30 ส.ค. 2566 260 2

TRUE x LISA BLACKPINK ย้ำภาพ Tech Company ระดับเวิลด์คลาส เพื่อชีวิตอัจฉริยะของคนไทยอย่างแท้จริง

TRUE x LISA BLACKPINK ย้ำภาพ Tech Company ระดับเวิลด์คลาส เพื่อชีวิตอัจฉริยะของคนไทยอย่างแท้จริง

TRUE x LISA BLACKPINK ย้ำภาพ Tech Company ระดับเวิลด์คลาส เพื่อชีวิตอัจฉริยะของคนไทยอย่างแท้จริง ฉายภาพ Your Everyday Living-Tech’ ผ่าน 3 เทคโนโลยีสุดล้ำ Entertainment Tech, Smart Tech, Fin Tech ยกระดับทุกชีวิตสู่โลกแห่งอนาคตไปด้วยกัน

ปฏิเสธไม่ได้ว่านาทีนี้ LISA BLACKPINK ศิลปินชาวไทย สร้างชื่อเสียงโด่งดังระดับสากล และยังเป็นผู้ทรงอิทธิพล รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนทั่วโลก…ทรู ผู้นำ Tech Company ของไทย พร้อมเปลี่ยนคนไทยให้ก้าวสู่โลกดิจิทัลไปด้วยกันกับ LISA BLACKPINK ชูคอนเซ็ปท์ ‘Your Everyday Living-Tech’ ให้ทุกคนเข้าถึงเทคโนโลยีเพื่อการใช้ชีวิตที่ง่ายกว่า สะดวกสบายกว่า เชื่อมความสุขในทุกด้านผ่าน 3 เทคโนโลยีสุดล้ำ ได้แก่ Entertainment Tech ผ่าน TrueID,  Smart Tech ผ่าน TrueX, และ Fin Tech ผ่าน TrueMoney, ยกระดับทุกชีวิตสู่โลกแห่งอนาคตอย่างแท้จริง


ฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ภายหลังการรวมธุรกิจ ทรู-ดีแทค ที่ผ่านมา ทรู คอร์ปอเรชั่น ตอกย้ำความเป็นเทคคอมปานี ระดับโลก ที่มุ่งหน้าสร้าง Brand Love นำประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล และอีโคซิสเต็มของกลุ่มทรูที่สมบูรณ์แบบ เข้ามาสร้างสรรค์สิ่งที่ดีกว่าเพื่อให้คนไทยใช้ชีวิตสะดวกสบาย รวดเร็ว เข้าถึงได้ทุกที่ ทุกเวลา และเพื่อสะท้อนความชัดเจนของแบรนด์ให้เข็มแข็งยิ่งขึ้น จึงได้นำ LISA BLACKPINK ซูเปอร์สตาร์ระดับเวิลด์คลาส ที่มีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น ทันสมัย มีความเป็นกันเอง และเป็นที่รักของคนทั่วโลกมาร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์  ถ่ายทอดแนวคิด ‘Your Everyday Living-Tech’ ได้อย่างลงตัว ครอบคลุมทุกด้านของการใช้ชีวิตแห่งอนาคต ผ่าน 3 เทคโนโลยีสุดล้ำ Entertainment Tech, Smart Tech, Fin Tech กับ 3 แบรนด์ชั้นนำทั้ง TrueID เป็นแพลตฟอร์มความบันเทิงอัจฉริยะที่มีคอนเทนต์ระดับโลกที่ครบที่สุดและหลากหลายที่สุด มาพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย TrueX เทคโนโลยีเพื่อชีวิตอัจฉริยะ ช่วยยกระดับการใช้ชีวิตของคนไทยในยุคดิจิทัลให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ที่มาพร้อม 6 โซลูชันรอบด้าน ให้คุณใช้ชีวิตสะดวกสบายกว่าที่เคย และ TrueMoney ซูเปอร์แอปฯ ทางการเงิน ที่ให้คนไทยเข้าถึงทุกเรื่องการเงินได้ง่าย รวดเร็ว และสะดวกสบายมากที่สุด

“การนำ LISA BLACKPINK มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ 3 แบรนด์ครั้งนี้ นับเป็นความท้าทายของแบรนด์ในการสื่อสาร ด้วยการสร้างสรรค์ความแตกต่างผ่านหนังโฆษณา เพื่อให้แต่ละแบรนด์ถ่ายทอดออกมาได้อย่างโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ชัดเจน  ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาทั้ง 3 ชุดถูกพูดถึงบนโลกโซเชียลมีเดียเป็นวงกว้าง ช่วยสร้างกระแสให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในกลุ่มแฟนคลับของ LISA ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งจากผลสำรวจพบว่ากลุ่มตัวอย่างมากกว่า 91% มองว่าการใช้ 

LISA BLACKPINK เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ช่วยยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ ทำให้แบรนด์ทรูเป็น Global Brand มากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น 85% ของกลุ่มตัวอย่างสนใจอยากใช้สินค้า และบริการของทรูมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z และ Gen Y ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของการใช้กลยุทธ์ Fandom Strategy ดึงกลุ่มศิลปินดาราเป็นตัวกลางในการเชื่อมโยงแบรนด์กับกลุ่มแฟนคลับเพื่อให้เกิด Brand Love และ Brand Loyalty ทำให้รู้สึกใกล้ชิดกับแบรนด์มากขึ้น ทั้งนี้ที่ผ่านมา ทรู ถือเป็นบริษัทโทรคมนาคมเจ้าแรกในไทยที่บุกเบิกการทำ Fandom Strategy ตั้งแต่ True Academy Fantasia, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เกิร์ล เจเนอเรชัน, ณเดชน์-ญาญ่า, BNK48, ไบร์ท วชิรวิชญ์ จนถึง นาย-ใบเฟิร์น และ LISA BLACKPINK” ฐานพล กล่าวสรุป

สำหรับ 3 เทคโนโลยีสุดล้ำจากทรูที่จะช่วยยกระดับชีวิตของทุกคนในทุกด้าน มีดังนี้

1. Entertainment Tech ผ่าน TrueID ที่สุดของแพลตฟอร์มความบันเทิงอัจฉริยะอันดับหนึ่งของไทย ที่มีคอนเทนต์ระดับโลกที่ครบที่สุดและหลากหลายที่สุด ทั้งกีฬา หนัง ซีรีส์ อนิเมะ รายการวาไรตี้ มีครบทั้งซับไทยและพากย์ไทยจากทีมพากย์มืออาชีพ รวมถึงคอนเทนต์สุดพิเศษจาก TrueID Original ที่สามารถรับชมได้ที่ทรูไอดีเท่านั้น มาพร้อมกับความพิเศษที่เหนือกว่าที่ให้คุณยิ่งดูยิ่งได้ทรูพอยท์ สำหรับใช้แลกสิทธิพิเศษได้มากมายเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ทรูไอดียังมีการจับมือพาร์ทเนอร์ระดับโลกเปิดตัว TrueID ONE แพ็กเกจสุดคุ้มครั้งแรกให้คุณดูพรีเมียมคอนเทนต์ได้ครบที่สุดพิเศษที่ทรูไอดีเท่านั้น

2. Smart Tech ผ่าน TrueX เทคโนโลยีเพื่อชีวิตอัจฉริยะ ที่รวบรวมโซลูชันแห่งการใช้ชีวิตที่ครบครันสู่โลกอนาคต ด้วยแอปพลิเคชัน TrueX แอปฯ เดียวที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อให้คุณมีชีวิตดีทวีคูณ ผ่าน 6 ดิจิทัลโซลูชัน ที่พร้อมให้บริการ ได้แก่ แพ็กเกจดูแลบ้าน (X Home), แพ็กเกจดูแลสุขภาพ (X Health), แพ็กเกจเพื่อการเรียนรู้ (X Learning), แพ็กเกจความบันเทิง (X Entertainment), แพ็กเกจประหยัดพลังงาน (X Utility&Energy) และ แพ็กเกจช้อปคุ้ม (X Shopping) 

3. Fin Tech ผ่าน TrueMoney ซูเปอร์แอปฯ ทางการเงิน ครอบคลุมการจ่าย ออม และลงทุน ที่ให้คนไทยเข้าถึงทุกเรื่องการเงินได้ง่าย รวดเร็ว และสะดวกสบายมากที่สุด กับหลากหลายบริการ อาทิ Pay Next วงเงินพร้อมใช้ ใช้ก่อน จ่ายทีหลัง, บริการเปิดบัญชีง่าย ๆ เพื่อซื้อขาย โอน รับเงิน และปลอดภัยทุกการจ่ายด้วยระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ, บริการลงทุนผ่านหลากหลายสินทรัพย์ที่แม้มีเงินน้อยก็เริ่มได้ ลงทุนเริ่มต้นเพียง 1 บาท เป็นต้น

สอบถามข้อมูลสินค้าและบริการต่าง ๆ ได้ที่ทรูช็อปใกล้บ้านคุณ หรือดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

#TrueYourEverydayLivingTech #LISAwithTrueID #LISAwithTrueX #LISAwithTrueMoney