22 ส.ค. 2566 244 0

Vertiv ย้ำถึงบทบาทของโครงสร้างพื้นฐานที่ประหยัดพลังงานในเทคโนโลยีดาต้า เซ็นเตอร์ใหม่ๆ ในงาน Asia Channel Summit 2566

Vertiv ย้ำถึงบทบาทของโครงสร้างพื้นฐานที่ประหยัดพลังงานในเทคโนโลยีดาต้า เซ็นเตอร์ใหม่ๆ ในงาน Asia Channel Summit 2566

เวอร์ทิฟย้ำถึงบทบาทของโครงสร้างพื้นฐานที่ประหยัดพลังงานในเทคโนโลยีดาต้า เซ็นเตอร์ใหม่ๆ ในงาน Asia Channel Summit 2566

เวอร์ทิฟตอกย้ำความมุ่งมั่นต่อเป้าหมาย ESG ในการประชุมสุดยอดพาร์ทเนอร์ประจำปี

เวอร์ทิฟ (NYSE: VRT) ผู้ให้บริการระดับโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่สำคัญและโซลูชันด้านความต่อเนื่องได้จัดงานประชุมสุดยอด Asia Channel Summit 2566 ระหว่างวันที่ 24 - 26 กรกฎาคม ณ โรงแรม Grand Hyatt Nusa Dua เมืองบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย หัวข้อประชุมคือ Experience Vertiv: Technology through Impact Solutions โดยเน้นที่โซลูชันโครงสร้างพื้นฐานของดาต้า เซ็นเตอร์ที่ช่วยประหยัดพลังงานซึ่งจะส่งเสริมกลยุทธ์ด้านความยั่งยืนของลูกค้า การประชุมสุดยอดนี้มีผู้เข้าร่วมประชุมมากกว่า 200 คนทั่วเอเชีย เพื่อร่วมเรียนรู้ว่าดาต้า เซ็นเตอร์และโซลูชันไอทีต่างๆ ของเวอร์ทิฟช่วยขับเคลื่อนเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) ขององค์กรได้อย่างไร

คุณ Daniel Sim ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจกลยุทธ์ (Channel Business) แห่งเวอร์ทิฟภูมิภาคเอเชียกล่าวว่า “ในปีนี้ เราใช้โอกาสในการประชุม Asia Channel Summit ในการพบปะและสร้างเครือข่ายกับพาร์ทเนอร์ที่สำคัญยิ่งทั้งหมดในภูมิภาคนี้ ในขณะเดียวกัน กลุ่มพาร์ทเนอร์ก็ยังได้เรียนรู้วิธีที่เวอร์ทิฟส่งเสริมธุรกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมในระยะยาว โดยพาร์ทเนอร์ของเรามีบทบาทสำคัญที่จะช่วยให้โซลูชันของเวอร์ทิฟเข้าถึงทุกคนมากขึ้น ทำให้อีกหลายบริษัทสามารถบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืนในด้านการใช้พลังงานและการใช้น้ำอย่างมีประสิทธิภาพ”

สิ่งที่น่าสนใจในการประชุมก็คือ การนำเสนอจากพาร์ทเนอร์หลักในประเด็นการทำงานร่วมกันสามารถขับเคลื่อนเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและการเติบโตของธุรกิจไปยังลูกค้าปลายทางได้อย่างไร โดยคุณ Jacinta Quah รองประธาน Infrastructure Solutions Group แห่งบริษัท Dell Technologies ได้อธิบายให้ผู้เข้าร่วมประชุมฟังถึงวิธีการที่โซลูชันของเวอร์ทิฟมีส่วนผลักดันให้โครงการดาต้า เซ็นเตอร์ในบริษัทบริหารความมั่งคั่งที่มีใบอนุญาตประสบความสำเร็จได้อย่างไร นอกจากนี้ คุณ Jacinta ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า “ปัจจัยแห่งความสำเร็จคือ การที่เราได้พึ่งพาพันธมิตรเช่นเวอร์ทิฟ รวมถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่าง Dell, ลูกค้า และพาร์ทเนอร์ของเรา

ผู้ร่วมประชุมยังได้เยี่ยมชมบูธ Vertiv Experience Center ซึ่งตั้งอยู่ในสถานที่จัดงานประชุม โดยได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ล่าสุดของเวอร์ทิฟที่ประกอบไปด้วยโซลูชันการจัดการพลังงาน ระบบเครื่องสำรองไฟฟ้า (UPS) แบบแร็ค โซลูชันการตรวจสอบด้านไอที โซลูชันการจัดการความร้อน และโซลูชันแบบผสานรวม เช่น Vertiv™ SmartCabinet™, Vertiv™ SmartRow™ 2 และ Vertiv™ SmartAisle™ 2 เป็นต้น

กิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นในงานประชุมสุดยอดประจำปีนี้ก็คือ กิจกรรมเพื่อชุมชนซึ่งร่วมมือกับโรงเรียนในท้องถิ่น โดยพนักงานของเวอร์ทิฟและกลุ่มพาร์ทเนอร์ได้พานักเรียนกว่า 60 คนไปทำกิจกรรมที่สนุกสนานและให้ความรู้แก่เด็กๆ เป็นเวลาหนึ่งวัน ณ Bali Safari และ Marine Park พร้อมทั้งบริจาคหนังสือฝึกอ่านและแบบฝึกหัดภาษาอังกฤษเพื่อสนับสนุนอุปกรณ์ด้านการศึกษาขั้นพื้นฐาน

ในงานกาล่าดินเนอร์ ได้มีการกล่าวยกย่องความสำเร็จของพาร์ทเนอร์ 36 รายที่มีความโดดเด่นด้านการขายและการพัฒนาธุรกิจที่สำคัญในปี 2565 นอกจากนี้ ยังมีชุดการแสดงศิลปะบนทรายแบบบาหลีที่ไม่มีใครเหมือนซึ่งสื่อถึงศักยภาพของเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมในระยะยาว

มีการคาดการณ์ว่าเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่ เช่น ปัญญาประดิษฐ์ (AI) จะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของดาต้า เซ็นเตอร์ และมีอิทธิพลต่อการออกแบบการใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งในปัจจุบันและอนาคต มากกว่านั้น คุณ Daniel ได้กล่าวในประชุมว่า "AI และข้อมูลคืออนาคต การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลระลอกใหม่กำลังจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของพวกเราทุกคน เวอร์ทิฟจะยังคงเป็นผู้ขับเคลื่อนหลักรายหนึ่งในการเปลี่ยนโฉมวงการ เราขอเชิญพาร์ทเนอร์ทุกท่านมาร่วมเดินทางไปกับเราในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ด้วยกัน”

ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโปรแกรมพันธมิตรได้ที่ Partners.Vertiv.com