14 ก.ย. 2566 571 24

ไปรษณีย์ไทยช่วยเซฟต้นทุนค่าขนส่ง ยิงยาวถึงสิ้นปี 66 จัดเต็มโปรคุ้ม EMS ส่งด่วน ส่งคุ้มทั่วไทย ส่งไกลทั่วโลก

ไปรษณีย์ไทยช่วยเซฟต้นทุนค่าขนส่ง ยิงยาวถึงสิ้นปี 66 จัดเต็มโปรคุ้ม EMS ส่งด่วน ส่งคุ้มทั่วไทย ส่งไกลทั่วโลก

EMS “ส่งด่วน ส่งคุ้มทั่วไทย ส่งไกลทั่วโลก” คุ้มทุกแต้ม ลดทุกปลายทาง มั่นใจได้กับคุณภาพและมาตรฐานความรวดเร็ว

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ยกทัพโปรโมชันลับสุดพิเศษแก่ร้านค้าออนไลน์ จัดโปร EMS “ส่งด่วน ส่งคุ้มทั่วไทย ส่งไกลทั่วโลก” จัดอัตราค่าบริการพิเศษ EMS ตอบโจทย์ผู้ประกอบการ e-Commerce หรือร้านค้าออนไลน์ ซึ่งครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายในหลายแพลตฟอร์มได้ส่งของผ่านบริการ EMS ส่งด่วนทั่วไทย และ EMS World ส่งด่วนไปต่างประเทศ ในอัตราบริการที่คุ้มค่า ช่วยเซฟต้นทุนค่าส่งจนถึงปลายปี 2566


ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า บริการ EMS ส่งด่วนทั่วไทย และบริการ EMS World ส่งด่วนทั่วโลก ถือเป็นบริการส่งด่วนที่ผู้ใช้บริการเลือกใช้เป็นอันดับ 1 ในการส่งสิ่งของไปยังผู้รับทั่วประเทศ และก้าวไปไกลถึงผู้รับปลายทางทั่วโลก ด้วยมาตรฐานและคุณภาพของบริการที่สามารถสร้างความมั่นใจ และน่าเชื่อถือสิ่งของที่ฝากส่งจะถึงมือผู้รับได้อย่างปลอดภัย โดยนอกจากการพัฒนาบริการทั้งเรื่องความเร็ว ตรงตามมาตรฐานระยะเวลา การติดตามสถานการณ์ฝากส่งให้สอดรับกับผู้ใช้บริการในปัจจุบันแล้ว ยังมีการจัดโปรโมชันและอัตราค่าบริการพิเศษเพื่อช่วยแบ่งเบาต้นทุนค่าจัดส่งที่ตอบโจทย์ทั้งภาคธุรกิจและภาคประชาชนทั่วไป รวมถึงผู้ที่เป็นสมาชิก Post Family ให้เก็บคะแนนสะสมทุกคะแนนให้มีค่า ยิงยาวถึงปลายปี 2566 ด้วยความพิเศษดังนี้

  • สมาชิก Post Family เก็บสะสม 100 คะแนน ลดค่าส่ง EMS 10 บาท แลกส่วนลดได้สูงสุด 1,000 บาท โดยส่วนลดใช้ได้ 1 ครั้ง/1 ใบเสร็จ แลกส่วนลดได้ที่ไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ ร้านไปรษณีย์ไทยที่ร่วมรายการ
  • ส่ง EMS ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ค่าส่งพิเศษเริ่มต้น 25 บาท จากราคาปกติเริ่มต้นที่ 32 บาท ลดสูงสุดถึงพิกัดน้ำหนัก 20 กิโลกรัม ฝากส่งได้เฉพาะที่ไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ
  • ร้านค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม LINE SHOPPING และ Page365 รับค่าส่งพิเศษ EMS ส่งได้สูงสุด 20 กิโลกรัม ฝากส่งได้ที่ ปณ. ทุกแห่งทั่วประเทศ และบริการ Pick Up Service เรียกรับฝากถึงบ้าน
  • สมาชิกหอการค้าไทย ลดค่าส่ง EMS ทันที 15% ทุกชิ้น เพียงเป็นสมาชิก Post Family และแสดงบัตรสมาชิก/เอกสารเพื่อยืนยันตัวตน ฝากส่งได้เฉพาะที่ ปณ. ทุกแห่งทั่วประเทศ
  • ส่งด่วนทั่วโลก EMS World 3 ปลายทาง จีน ฮ่องกง มาเลเซีย ลดสูงสุดถึง 25% ทุกพิกัดน้ำหนัก เริ่มต้น 660.- บาท (สิ่งของน้ำหนักไม่เกิน 250 กรัม) ส่งได้สูงสุดถึง 30 กิโลกรัม ที่ ปณ. ทุกแห่งทั่วประเทศ ถึง 31 ตุลาคม 2566    


บริการ EMS ส่งด่วนทั่วไทย มาตรฐานการจัดส่งถึงภายใน 1 – 2 วัน พร้อมใช้ COD เก็บเงินปลายทางเสริมได้ และบริการ EMS World ส่งด่วนทั่วโลก มาตรฐานการจัดส่งปลายทางจีน ฮ่องกง มาเลเซีย 3-5 วัน ซึ่งบริการดังกล่าว ฟรีการรับฝากถึงที่อยู่ผู้ส่ง (Pick Up Service) และสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ตลอดเส้นทางผ่านแอพพลิเคชันไลน์ @Thailandpost สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545


ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th

เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post

ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post

ติ๊กต็อก : @thailandpost