18 ก.ย. 2566 628 10

BRC ลุยเปิด Big C Food Service ธุรกิจค้าส่ง-ค้าปลีกครบวงจร ปักธงขยายสาขาในเขตพื้นที่ กทม. และปริมณฑล ครบ 8 สาขา ในปี 66

BRC ลุยเปิด Big C Food Service ธุรกิจค้าส่ง-ค้าปลีกครบวงจร ปักธงขยายสาขาในเขตพื้นที่ กทม. และปริมณฑล ครบ 8 สาขา ในปี 66

พิษณุ พงษ์วัฒนา รองประธานเจ้าหน้าที่อาวุโส สายปฏิบัติการธุรกิจ บริษัท บิ๊กซี ฟู๊ด เซอร์วิส จำกัด ผู้บริหารที่ปั้น MM Mega Market ห้างค้าส่ง-ค้าปลีก อันดับ 1 ในเวียดนามจนประสบความสำเร็จ กล่าวว่า “สำหรับภาพค้าปลีกและบริการโดยรวมเริ่มกลับมาฟื้นตัวขึ้นจากอานิสงส์จากการเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบ เห็นได้จากความคึกคักของนักท่องเที่ยวต่างประเทศเริ่มกลับมาและเพิ่มจำนวนมากขึ้น โดยรวมส่งสัญญาณบวกเพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจค้าส่ง-ค้าปลีกอย่างครบวงจรและครอบคลุมในกลุ่มลูกค้าทุกเซกเมนต์ บริษัทวางแผนขยายสาขาบิ๊กซี ฟู๊ด เซอร์วิส ให้ครบ 8 สาขา ภายในปี 2566 ทั้งในเขตพื้นที่ กทม. และปริมณฑล ปัจจุบัน บิ๊กซี ฟู๊ด เซอร์วิส มีทั้งหมด 6 สาขา ได้แก่ สาขาปาล์มไอส์แลนด์, สาขาโชคชัย 4, สาขาเมืองทองธานี, สาขาเอกชัย, สาขาบางนา และสาขาสนามบินน้ำ พร้อมให้การบริการที่เหนือกว่าแบบ One-Stop Shopping สะดวกสบาย และมีบริการพิเศษจัดเตรียมวัตถุดิบพร้อมใช้ทั้ง คัด หั่น สับ พร้อมจัดส่งสินค้าฟรี ตามเงื่อนไขที่กำหนดซึ่งจะช่วยผู้ประกอบการประหยัดเวลา ลดต้นทุน และเพิ่มกำไร เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้า โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00-21.00 น.”


บิ๊กซี ฟู๊ด เซอร์วิส (Big C Food Services) เป็นแบรนด์ร้านค้าที่จัดตั้งภายใต้ บริษัท บิ๊กซี ฟู๊ด เซอร์วิส จำกัด ธุรกิจในกลุ่ม บิ๊กซี รีเทล (BRC) ซึ่งเป็นธุรกิจค้าส่ง-ค้าปลีกสินค้าอุปโภคบริโภค แก่ผู้ประกอบการและลูกค้าทั่วไป ภายใต้แนวคิดที่เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่าง Cash & Carry และ Retails & Mall ที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ประกอบการ ไม่ว่าจะเป็นร้านโชห่วย ร้านอาหาร โรงแรม ธุรกิจจัดเลี้ยง และบริษัท ห้างร้าน มองว่าฐานลูกค้าหลักในกลุ่มดังกล่าว จะเป็นอีกเซ็กเมนต์ที่ขับเคลื่อนภาคการท่องเที่ยวและธุรกิจร้านอาหารที่ยังเติบโตดีอยู่


“นับเป็นอีกหนึ่งศักยภาพของ BRC ที่พร้อมขยายช่องทางการค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพการลงทุนในประเทศไทยของ BRC เอง ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของสินค้าที่มีความหลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการในชีวิตประจำวัน ทั้งสินค้าส่ง-ค้าปลีก ราคาเหมาะสม มีความหลากหลายและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ BRC ยังคงเดินหน้าลงทุนขยายสาขาใหม่ รีโนเวทสาขาเดิม เพื่อยกระดับ และสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในการช้อปให้กับลูกค้าของบิ๊กซี เพื่อเป็นช่องทางในการเข้าถึงฐานผู้บริโภคทั่วประเทศ” พิษณุ กล่าวสรุป