19 ส.ค. 2566 242 0

Bluport Hua Hin จัดกิจกรรม workshop สอนแต่งหน้าจาก BSC กับแคมเปญ Elegance of Thai Women ต้อนรับเทศกาลวันแม่และเดือนของผู้หญิง

Bluport Hua Hin จัดกิจกรรม workshop สอนแต่งหน้าจาก BSC กับแคมเปญ Elegance of Thai Women ต้อนรับเทศกาลวันแม่และเดือนของผู้หญิง

บลูพอร์ต หัวหิน จัดกิจกรรม workshop สอนแต่งหน้าจาก BSC โดยอาจารย์สอนแต่งหน้าชื่อดังระดับประเทศ ที่จะมาสอนเก็บเทคนิคการแต่งหน้าในแบบฉบับคนดัง กับแคมเปญ “Elegance of Thai Women”  ต้อนรับเทศกาลวันแม่และเดือนของผู้หญิง ที่ดึงเอาความงดงามอันเป็นเอกลักษณ์ของหญิงไทยให้ประจักษ์สู่สายตาคนทั่วโลก พาทุกท่านมาร่วมชมความงามสง่าอันเป็นเสน่ห์ของผู้หญิงผ่านกิจกรรมมากมายตลอดทั้งเดือน พร้อมทั้งโปรโมชั่นสุดคุ้ม และสิทธิพิเศษเอาใจคุณแม่และครอบครัว  ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 27 สิงหาคม 2566 นี้ ที่บลูพอร์ต หัวหิน


บลูพอร์ต หัวหิน  พร้อมเป็นเดสติเนชั่นแห่งการเฉลิมฉลองความสุขของผู้คนในทุกเทศกาล โดยมอบประสบการณ์ความสุขและความประทับใจในทุกช่วงเวลาผ่านพื้นที่ภายในบลูพอร์ต หัวหิน โดยเดือนสิงหาคมปีนี้ บลูพอร์ต หัวหินได้จัดแคมเปญขึ้นภายใต้ชื่อ “Elegance of Thai Women” เพื่อดึงความสง่างามอันเป็นเอกลักษณ์ของหญิงไทยให้ประจักษ์สู่สายตาคนทั่วโลก ผ่านนิทรรศการและกิจกรรมต่างๆตลอดทั้งเดือน


โดย กิจกรรมวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นกิจกรรมเวิร์คช้อป สอนแต่งหน้าจาก BSC โดยมี Creative Make Up Artist BSC Cosmetology อาจารย์สอนแต่งหน้าเบื้องหลังกองประกวดดังระดับประเทศ มาสอนเก็บเทคนิคการแต่งหน้าในแบบฉบับคนดัง ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทางบลูพอร์ต หัวหิน และ BSC ชวนทุกคนมาร่วมกันเก็บเทคนิคการแต่งหน้า ดึงความงามในแบบฉบับของตัวเอง และเรียนรู้วิธีการแต่งหน้าในแบบต่างๆรวมไปถึงการแต่งหน้าแบบเน้นงานโชว์ผิวสุขภาพดี โดยภายในงานทาง BSC ได้ขนอุปกรณ์แต่งหน้ารวมถึงเครื่องสำอางค์มาแบบครบเซ็ตให้กับผู้ที่มาเข้าคลาสครั้งนี้ ได้เต็มที่กับการแต่งแต้มสีสันบนใบหน้า และนอกจากนี้ยังมีกิ้ฟเซ็ทจากเครื่องสำอางค์ BSC ที่นำมามอบให้กับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกๆท่านอีกด้วย เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกับกิจกรรมที่ช่วยสร้างช่วงเวลาดีๆ สร้างความมั่นใจและเติมเต็มความงดงามตามแบบฉบับของผู้หญิงส่งท้ายเทศกาลวันแม่และเดือนของผู้หญิงในปีนี้เลยก็ว่าได้ 


และสำหรับกิจกรรมส่งท้ายกับแคมเปญ “Elegance of Thai Women”  ที่จะจัดขึ้นใน วันที่ 27 สิงหาคมนี้ พลาดไม่ได้กับกิจกรรมจาก You Hunt We Cook โดยเชฟมากฝีมือจาก   กูรเม่ต์ ที่จะมารังสรรค์เมนูสุดพิเศษ ให้ทุกท่านได้มีช่วงเวลาอันแสนพิเศษกับครอบครัว โดยสิทธิพิเศษสำหรับคู่แม่-ลูก ที่เป็น TOP SPENDER 5 ท่านแรก!! รับสิทธิ์ทานอาหารฟรี ร่วมกับครอบครัวคนดัง คุณลิเดีย และคุณแมทธิว  โดยกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นที่ กูรเม่ต์ ชั้น G บลูพอร์ต หัวหิน เวลา 11.00-16.00 น. และท่านที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ทางหน้าเพจเฟซบุ๊คบลูพอร์ต หัวหิน และนอกจากนี้ ยังมีขบวนโปรโมชั่นพร้อมทั้งสิทธิพิเศษจากทางบลูพอร์ต หัวหิน รับเทศกาลวันแม่ในปีนี้


  • ช้อปครบตามเงื่อนไข รับบัตรกำนัลสูงสุด 500 บาท*
  • ช้อปครบ 3,000 บาท รับบัตรกำนัล 200 บาท ( ตามเงื่อนไขที่กำหนด)
  • ช้อปครบ 7,000 บาท รับบัตรกำนัล 500 บาท ขั้นต่ำซื้อสินค้า 1,000 บ.
  • PORT CLUB ใจดี มอบโปรให้ อิ่มเท่าไหร่จ่ายคืนเท่านั้น! โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคู่แม่-ลูก เฉพาะเดือนสิงหาคม เมื่อซื้อบัตรทานอาหารภายในฟู้ดคอร์ทมูลค่า 100 บาทขึ้นไป รับเพิ่มอีก 50 บาท
  • พิเศษสมาชิก PORT CLUB ช้อปสินค้าในบลูพอร์ต หัวหิน ครบ 2,000 บาท และ ใช้ 200 point รับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง Double serum จาก แบรนด์ Clarins จำนวน 7 ชิ้น มูลค่า 800 บาท 


อย่าลืมมาพบกับกิจกรรมดีๆรวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ที่บลูพอร์ต หัวหิน ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 27 สิงหาคม 2566 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111 , Facebook : Bluport Hua Hin Official  หรือ Line : @Bluport