30 ส.ค. 2566 18,789 8

AIS ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ชวนมอบขนมไหว้พระจันทร์สุดพรีเมียม เสริมสิริมงคลให้คนพิเศษ พร้อมแลกพอยท์รับส่วนลดจาก 4 ร้านชั้นนำ

AIS ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ชวนมอบขนมไหว้พระจันทร์สุดพรีเมียม เสริมสิริมงคลให้คนพิเศษ พร้อมแลกพอยท์รับส่วนลดจาก 4 ร้านชั้นนำ

AIS ร่วมต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ จับมือพาร์ทเนอร์ ส่งมอบความสุข เสริมความเป็นสิริมงคลให้ชีวิต ด้วยขนมไหว้พระจันทร์รสเลิศหลากหลายรสชาติน่าลิ้มลองจาก 4 ร้านชั้นนำ อาทิ S&P ที่ขนทัพขนมไหว้พระจันทร์เปลือกบางไส้แน่น วัตถุดิบชั้นเลิศ มาให้เลือกหลากหลายรสชาติ, ร้าน Mx Cake & Bakery ต้นตำรับขนมไหว้พระจันทร์ที่ส่งตรงจากฮ่องกง กับรสชาติขายดี Best Seller ‘คัสตาร์ดลาวา,  ร้าน Kyo Roll En ขนมไหว้พระจันทร์ที่ร่วม Collaboration กับสุดยอดเชฟ All-Star รวมดารา 4 ดาวมิชลิน Limited Edition จาก 4 เชฟมิชลิน 4 รสชาติ 4 สัญชาติ ทั้ง ไทย - จีน - ญี่ปุ่น – เยอรมัน และร้าน Black Canyon ที่ส่งมอบความอร่อยพร้อมความสุขด้วยขนมไหว้พระจันทร์คุณภาพระดับพรีเมียม มีให้เลือกถึง 5 รสชาติ ทุเรียนหมอนทองไข่แดง เมล็ดบัวไข่แดง แปดเซียน ยูซุแมคคาเดเมีย และ ชาเขียวพิสตาชิโอ โดย AIS ได้คัดสรรขนมไหว้พระจันทร์ที่ดีและมีคุณภาพส่งมอบสิทธิพิเศษให้ ลูกค้า AIS 5G และลูกค้า AIS Fibre สามารถนำคะแนนสะสม AIS Points แลกรับส่วนลดพิเศษ ตลอดเดือนกันยายน


ใจพร ศรีสกุล รักษาการหัวหน้าหน่วยธุรกิจบริหารลูกค้าและการบริการ AIS กล่าวว่า “AIS มุ่งมั่นที่จะส่งมอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าในรูปแบบสินค้าและบริการต่างๆทั้งจาก AIS และการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้า รวมทั้งยกระดับบริการแลกคะแนนเพื่อให้ลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษ ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ช้อปปิ้ง และท่องเที่ยว รวมถึงการแลกรับสิทธิพิเศษในช่วงเทศกาลสำคัญต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

เช่นเดียวกับเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่กำลังจะมาถึงในเดือนกันยายนนี้ AIS ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ เสริมความเป็นสิริมงคล และความเจริญ รุ่งเรือง และยังเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญที่ทุกคนในครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า โดยในปีนี้เราได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์ร้านเบเกอรี่ ร้านอาหารชั้นนำ ที่คัดสรร ขนมไหว้พระจันทร์ที่ดีที่สุด และมีให้เลือกหลากหลายรสชาติให้ได้ลิ้มลอง เพื่อมอบเป็นของขวัญแทนคำอวยพรให้กับญาติผู้ใหญ่ หรือเป็นของขวัญของฝากให้กับครอบครัวและคนสำคัญ โดยมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า  AIS และ AIS Fibre นำคะแนนสะสม AIS Points แลกรับส่วนลด เพื่อส่งมอบความอร่อยและความเป็นมงคลจาก 4 ร้านดังสุดพรีเมียม”




·       S&P ขนมไหว้พระจันทร์เปลือกบางไส้แน่น วัตถุดิบชั้นเลิศ ใช้ AIS Points 55 คะแนน แลกส่วนลด 20% เมื่อซื้อขนมไหว้พระจันทร์ครบ 4 ชิ้น (ยกเว้น 2 รสชาติใหม่)

·       Mx cakes & bakery ต้นตำรับขนมไหว้พระจันทร์จากฮ่องกง ใช้ AIS Points 1 คะแนน แลกรับส่วนลด 10% เมื่อซื้อขนมไหว้พระจันทร์ จากราคาปกติ 

·       Kyo Roll En ขนมไหว้พระจันทร์ รวมดารา 4 ดาวมิชลิน ใช้ AIS Points 55 คะแนน แลกรับส่วนลด 50 บาท

·       Black Canyon ขนมไหว้พระจันทร์ แสนอร่อย โดยใช้ AIS Points 65 คะแนน แลกรับส่วนลด 50 บาท เมื่อซื้ออาหารและเครื่องดื่มครบ 150 บาท

โดยลูกค้า AIS และ AIS Fibre สามารถดูรายละเอียดการรับสิทธิ์ได้ที่  แอปพลิเคชัน myAIS เริ่มรับสิทธิ์ได้ตลอดเดือนกันยายน

เกี่ยวกับ AIS

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ผู้ให้บริการดิจิทัลบนโครงข่ายอัจฉริยะ 5G ที่มีคลื่นความถี่ในการให้บริการมากที่สุดรวม 1460 MHz (นับรวมคลื่นความถี่ที่ร่วมมือกับพันธมิตรรวมถึง NT ซึ่งอยู่ระหว่างการอนุมัติจาก กสทช.) และมีจำนวนผู้ใช้งานล่าสุดกว่า 45.3 ล้านเลขหมาย (ณ มิถุนายน 2566) พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยด้วยเทคโนโลยี 5G ผ่าน 4 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ โทรศัพท์เคลื่อนที่, อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ AIS Fibre, ธุรกิจลูกค้าองค์กร และบริการดิจิทัล 5 ด้าน ได้แก่ วิดีโอ คลาวด์ ดิจิทัลเพย์เมนท์ อินเทอร์เน็ตในทุกสิ่ง (IoT) และบริการร่วมกับพาร์ทเนอร์ตลอดจนขยายสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ ทั้งหมดนี้เพื่อเดินหน้าตามวิสัยทัศน์การเป็นองค์กรโทรคมนาคมเทคโนโลยีอัจฉริยะ หรือ Cognitive Tech-Co ที่พร้อมนำศักยภาพเข้าสนับสนุนความแข็งแกร่งด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของประเทศขยายขีดความสามารถของภาคอุตสาหกรรม และยกระดับ คุณภาพชีวิตของคนไทยไปพร้อมกัน พบกับเราได้ที่ www.ais.th