12 ก.ย. 2566 334 0

วินาทีนี้ต้องพับให้ตะโกน อวดชาวโลกว่าสายแฟ สมาร์ทโฟนคอลเลคชันพิเศษ Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition เปิดขายแล้ววันนี้ ช้าหมดอดลักชูเหมือนแม่ชม

วินาทีนี้ต้องพับให้ตะโกน อวดชาวโลกว่าสายแฟ  สมาร์ทโฟนคอลเลคชันพิเศษ Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition เปิดขายแล้ววันนี้ ช้าหมดอดลักชูเหมือนแม่ชม

จะเข้าวงการพับทั้งที จะธรรมดาได้อย่างไร ทั้งเหล่าดารา-เซเลบริตี้ระดับซูเปอร์สตาร์อย่างชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต ผู้นำวงการแฟชั่นมาพร้อมกับ Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition ที่ผสานระหว่างนวัตกรรมและความไฮเอนด์เป็นหนึ่งเดียว คอลเลคชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้มาเอาใจสายแฟสุดๆ เปิดจำหน่ายแล้ววันนี้ 12 กันยายน 2566 ที่ samsung.com และ Samsung Experience Store ทุกสาขา


ไม่ได้มีเพียงแม่ชม ทั้งนักธุรกิจหรือคนในวงการไม่ว่าจะเป็น เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ นักธุรกิจมาดเท่ ที่ไม่มีคำว่าพลาดกับทุกเทรนด์แฟชั่น ได้มาร่วมฉลองการคอลลาบอเรชันระหว่างสุดยอดผู้นำด้านนวัตกรรมอย่างซัมซุงและแบรนด์แฟชันสุดไอคอนิค Thom Browne  ในครั้งนี้


การเปิดจำหน่ายในวันนี้คาดว่าจะหมดไปอย่างรวดเร็วด้วยความเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเพียงไม่กี่ชิ้นบนโลกเท่านั้น และความพรีเมียมระดับแบล็คไท เสริ์ฟความหรูหราให้การใช้สมาร์ทโฟนในชีวิตประจำวันไม่ธรรมดาอีกต่อไป ในราคา 115,000 บาท ที่จะได้อุปกรณ์ซัมซุงไปอย่างจัดเต็มทั้ง Samsung Galaxy Z Fold 5, S Pen พร้อมปลอก, เคส 2 แบบ, Galaxy Watch 6 หน้าจอ 40mm พร้อมสายหนัง 2 เส้น และ สายชาร์จโทรศัพท์และสายชาร์จ Galaxy Watch, Charger Adapter 25W และ Special box ในดีไซน์ซิกเนเจอร์ของ Thom Browne บอกได้แค่นี้ว่าของมันต้องมี รีบจองก่อนหมด ตกเทรนด์แล้วจะหาว่าไม่เตือน


การวางจำหน่าย

Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition วางจำหน่ายจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2566 ที่ https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-z-fold5/thom-browne-edition/buy/

หรือ ที่  Samsung Experience Store ทุกสาขา

สัมผัสเครื่องจริงได้ที่

  • Samsung Experience Store สาขา Paragon
  • Samsung Experience Store สาขา Central World
  • Samsung Experience Store สาขา Emquartier
  • Powerbuy สาขา Central Chidlom
  • Powermall สาขา Emporium

ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ https://www.samsung.com/th/explore/brand/thom-browne-edition/

#GalaxyZFold5ThomBrowneEdition #GalaxyxThomBrowne #Samsung