17 ก.ย. 2566 327 0

บลูพอร์ต หัวหิน ขอเชิญร่วมงาน หัวหิน กิน ดื่ม เที่ยว พร้อมโปรฯ อิ่มอร่อยสุดคุ้มกว่า 300,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน – 1 ตุลาคม 2566

บลูพอร์ต หัวหิน ขอเชิญร่วมงาน หัวหิน กิน ดื่ม เที่ยว พร้อมโปรฯ อิ่มอร่อยสุดคุ้มกว่า 300,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน – 1 ตุลาคม 2566

บลูพอร์ต หัวหิน ชวนทุกท่านมาเพลิดเพลิน อร่อยฟิน สวรรค์ของนักกิน นักเที่ยว กับงาน “หัวหิน กิน ดื่ม เที่ยว” พร้อมโปรโมชั่นจุใจ อิ่มอร่อยสุดคุ้มกว่า 300,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน – 1 ตุลาคม 2566 ที่ ชั้น G บลูพอร์ต หัวหิน


บลุพอร์ต หัวหิน ร่วมกับ หอการค้าจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดกิจกรรมเอาใจคนชอบเที่ยวที่รวบรวมเอาแพคเกจสุดคุ้มแของโรงแรมที่พัก สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และร้านเครื่องดื่มสุดอร่อย มาไว้ในงานเดียวกันเยอะที่สุดในเมืองหัวหิน กับงานเทศกาล “หัวหิน กิน ดื่ม เที่ยว “ตอกย้ำความเป็น A Must Check In Destination   ของ บลูพอร์ต หัวหิน  ให้ทุกท่านได้มาร่วมชม ชิม ช้อป กับโปรโมชั่นสุดคุ้มแพคเกจท่องเที่ยว  โรงแรม และร้านอาหารเด็ดๆไปพร้อมๆกัน 

เมืองหัวหิน ถือว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวชายทะเลเป็นเมืองยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเลือกเป็นจุดหมายปลายทางในการมาพักผ่อนตากอากาศ มีชายทะเลที่สวยงาม ร้านอาหารอร่อยๆมากมาย และยังมีอีกหลายๆพิกัดสถานที่ท่องเที่ยวที่หลายๆคนอาจจะยังไม่เคยรู้จัก สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ทางบลูพอร์ต หัวหิน ได้จัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในเมืองหัวหิน แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและ ทำให้คนได้รู้จักหัวหินในมุมมองต่างๆมากยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นการสร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการในเมืองหัวหินอีกด้วย

โดยภายในงานจะมีการจัดนิทรรศการกาแฟ นำเสนอข้อมูลของเมล็ดกาแฟแต่ละสายพันธุ์ เพื่อให้ความรู้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและหลงรักในเสน่ห์ของกาแฟ, การแข่งขัน บาริสต้า และการทำลาเต้อาร์ต นอกจากนี้ยังมีบูทโปรโมชั่นรวมไปถึงส่วนลดสุดคุ้มจากโรงแรมต่างๆในหัวหิน, ร้านกาแฟและร้านขนมชื่อดังที่ห้ามพลาดเช็คอิน, ร้านอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ , ร้านค้าสำหรับนักเดินทางที่รวบรวมเอาสินค้าสำหรับนักเดินทางอุปกรณ์แคมป์ปิ้ง มาจำหน่ายในราคาพิเศษ เฉพาะงานนี้เท่านั้น

นอกจากนี้ พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุดคุ้มพร้อมทั้งสิทธิพิเศษต้อนรับเทศกาลหัวหิน กิน ดื่ม เที่ยว ให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยคุ้ม กว่า 300,000 บาท จากทางบลูพอร์ต หัวหิน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2566 

  • โปรแรกคุ้มทันที!! กับอาหารใน Food Court ราคาพิเศษ เพียง 49 บาท และเมื่อซื้อบัตรฟู้ดการ์ด รับเพิ่มทันที สูงสุด 80 บาท (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)
  • โปร 2 คุ้มต่อเนื่อง !! ทุกเสาร์ – อาทิตย์ ลุ้นรับโชค กับ Lucky Draw  1 ครั้ง ต่อ 1 สิทธิ์ 
  • โปร 3 คุ้มพิเศษ!! Port Club แจกโปรโมชั่นอิ่มคุ้ม รวมมูลค่ากว่า 60,000 บาท 

และยังมีกิจกรรมร่วมสนุกถ่ายคลิป กับ Bluport TikTok Challenge   หัวหิน กิน ดื่ม เที่ยว ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5,500 บาท โดยสามารถติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ทางเพจ Facebook Bluport Hua Hin 

อย่าลืมมาพบกับกิจกรรมดีๆแบบนี้ได้ที่งาน เทศกาล หัวหิน กิน ดื่ม เที่ยว ใน วันที่ 29 กันยายน -  1 ตุลาคม นี้ ที่ อีเวนท์พอร์ต ชั้น G บลูพอร์ต หัวหิน  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111 , Facebook : Bluport Hua Hin Official  หรือ Line:@Bluport