23 ส.ค. 2566 208 0

ซัมซุงให้คุณฉลองวันสุนัขโลก ได้อย่างเต็มที่แม้ตัวอยู่ไกล แต่ความใส่ใจยังเต็มร้อย

ซัมซุงให้คุณฉลองวันสุนัขโลก ได้อย่างเต็มที่แม้ตัวอยู่ไกล แต่ความใส่ใจยังเต็มร้อย

ให้คนรักสุนัขทุกคน ได้ร่วมกันเฉลิมฉลองให้กับสุนัขแสนรัก ในวันที่ 26 สิงหาคมของทุกปี  โดยมีจุดเริ่มต้นจาก คอลลีน เพจ (Colleen Paige) ผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยง  ได้เริ่มกำหนด “วันสุนัขโลก” ขึ้นครั้งแรกในสหรัฐฯ เมื่อปี พ.ศ. 2547  ซึ่งเป็น “วันสุนัขโลก” หรือ “International Dog Day” เป็นโอกาสมอบความห่วงใยกันมากขึ้น


ซัมซุงขอร่วมเป็นหนึ่งในกระกระชับความสัมพันธ์ดูแลกันมากขึ้น ยกระดับการดูแลคู่หูเพื่อนรักด้วยเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกที่ผสานกับแพลตฟอร์มเชื่อมต่อควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก SmartThings ง่ายๆเพียง One Tap ดูแลสัตว์เลี้ยงเพื่อนรักได้ 24 ชั่วโมงไม่ว่าเจ้าของจะอยู่ที่ไหนก็ตาม โดยซัมซุงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิดที่เอื้อต่อการมีสัตว์เลี้ยงในบ้าน ให้ทั้งผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีและมีความสุขไปพร้อมๆกัน ให้คุณและสัตว์เลี้ยงใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกลัวบ้านเลอะเทอะ เพราะไม่ว่าจะสนุกจนขนฟุ้งกระจายแค่ไหน ก็ทำความสะอาดได้อย่างถูกสุขลักษณะและเอาฝุ่นหรือเส้นขนออกได้ง่ายๆด้วยพลังดูดอันทรงพลังของ Bespoke Jet™ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย โดยโหมด AI Cleaning ของเครื่องดูดฝุ่นรุ่นนี้สามารถตรวจสอบปริมาณฝุ่นที่เกาะอยู่ที่แปรงและปรับแรงดูดให้เหมาะสมกับสภาพการทำความสะอาดที่แตกต่างกัน เช่น ลักษณะพื้นได้ โดยจะปรับตั้งค่าต่างๆ เช่นแรงดูดหรือความเร็วหัวแปรงให้เหมาะสมได้โดยอัตโนมัติโดยคำนึงถึงประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่ดีที่สุด การประหยัดเวลาที่สุดและความสะดวกขณะใช้งาน  มาพร้อมอุปกรณ์เสริม Pet Tool โดยเฉพาะ ให้บ้านสะอาดไร้ขนฟุ้งกระจาย

ทั้งยังให้สุนัขของคุณได้เล่นสนุกได้เต็มที่ เล่นได้ไร้จำกัด เมื่อมีเครื่องซักผ้าฝาหน้าจากซัมซุง ที่มาพร้อม AI Ecobubble™ และ AI Wash ให้การซักมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วย AI Ecobubble™* สร้างฟองสบู่ที่ขจัดสิ่งสกปรกได้มากขึ้น 24%* และ AI Wash ตรวจสอบระดับความสกปรกอย่างต่อเนื่อง จากนั้นจะปรับน้ำและน้ำยาซักผ้าและเวลาในการแช่ ล้าง และปั่นให้เหมาะสมได้อย่างอัจฉริยะ ไม่ว่าเจ้าตูบจะทำเลอะแค่ไหน ก็สบายใจได้เพราะดูแลได้อย่างหมดจด แถมยังประหยัดพลังงาน ที่มีการออกแบบที่เรียบง่ายและราบเรียบผสมผสานอย่างลงตัวกับการตกแต่งที่ทันสมัยและซัมซุงยังมอบอากาศบริสุทธิ์ ด้วยเครื่องฟอกอากาศ BESPOKE Cube ปรับแต่งและตั้งค่าเครื่องฟอกอากาศให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคุณและเจ้าตูบ ขจัดขนกับกลิ่นเหม็นของสัตว์เลี้ยงเพื่อให้อากาศสะอาดและหอมสดชื่นได้อยู่เสมอ  แถมยังจัดการการฟอกอากาศของคุณได้สมาร์ทกว่าเดิมในทุกที่ทุกเวลาด้วยแอป SmartThings Air แอปที่สามารถจัดการคุณภาพอากาศในแต่ละห้องได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ คุณยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เครื่องฟอกอากาศต่าง ๆ เพื่อจัดการคุณภาพอากาศโดยรวมได้ด้วย


มอบอากาศบริสุทธิ์พร้อมดีไซน์สไตล์ BESPOKE

และซัมซุงให้ความใส่ใจแบบเหนือชั้นกับดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณได้แม้อยู่ไกลกัน ผ่านแอป SmartThings Pet Care เพราะไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ทำอาหารหรือดูทีวีอยู่ ก็สามารถดูได้ว่ามีแขกมาเยี่ยมหรือไรเดอร์ส่งอาหารส่งพัสดุมายืนรออยู่หน้าประตูบ้านหรือเปล่า ผ่านหน้าจออัจฉริยะบนตู้เย็นและทีวีของคุณ นอกจากนี้ยังสามารถปลดล็อกประตูบ้านผ่านแอป Samsung Wallet บนสมาร์ทโฟนของคุณได้ หรือช่วยให้เพื่อนขนฟูของคุณปลอดภัยและมีความสุข ไม่ว่าคุณจะอยู่ในบ้านหรือออกไปทำธุระ ทำงานนอกบ้าน คุณสามารถเข้าถึงกล้องในเครื่องดูดฝุ่น Jet Bot AI+ ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้จดจำสุนัขของคุณและช่วยให้คุณรับชมการถ่ายทอดสดสัตว์เลี้ยงของคุณได้อย่างง่ายดายด้วย Jet Live นอกจากนี้ คุณยังสามารถเล่นเพลงโปรดของพวกเขาผ่าน Jet Bot AI+ รวมถึงเพลย์ลิสต์ที่ดูแลโดยสัตวแพทย์เพื่อความผ่อนคลายสูงสุด ทั้งหมดนี้ทำได้จากแอป SmartThings และถ้าเกิดเรื่องเลอะเทอะในห้องครัว คุณยังสามารถตั้งค่าเครื่องดูดฝุ่น Jet Bot AI+ ให้ทำความสะอาดได้ด้วย ให้คุณดูบ้านและเจ้าตูบของคุณจากที่ไหนก็ได้ เพราะซัมซุงใส่ใจและมุ่งพัฒนาให้ผู้ใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านของซัมซุงได้ใช้ชีวิตได้อย่างยั่งยืน และไร้กังวล โดยทุกคนสามารถเป็นดูแลและเป็นเจ้าของที่รู้ใจเหล่าเพื่อนสี่ขาได้แล้ววันนี้ โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ได้ที่เว็บไซต์ https://www.samsung.com/