23 ก.ย. 2566 215 0

Binance แต่งตั้ง เรเชล คอลแลน ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด

Binance แต่งตั้ง เรเชล คอลแลน ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด

Binance แต่งตั้ง เรเชล คอลแลน ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ตอกย้ำความเป็นผู้นำพร้อมสร้างความแข็งแกร่งให้กับองค์กรด้วยทีมบริหารรุ่นใหม่ 

Binance ผู้นำบล็อกเชนอีโคซิสเต็ม (Blockchain Ecosystem) และแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศแต่งตั้ง เรเชล คอนแลน (Rachel Conlan) อดีตรองประธานบริหารฝ่ายการตลาดระดับโลก ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Binance

การประกาศครั้งนี้เกิดขึ้นภายหลังจากการแต่งตั้งและเปลี่ยนแปลงทีมบริหารที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะกระจายอำนาจการบริหารให้กับทีมผู้นำของ Binance ในการดำเนินการในแต่ละธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น การแต่งตั้ง  เอลีเนอร์ ฮิวจ์ (Eleanor Hughes) ขึ้นดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาทั่วไป คริสเทน เฮกท์ (Kristen Hecht) ขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่กำกับดูแลการปฏิบัติงานและประธานเจ้าหน้าที่การรายงานการฟอกเงินระดับโลก มิน ลิน (Min Lin) ขึ้นดำรงตำแหน่งหัวหน้าประจำภูมิภาคละตินอเมริกา รวมทั้งการแต่งตั้ง ริชาร์ด เทง (Richard Teng) ขึ้นดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการตลาดระดับภูมิภาคของ Binance โดยการแต่งตั้ง เรเชล คอนแลน ในครั้งนี้ ยังทำให้ Binance กลายมาเป็นองค์กรที่มีสัดส่วนผู้นำผู้หญิงมากถึง 35% อีกด้วย

ฉางเผิง จ้าว (Changpeng Zhao) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Binance กล่าวว่า “ทีมผู้นำของเราถือเป็นกลุ่มบุคคลสำคัญในการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่ออีโคซิสเต็มในวงกว้าง รวมถึงยังเป็นกลุ่มคนที่จะมาสานต่อพันธกิจของ Binance ซึ่งก็คือการให้ความสำคัญกับผู้ใช้งาน โดยเรเชลถือเป็นบุคคลหนึ่งที่มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งทีมของเราในขณะนี้มีความแข็งแกร่งมากกว่าที่เคย ทั้งหมดล้วนเป็นผลมาจากความมุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ใช้งาน รวมไปถึงการเสริมสร้างความเชื่อมั่นว่าพวกเราเป็นผู้นำที่มีความรับผิดชอบต่ออุตสาหกรรม”

ทั้งนี้ เรเชล จะยังคงเป็นผู้ดูแลทีมงานของ Binance ในระดับโลกและระดับภูมิภาคต่อไป พร้อมไปกับการเปิดตัวหลากหลายแคมเปญระดับโลก การสร้างพันธมิตร และการร่วมมือกับเหล่าผู้นำทางความคิด (KOLs) เพื่อดึงดูดผู้ใช้ใหม่เข้ามาสู่พื้นที่ของเรา ตลอดจนการสร้างสรรค์วิธีการทางด้านนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถมีส่วนร่วมกับ Web3 และคริปโตเคอร์เรนซี ซึ่งรวมถึงความพยายามในการสร้างผลกระทบเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงด้วย โดยเรเชลจะมีส่วนช่วยในการขยายความมุ่งมั่นของ Binance ในการสร้างอุตสาหกรรม พร้อมทั้งส่งเสริมการนำบล็อกเชนไปใช้ในกระแสหลัก ผ่านการให้ความรู้ด้านคริปโตเคอร์เรนซี่ ซึ่งจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้คนได้มากยิ่งขึ้น

“เรเชลได้แสดงให้เราเห็นว่าเธอเป็นผู้นำที่แข็งแกร่ง ซื่อตรง พร้อมดำเนินงานโดยคำนึงถึงผู้ใช้เป็นอันดับแรกเสมอ นอกจากนี้ เธอยังเป็นผู้นำที่ฉลาดเฉลียว พร้อมมองหาโอกาสและความท้าทายใหม่ๆ ในมุมมองที่หลากหลาย ผ่านแง่มุมทางธุรกิจที่แตกต่างกัน โดยเธอเข้าใจถึงความสำคัญของคริปโตในฐานะเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการช่วยยกระดับการใช้ชีวิต อีกทั้ง เรเชลยังเป็นผู้นำด้านการตลาดที่มีความคิดรอบด้าน ซึ่งนับเป็นคุณสมบัติสำคัญที่จะช่วยให้ Binance สามารถดึงดูดผู้คนกว่าพันล้านคน พร้อมสร้างการยอมรับให้เกิดการใช้งานคริปโตได้ในอนาคต” หยี่ เหอ (Yi He) ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Binance กล่าวเพิ่มเติม

ขณะนี้ เรเชล ยังเป็นผู้นำแคมเปญทางด้านนวัตกรรมต่างๆ ของ Binance ไม่ว่าจะเป็น การทำการตลาดร่วมกับผู้มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง เดอะวีคเอ็น (The Weekend) คริสเตียโน โรนัลโด (Cristiano Ronaldo) และ อัลไพน์ ฟอร์มูลา วัน (Alphine Formula 1) ซึ่งเรเชลได้นำประสบการณ์ที่ผ่านมาจากการดำรงตำแหน่งผู้นำอาวุโสที่ Havas และ CAA ในการสำรวจความคิดริเริ่มของแบรนด์อื่นๆ โดยเรเชลได้มุ่งเน้นไปยังการดึงดูดผู้คนที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถทางการตลาดระดับโลกมาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับองค์กร เพื่อให้พร้อมก้าวสู่การเติบโตในขั้นถัดไป “บนรากฐานอันแข็งแกร่ง”

“พวกเรากำลังพลิกโฉมวงการเพื่อปลดปล่อยศักยภาพของคริปโตที่จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมในยุคของ Web3 ซึ่งในฐานะผู้นำอุตสาหกรรม เราคือผู้มีบทบาทสำคัญในการนำสิ่งนั้นมาสู่ผู้ใช้ พร้อมทั้งแสดงให้พวกเขาเห็นว่าจะได้รับประโยชน์จากการใช้งานอย่างไรบ้าง ซึ่งฉันมีความมุ่งมั่นที่จะนำพาอุตสาหกรรมของเราให้เข้าถึงประชากรในวงกว้าง ซึ่งรวมถึงผู้คนที่ยังไม่เคยใช้งานคริปโต นอกจากนี้ ฉันยังรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจให้ทำงานร่วมกับเหล่าทีมผู้บริหารที่มีความมุ่งมั่นในการสร้างอีโคซิสเต็มที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้คนนับล้านทั่วโลก เพื่อให้ Binance รวมถึงอุตสาหกรรมนี้เติบโตขึ้นต่อไป” เรเชล กล่าวปิดท้าย