8 ก.ย. 2566 189 0

เตรียมพบกัน 9.9 นี้! iQOO Z7 5G สีใหม่สุดจี๊ด Supernova Orange ในราคา 11,999 บาท พร้อมดีลสุดพิเศษ

เตรียมพบกัน 9.9 นี้! iQOO Z7 5G สีใหม่สุดจี๊ด Supernova Orange ในราคา 11,999 บาท พร้อมดีลสุดพิเศษ

เสริมตัวเลือกทรงพลังเพื่อชาว Gen Z! iQOO (ไอคู) แบรนด์สมาร์ตโฟนตัวท็อป เตรียมส่ง iQOO Z7 5G สีใหม่ล่าสุด ‘ซูเปอร์โนวา ออเรนจ์’ (Supernova Orange) สะท้อนแนวคิด ‘Born for Gen Z’ ด้วยสีสันที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความสดใส ผสานกับดีไซน์อันโดดเด่น ประสิทธิภาพการใช้งานที่เหนือชั้น และนวัตกรรมล้ำสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 9 กันยายนนี้ ในราคา 11,999 บาท สำหรับรุ่นความจุ RAM 12GB + ROM 256GB

iQOO Z7 5G โดดเด่นด้วยดีไซน์บางเบาและโฉบเฉี่ยว เสริมด้วยตัวเลือกสีใหม่ล่าสุด ‘ซูเปอร์โนวา ออเรนจ์’ ที่สะท้อนถึงพลังงานอันเต็มเปี่ยมของคนรุ่นใหม่ แข็งแกร่งด้วยขุมพลัง Snapdragon 782G และฟีเจอร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อส่งมอบประสิทธิภาพรอบด้านสำหรับการใช้งานที่รวดเร็ว ตลอดจนประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ใช้งาน Gen Z ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟอยู่เสมอและเต็มที่กับทุกกิจกรรม นำเสนอพร้อมเทคโนโลยี Extended RAM 3.0 ที่สามารถขยาย RAM ได้เพิ่มสูงสุดถึง 8GB ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกการใช้งานจะราบรื่น ไร้กังวลเรื่องเครื่องหน่วงหรือกระตุกแม้เปิดใช้งานหลายแอปพลิเคชันพร้อมกัน

นอกจากนี้ยังเสริมทัพด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh ควบคู่กับเทคโนโลยี FlashCharge 120W ทำให้ iQOO Z7 5G เป็นสมาร์ตโฟนทรงพลังที่สามารถมอบประสิทธิภาพแบบเต็มที่ได้ตลอดทั้งวัน รองรับการใช้งานได้ทุกรูปแบบตั้งแต่การใช้งานทั่วไป การถ่ายภาพและวิดีโอ ไปจนถึงการเล่นเกมที่เพลิดเพลินและยาวนาน เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ใช้งาน Gen Z ที่ต้องการเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์อยู่เสมอและสัมผัสทุกความบันเทิงอย่างเต็มอรรถรส

iQOO Z7 5G สีใหม่ ‘ซูเปอร์โนวา ออเรนจ์’ พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในวันที่ 9 กันยายนนี้ สำหรับรุ่นความจุ RAM 12GB + ROM 256GB ในราคา 11,999 บาท พร้อมดีลและของสมนาคุณสุดพิเศษ อาทิ โค้ดส่วนลด Smart Body Scale Mini Wireless Speaker Bluetooth Louder Speaker 

ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ iQOO Z7 5G ได้ที่ vivo online store และร้านค้า vivo & iQOO บนช่องทางแพลตฟอร์มชอปปิงออนไลน์

Shopee: https://bit.ly/3R6vNAD

Lazada: https://bit.ly/44JqfiB

TikTok Shop: https://bit.ly/3r4rQRZ

ขอสงวนสิทธิ์ของสมนาคุณสำหรับผู้ที่สั่งซื้อ iQOO Z7 5G สีซูเปอร์โนวา ออเรนจ์ (Supernova Orange) เท่านั้น และเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก iQOO Thailand และเว็บไซต์ https://www.iqoo.com/th/products/z7-5g

#iQOOZ75G #BornForGenZ