10 ก.ย. 2566 411 0

Netflix จัดเต็มกับรายชื่อภาพยนตร์โค้งสุดท้ายปลายปี 2023

Netflix จัดเต็มกับรายชื่อภาพยนตร์โค้งสุดท้ายปลายปี 2023

Netflix ปล่อยรายชื่อภาพยนตร์รับโค้งสุดท้ายปลายปี 2023 พร้อมเผยตัวอย่างของเรื่องที่จะสตรีมบน Netflix ตั้งแต่เดือนกันยายนไปจนถึงสิ้นปีนี้ โดยรวบรวมภาพยนตร์จากผู้สร้างชื่อดังมากมาย รวมถึงผู้ชนะและผู้ที่เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ เช่น แซ็ก สไนเดอร์ ซึ่งมาพร้อมผลงานไซไฟแนวแฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่ "REBEL MOON" ที่ใช้เวลาสร้างหลายสิบปี นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ดราม่าสุดเข้มข้น สารคดีเปิดโลก รวมทั้วภาพยนตร์ระทึกขวัญและภาพยนตร์ที่สามารถรับชมได้ทุกคนในครอบครัว พร้อมนักแสดงคับคั่งที่พร้อมมาสร้างความสุขให้กับทุกคน

ร่วมดื่มด่ำกับเรื่องราวจากผู้สร้างภาพยนตร์มือรางวัลและผลงานการแสดงจากนักแสดงมากฝีมือได้ทาง Netflix ตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์ รวมถึงข้อมูลทีมงานและนักแสดงได้ที่นี่ 

ภาพยนตร์ที่เปิดตัวในเดือนกันยายน

LOVE AT FIRST SIGHT (รักแรกพบ)


กำหนดพรีเมียร์ 15 กันยายน

แฮดลีย์และโอลิเวอร์เริ่มตกหลุมรักกันบนเที่ยวบินจากนิวยอร์กไปลอนดอน แต่บังเอิญคลาดกันที่ด่านศุลกากร โอกาสที่จะได้พบกันอีกครั้งดูเหมือนไม่มีทางเป็นไปได้ แต่ใครจะรู้ว่าโชคชะตาจะพาเราไปทางไหน

รับชมตัวอย่าง


EL CONDE (ท่านเคานท์)



กำหนดพรีเมียร์ 15 กันยายน

เรื่องราวของออกุสโต้ พิโนเชต์ ซึ่งยังไม่ตายแต่เป็นแวมไพร์สูงวัย หลังจากใช้ชีวิตในโลกนี้มา 250 ปี เขาได้ตัดสินใจที่จะตายจริงๆ เพราะความเจ็บป่วยอันเนื่องมาจากความเสื่อมเสียชื่อเสียงและความขัดแย้งในครอบครัว

รับชมตัวอย่าง


THE SAINT OF SECOND CHANCES (พลังแห่งโอกาสครั้งที่สอง)


กำหนดพรีเมียร์ 19 กันยายน

ไมค์ เว็ก เติบโตขึ้นมาภายใต้เงาของบิล เว็ก พ่อผู้เป็นเจ้าของทีมเบสบอลซึ่งติดอยู่ในทำเนียบฮอลออฟเฟม ตระกูลเว็กเป็นทั้งตำนานและเป็นชื่อที่อื้อฉาวในแวดวงเบสบอลอาชีพ และเมื่อบิลชวนไมค์ไปร่วมฉลองชัยชนะครั้งสุดท้ายกับทีมไวท์ซอกซ์ในปี 1975 ไมค์คิดว่านี่คือโอกาสของเขาที่จะได้พิสูจน์ตัวเองกับพ่อ แต่ความสนุกต้องหยุดลงเมื่อไมค์ทำให้อาชีพการงานของพ่อต้องพังทลาย ไมค์ถูกขับออกจากเกมกีฬาที่เขารักและใช้เวลา 2-3 ทศวรรษค่อยๆ ไต่จากจุดต่ำสุดขึ้นมาใหม่ด้วยความมุ่งมั่นที่จะไถ่โทษให้ตัวเองและกอบกู้ชื่อเสียงให้กับครอบครัว 

SPY KIDS: ARMAGEDDON (พยัคฆ์จิ๋วไฮเทค: วันสิ้นโลก)


กำหนดพรีเมียร์ 22 กันยายน

เมื่อลูกๆ ของสายลับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเผลอเข้าไปช่วยนักพัฒนาเกมผู้ทรงพลังปล่อยไวรัสคอมพิวเตอร์ที่ทำให้เขาควบคุมเทคโนโลยีทั้งหมดได้ เด็กๆจึงต้องกลายเป็นสายลับซะเองเพื่อช่วยทั้งพ่อแม่และกอบกู้โลกไปพร้อมกัน

รับชมตัวอย่าง


THE WONDERFUL STORY OF HENRY SUGAR (เรื่องเล่าหรรษาของเฮนรี่ ชูการ์)

กำหนดพรีเมียร์ 27 กันยายน

เรื่องราวอันเป็นที่รักของโรอัลด์ ดาห์ลเกี่ยวกับชายผู้ร่ำรวยซึ่งได้รู้จักกับกูรูที่มองเห็นได้โดยไม่ต้องใช้ตา จากนั้นเขาก็ตั้งใจจะฝึกฝนทักษะนี้ให้เชี่ยวชาญขึ้นเพื่อโกงพนัน

ภาพยนตร์ที่เปิดตัวเดือนตุลาคม

REPTILE (ลอกคราบฆาตกร)


กำหนดพรีเมียร์ 6 ตุลาคม

หลังเหตุฆาตกรรมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์อย่างโหดเหี้ยม นักสืบผู้ด้านชาพยายามตามหาความจริงในคดีที่ทุกอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่คิด จนทำให้เขาได้ทลายภาพมายาในชีวิตของตัวเอง

รับชมตัวอย่าง


FAIR PLAY


กำหนดพรีเมียร์ 13 ตุลาคม

การเลื่อนตำแหน่งอย่างเหนือความคาดหมายที่กองทุนเฮดจ์ฟันด์สุดโหดพาให้ความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวคู่หนึ่งอาจไปถึงจุดแตกหัก และเสี่ยงว่าจะเปิดเผยบางสิ่งที่ซ่อนอยู่นอกเหนือไปจากการหมั้นหมาดๆ ของทั้งคู่

รับชมตัวอย่าง


THE DEVIL ON TRIAL (พิพากษาปีศาจ)

กำหนดพรีเมียร์ 17 ตุลาคม

สำรวจเหตุการณ์ครั้งแรกและครั้งเดียวที่มีการใช้ “การเข้าสิงของปีศาจ” อย่างเป็นทางการเพื่อแก้ต่างในการพิจารณาคดีฆาตกรรมในสหรัฐฯ โดยเรื่องราวสุดเหลือเชื่อนี้ที่รวมไว้ทั้งประสบการณ์ตรงของการถูกปีศาจเข้าสิงและการฆาตกรรมที่น่าหวาดหวั่น ล้วนสะท้อนถึงความกลัวของเราที่มีต่อสิ่งลี้ลับ 

OLD DADS (Old Dads: แก่แต่เก๋า)


กำหนดพรีเมียร์ 20 ตุลาคม

สามเพื่อนซี้กลายเป็นคุณพ่อตอนอายุมากและพบว่าต้องต่อสู้กับครูใหญ่ในโรงเรียนอนุบาล ซีอีโอวัยมิลเลนเนียล และอะไรก็ตามที่สร้างขึ้นหลังปี 1987

PAIN HUSTLERS


กำหนดพรีเมียร์ 27 ตุลาคม

หลังจากตกงาน สาวชนชั้นแรงงานที่กำลังเผชิญความยากลำบากในการเลี้ยงดูลูกสาวตัดสินใจไปทำงานกับบริษัทสตาร์ทอัพในธุรกิจยาที่กำลังย่ำแย่ พาให้เธอต้องเข้าไปพัวพันกับแผนฉ้อโกงสุดอันตราย

SISTER DEATH (ซิสเตอร์เดท)


กำหนดพรีเมียร์ ตุลาคมนี้

ในสเปนยุคหลังสงคราม นาร์ซิซ่า (อาเรีย เบดมาร์) แม่ชีฝึกหัดที่มีพลังพิเศษเหนือธรรมชาติเดินทางมาเป็นครูที่อดีตคอนแวนต์ ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นโรงเรียนสำหรับเด็กผู้หญิง เมื่อเวลาผ่านไปก็เริ่มมีเหตุการณ์แปลกๆ และสถานการณ์สุดปั่นป่วนที่มารบกวนความตั้งใจของเธอมากขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดอาจนำเธอไปไขความลับที่น่าสะพรึงกลัวซึ่งอยู่รายรอบและหลอกหลอนผู้ที่อาศัยอยู่ในคอนแวนต์แห่งนี้มาตลอด

ภาพยนตร์ที่เปิดตัวเดือนพฤศจิกายน


WINGWOMEN (ร่วมด้วยช่วยกัน...ปล้น)

กำหนดพรีเมียร์ 1 พฤศจิกายน

กาโคลและอเล็กซ์เป็นทั้งสองสาวเพื่อนซี้และสองเซียนโจร พวกเธอมีเสน่ห์ โหด และยังคงไม่มีใครเอาชนะได้ แต่ด้วยความที่เบื่อหน่ายกับชีวิตที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ พวกเธอจึงตกลงรับงานโจรกรรมครั้งสุดท้ายและขอให้สาวห้าวอย่างแซมมาช่วยในภารกิจปล้นทิ้งทวนอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน โดยที่พวกเธอไม่รู้เลยว่าภารกิจปล้นครั้งนี้จะผิดแผกแตกต่างไปจากที่พวกเธอได้คาดหมายเอาไว้

รับชมตัวอย่าง


NYAD (NYAD: ว่ายเพื่อฝัน)


กำหนดพรีเมียร์ 3 พฤศจิกายน

บอกเล่าเรื่องจริงอันน่าทึ่งของไดอานา ไนแอด นักกีฬาในวัย 60 ปีผู้ตั้งเป้าที่จะทำสิ่งที่ใฝ่ฝันมาตลอดชีวิตให้เป็นจริง นั่นคือการว่ายน้ำระยะไกลเป็นระยะทาง 110 ไมล์จากคิวบาไปฟลอริดา ด้วยความช่วยเหลือจากโค้ชที่เป็นเพื่อนสนิทของเธอ

SLY (Sly: ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน)


กำหนดพรีเมียร์ 3 พฤศจิกายน

เกือบ 50 ปีแล้วที่ซิลเวสเตอร์ สตอลโลนมอบความบันเทิงให้กับผู้คนนับล้านผ่านตัวละครที่เป็นตำนานและภาพยนตร์แฟรนไชส์ระดับบล็อกบัสเตอร์ ตั้งแต่ ร็อคกี้ (Rocky) และ แรมโบ้ (Rambo) ไปจนถึง โคตรคนทีมมหากาฬ (The Expendables) สารคดีย้อนรำลึกเรื่องราวในอดีตเรื่องนี้จะพาเราไปใกล้ชิดกับนักแสดงที่เป็นทั้งผู้เขียนบท ผู้กำกับ และผู้สร้าง ซึ่งเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์คนนี้ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของคนเป็นมวยรองอย่างเขาที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคน ควบคู่ไปกับเรื่องราวของตัวละครน่าจดจำที่เขาสร้างขึ้น

THE KILLER (นักฆ่า)


กำหนดพรีเมียร์ 10 พฤศจิกายน

หลังเกือบพลาดเป้าจนเป็นเรื่อง มือสังหารต้องต่อสู้กับผู้ว่าจ้างและตัวเองในปฏิบัติการไล่ล่าข้ามโลก ซึ่งเขายืนกรานว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว

STAMPED FROM THE BEGINNING (ตีตรามาแต่แรก)


กำหนดพรีเมียร์ 15 พฤศจิกายน

โรเจอร์ รอส วิลเลียมส์ ผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ นำหนังสือขายดีของดร.อิบราม เอ็กซ์. เคนดี้เรื่อง Stamped From the Beginning มาสร้างเป็นภาพยนตร์ โดยใช้แอนิเมชันสีสันสดใสและนักวิชาการหญิงแถวหน้ามาสำรวจประวัติศาสตร์ของแนวคิดการเหยียดคนผิวดำ

BEST. CHRISTMAS. EVER! (คริสต์มาสนี้... ดีที่สุด)


กำหนดพรีเมียร์ 16 พฤศจิกายน

ช่วงคริสต์มาสทุกปี แจ็คกี้จะหมั่นส่งข่าวคราวมาทักทายและอวดชีวิตตัวเองไม่เคยขาด แต่ชาร์ล็อตต์ เพื่อนเก่าสมัยมหาวิทยาลัยของเธออ่านแล้วรู้สึกเหมือนได้กินยาขม เมื่อโชคชะตาเล่นตลกให้ชาร์ล็อตต์กับครอบครัวได้ไปเยือนบ้านของแจ็คกี้ก่อนคริสต์มาสไม่กี่วัน ท่ามกลางหิมะที่ปกคลุม ชาร์ล็อตต์จึงถือโอกาสหาทางพิสูจน์ว่าชีวิตของเพื่อนเก่าคนนี้ไม่มีทางจะสมบูรณ์แบบได้ขนาดนั้นหรอก ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยเฮเธอร์ แกรห์ม, แบรนดี, เจสัน บิกก์ส และแมตต์ เซเดนโย

RUSTIN (รัสติน)


กำหนดพรีเมียร์ 17 พฤศจิกายน

เบยาร์ด รัสติน แกนนำหลักในการเดินขบวนครั้งประวัติศาสตร์ที่วอชิงตันในปี 1963 เป็นนักเคลื่อนไหวและนักจัดกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก เขาท้าทายอำนาจของเจ้าหน้าที่ด้วยการให้คุณค่ากับตัวตน ความเชื่อ หรือคนที่ตัวเองต้องการเป็นและไม่ยอมอ่อนข้อให้ใครทว่าผู้สร้างประวัติศาสตร์อย่างเขากลับเป็นบุคคลที่ถูกลืม

LEO (ลีโอ)


กำหนดพรีเมียร์ 21 พฤศจิกายน

นักแสดงและดาราตลก อดัม แซนด์เลอร์ (จาก Hotel Transylvania และ The Wedding Singer) จะมาสร้างเสียงหัวเราะตามแบบฉบับของเขาในภาพยนตร์มิวสิคัลคอมเมดี้แนวก้าวพ้นวัยในรูปแบบแอนิเมชันที่ถ่ายทอดเรื่องราวปีสุดท้ายในโรงเรียนประถมผ่านมุมมองของสัตว์เลี้ยงประจำห้องเรียน ลีโอ (อดัม) กิ้งก่าเบื่อโลกวัย 74 ปีติดแหง็กอยู่ในโหลแก้วกับเจ้าเต่าเพื่อนยาก (บิล เบอร์) ในห้องเรียนเดิมที่ฟลอริดามาหลายสิบปี เมื่อรู้ตัวว่าจะมีชีวิตอยู่ได้อีกเพียงปีเดียว เขาจึงวางแผนที่จะหนีออกไปสัมผัสโลกภายนอก แต่กลับต้องมาพัวพันกับปัญหาของเหล่านักเรียนวัยว้าวุ่น รวมทั้งครูสอนแทนจอมโหด สุดท้ายแล้วทุกอย่างกลับกลายเป็นประสบการณ์ก่อนตายที่แปลก แต่คุ้มค่าที่สุดเท่าที่เขาเคยมีมา

รับชมตัวอย่าง


FAMILY SWITCH (ครอบครัวตัวสลับ)


กำหนดพรีเมียร์ 30 พฤศจิกายน

เมื่อครอบครัวหนึ่งสลับร่างกันในระหว่างที่เกิดการเรียงตัวของดวงดาวซึ่งเกิดขึ้นได้ยาก การเดินทางสุดฮาเพื่อหาทางกลับสู่สภาวะปกติจะทำให้ทุกคนใกล้ชิดกันมากกว่าที่คิด

NUOVO OLIMPO (รักรีเทิร์น ณ นิวโอลิมปัส)


กำหนดพรีเมียร์ เร็วๆนี้

เรื่องราวในช่วงปลายทศวรรษ 1970 เกี่ยวกับสองหนุ่มหล่อวัย 25 ปีที่บังเอิญได้มาพบกันและตกหลุมรักกันอย่างหัวปักหัวปำ แต่เพราะเหตุการณ์ไม่คาดฝันบางอย่างทำให้ทั้งสองต้องแยกจากกัน แม้จะผ่านมานานนับ 30 ปี ทั้งคู่ก็ยังหวังที่จะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง เพราะต่างคนต่างยังรักกันไม่เปลี่ยน

ภาพยนตร์ที่เปิดตัวเดือนธันวาคม

THE ARCHIES (ดิ อาร์ชี่ส์)


กำหนดพรีเมียร์ ธันวาคมนี้

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในทศวรรษ 1960 ในอินเดียที่เมืองบนเนินเขาสมมติชื่อริเวอร์เดล เป็นภาพยนตร์มิวสิคัลแนวก้าวพ้นวัยที่ติดตามชีวิตของเหล่าวัยรุ่นคนโปรดในเมืองแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็น อาร์ชี่, เบ็ตตี้, เวโรนิก้า, จั๊กเฮ้ด, เรจจี้, เอเธล และดิลตัน The Archies บอกเล่าผ่านมุมมองของชุมชนชาวอังกฤษเชื้อสายอินเดียที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยสำรวจเรื่องราวของมิตรภาพ อิสรภาพ ความรัก การอกหัก และความขบถ

LEAVE THE WORLD BEHIND


กำหนดพรีเมียร์ 8 ธันวาคม

วันหยุดของครอบครัวต้องสะดุดเมื่อคนแปลกหน้า 2 คนมาถึงตอนกลางคืน เพื่อหาที่หลบภัยจากการโจมตีทางไซเบอร์ซึ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นทุกนาที ทำให้ทุกคนต้องทำใจรับความจริงที่ว่าโลกกำลังจะล่มสลาย

CHICKEN RUN: DAWN OF THE NUGGET (ชิคเก้น รัน วิ่ง... สู้... กระต๊ากสนั่นโลก 2)


กำหนดพรีเมียร์ 15 ธันวาคม

ภาคต่อของภาพยนตร์แอนิเมชันแบบสต็อปโมชันยอดฮิตที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลอย่าง Chicken Run หลังหนีตายจากฟาร์มของคุณนายทวีดดี้มาได้แบบเฉียดฉิว ในที่สุดจินเจอร์ก็ค้นพบฝั่งฝันของตัวเอง นั่นคือการใช้ชีวิตบนเกาะสวรรค์อย่างสงบสุขกับผองเพื่อนในฝูง ห่างไกลจากพวกมนุษย์ที่แสนอันตราย ทุกอย่างดูเหมือนจะแฮปปี้เมื่อมอลลี่ ลูกน้อยของเธอกับร็อกกี้ฟักตัวออกจากไข่ แต่เผ่าพันธุ์ไก่บนแผ่นดินใหญ่กลับกำลังเผชิญภัยคุกคามที่แสนอันตราย และแม้ว่าอาจจะต้องสูญเสียชีวิตดีๆ ที่มีอยู่ไป จินเจอร์กับเพื่อนๆ ก็มุ่งมั่นตั้งใจจะออกเดินทางไปช่วยปลดปล่อยมวลมหาประชาไก่ให้เป็นอิสระ

MAESTRO (มาเอสโตร)


กำหนดพรีเมียร์ 20 ธันวาคม

เรื่องราวความรักที่ทั้งทรหดและห้าวหาญในความสัมพันธ์อันยาวนานตราบชั่วชีวิตของเลนเนิร์ด เบิร์นสไตน์และเฟลิเซีย มอนเตอาเลเกร โคห์น เบิร์นสไตน์ พร้อมทั้งเป็นจดหมายรักถึงชีวิตและงานศิลปะ แต่เหนืออื่นใด Maestro คือเรื่องราวของครอบครัวและความรักที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างยิ่งใหญ่และลึกซึ้งถึงอารมณ์

REBEL MOON - PART ONE: A CHILD OF FIRE (Rebel Moon ภาค 1: บุตรแห่งเปลวไฟ)


กำหนดพรีเมียร์ 22 ธันวาคม

เมื่ออาณานิคมที่สงบสุขบนขอบของกาแล็กซีถูกคุกคามโดยกองทัพของผู้ปกครองที่เป็นทรราชย์ คอร่า (โซเฟีย บูเตลลา) สาวแปลกหน้าลึกลับที่อาศัยอยู่ร่วมกับชาวบ้านจึงกลายเป็นความหวังเดียวในการเอาชีวิตรอด เมื่อได้รับมอบหมายให้ตามหาเหล่านักสู้ผู้ผ่านการฝึกฝนมาช่วยเธอยืนหยัดต่อสู้กับมาเธอร์เวิลด์ที่ยากจะต้านทาน คอร่าจึงรวบรวมนักรบกลุ่มเล็กๆ ซึ่งประกอบไปด้วยคนนอก พวกกบฏ ชาวไร่ชาวนา และเด็กกำพร้าจากสงคราม ถึงจะมาจากคนละโลก แต่ทุกคนต่างต้องการที่จะไถ่บาปและแก้แค้นเหมือนกัน ขณะที่เงามืดของทั้งอาณาจักรคืบคลานเข้ามายังดวงจันทร์ที่ไม่มีใครคาดคิด การต่อสู้เพื่อชี้ชะตาของกาแล็กซีจึงปะทุขึ้น และก่อให้เกิดกองทัพฮีโร่กลุ่มใหม่

รับชมตัวอย่าง