26 ส.ค. 2566 295 0

VMware เปิดตัว VMware Private AI เพื่อเร่งขับเคลื่อนแอปเจเนอเรชันใหม่

VMware เปิดตัว VMware Private AI เพื่อเร่งขับเคลื่อนแอปเจเนอเรชันใหม่

ล่าสุด VMware บริษัทชั้นนำด้านบริการมัลติคลาวด์ ได้เปิดตัว Private AI นวัตกรรมล่าสุดที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงสู่ AI แลนด์สเคปที่มีความไดนามิก โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสามารถในการเข้าถึง ปรับใช้ พัฒนาสู่ AI application ของแต่ละองค์กร ในขณะเดียวกันก็รับประกันความเป็นส่วนตัวและการปฏิบัติตามข้อกำหนดที่จำเป็นสำหรับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจในปัจจุบัน


โดย Private AI ไม่ได้เป็นเพียงแค่โซลูชัน AI แต่เป็นแนวทางทางสถาปัตยกรรมที่ออกแบบมาเพื่อผสานศักยภาพของ AI เข้ากับความต้องการด้าน data privacy และ compliance ที่เข้มงวดขององค์กร ด้วยการอนุญาตให้องค์กรต่าง ๆ ใช้ประโยชน์จากพลังของ gen AI วีเอ็มแวร์จึงเสริมศักยภาพพวกเขาในการสร้างแอปพลิเคชันที่ AI-enabled รุ่นใหม่ ซึ่งสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตแบบทวีคูณ ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจ และมีส่วนสนับสนุนการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างมีนัยสำคัญ:


รายงานล่าสุดของ McKinsey ประมาณการว่า generative AI สามารถมีส่วนช่วยเศรษฐกิจโลกได้มากถึง 4.4 ล้านล้านดอลลาร์ต่อปี Private AI ของ VMware ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ใช้ประโยชน์จากศักยภาพนี้ และขับเคลื่อนการเติบโตทางเศรษฐกิจที่สำคัญได้


เปิดตัว Private AI Foundation ของ VMware ร่วมมือกับ NVIDIA ยกระดับความร่วมมือด้าน AI foundation ที่เป็นนวัตกรรมช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถรวมโมเดล AI เข้ากับการดำเนินงานได้อย่างราบรื่น โดยปลดล็อกศักยภาพของข้อมูลส่วนตัวเพื่อขับเคลื่อนความก้าวหน้าของ AI


Multi-Cloud Empowerment ด้วยแนวทางแบบมัลติคลาวด์ Private AI ของ VMware ช่วยให้มั่นใจได้ว่าโมเดล AI สามารถพัฒนา ปรับแต่ง และปรับใช้ในสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ได้ โดยยังคงรักษาความปลอดภัยและความยืดหยุ่นเอาไว้ซึ่งช่วยให้องค์กรสามารถควบคุมและบริหารจัดการข้อมูลที่กระจายอยู่ทั้งบน on-prem และ on cloud ซึ่งนำไปสู่การพัฒนาแอปพลิเคชัน AI ได้