ Google Meet โดย Jabra Evolve2 65 Flex วางจำหน่ายในราคา 11,590 บาท

สำหรับคนทำงานยุคใหม่ สามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของลำโพงพกพา Jabra Speak2 40, Jabra Speak2 55 และ Jabra Speak2 75  รวมถึงหูฟังไร้สาย Jabra Evolve2 65 Flex  ได้แล้ววันนี้ที่ บริษัท อาร์ ที บี เทคโนโลยี จำกัด หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://www.facebook.com/biztechbyrtb หรือทาง Line :@rtbbiztech