28 ส.ค. 2566 187 0

Tasto รับรางวัล แบรนด์ที่มียอดขายพุ่งขึ้นอันดับ 1 เติบโตสูงสุด ในปี 2023

Tasto รับรางวัล แบรนด์ที่มียอดขายพุ่งขึ้นอันดับ 1 เติบโตสูงสุด ในปี 2023

Tasto รับรางวัล “แบรนด์ที่มียอดขายพุ่งขึ้นอันดับ 1” เติบโตสูงสุด ในปี 2023 ตอกย้ำถึงจุดแข็งเรื่องนวัตกรรมและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของเทสโตที่ครองใจผู้บริโภค

ดร.ตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี รับรางวัล “Brand Footprint Thailand 2023 Awards” หรือ “สุดยอดแบรนด์ FMCG ประจำปี 2023” ในหมวด “Top Growing Brands” รางวัลแบรนด์ดาวรุ่งที่ผู้บริโภคเลือกซื้อเติบโตสูงสุด ในฐานะที่ เทสโต มันฝรั่งแท้ทอดกรอบ ได้รับการเลือกซื้อจากผู้บริโภคที่สูงที่สุดในปี 2023 เป็นการตอกย้ำจุดแข็งของเทสโตในเรื่องนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ที่ได้พัฒนารสชาติใหม่ ๆ และการปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ใหม่โดดเด่นสะดุดตา โดนใจและครองใจผู้บริโภคมากขึ้น ณ อาคารเบอร์ลี่ ยุคเกกอร์ เฮ้าส์ สุขุมวิท 42 เมื่อเร็ว ๆ นี้

รางวัลดังกล่าวจากการสำรวจข้อมูลการตลาดโดย Kantar (คันทาร์) บริษัทวิจัยชั้นนำด้านข้อมูลเชิงลึกและที่ปรึกษาทางการตลาดระดับโลก ประกาศแบรนด์ชนะรางวัลวิเคราะห์จาก 570 แบรนด์ จากทั้งหมด 6 กลุ่มผลิตภัณฑ์ FMCG (สินค้าอุปโภคบริโภค)  ได้แก่ อาหาร, เครื่องดื่ม, ผลิตภัณฑ์นม, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน, ของใช้ส่วนบุคคล และ เครื่องสำอาง รวมถึงมีรางวัลสำหรับกลุ่มค้าปลีกโดยเฉพาะ วิธีการคัดเลือกจากการวิเคราะห์ผู้บริโภคโดยมาตรวัด (Consumer Reach Point : CRPs) หรืออัตราการเข้าถึงผู้บริโภค เอกสิทธิ์เฉพาะ ซึ่งวัดความแข็งแกร่งของแบรนด์ในแง่ของจำนวนครั้งการเข้าถึงผู้บริโภคตลอดทั้งปี