11 ส.ค. 2566 19,426 1

AIS เชื่อมต่อความอุ่นใจให้ทุกการบอกรักแม่มีความหมายมากขึ้น กับแคมเปญ อุ่นใจมากแม่

AIS เชื่อมต่อความอุ่นใจให้ทุกการบอกรักแม่มีความหมายมากขึ้น กับแคมเปญ อุ่นใจมากแม่

AIS เชื่อมต่อความอุ่นใจให้ทุกการบอกรักแม่มีความหมายมากขึ้น กับแคมเปญ “อุ่นใจมากแม่”

เต็มอิ่มกับช่วงเวลาพิเศษด้วยสุดยอดความบันเทิงดูฟรี HBO ทั้ง 5 ช่อง ตลอดวัน จัดเต็มสิทธิพิเศษและรับประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองนานสูงสุด 1 ปี พร้อมเน็ตฟรี 3 GB นาน 24 ชั่วโมง ให้ลูกได้บอกรักเเม่

AIS ร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งการบอกรักแม่ พร้อมเป็นสื่อกลางเชื่อมต่อความรักและความอุ่นใจให้วันแม่ปีนี้พิเศษมากยิ่งขึ้นแบบคูณ 2 กับแคมเปญ “อุ่นใจมากแม่” Happy Mother’s Day ด้วยการมอบประสบการณ์ความพิเศษที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็น มอบอินเทอร์เน็ตบอกรักแม่ 3 GB ใช้งานได้ฟรี 24 ชม. พร้อมการรับชมคอนเทนต์ ความบันเทิงระดับโลกให้แม่ลูกได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันด้วยการดูฟรี 5 ช่องจาก HBO ตลอดทั้งวัน และยังมอบประกันอุ่นใจแทนความห่วงใยให้กับทุกคนในครอบครัวที่คุ้มครองนานถึง 1 ปี รวมถึงสุดยอดสิทธิพิเศษกับของขวัญส่งความสุขให้ลูกได้ พาแม่อิ่ม พาแม่เที่ยว พาแม่ช้อป ที่จะทำให้การบอกรักแม่มีความหมายมากยิ่งขึ้น


ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “วันแม่ปีนี้ ผมขอเป็นตัวแทนชาว AIS ในการเป็นศูนย์กลางเพื่อเชื่อมต่อความสุข และส่งมอบความอุ่นใจให้ลูกค้า ได้แสดงความรักที่มีต่อแม่ผ่านประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดจาก AIS พร้อมกันนี้ เรายังมอบความพิเศษให้คุณแม่และทุกคนในครอบครัวได้รับชมความบันเทิงระดับโลก ดูฟรี 5 ช่องของ HBO บน AIS PLAY และที่สำคัญวันนี้เรายังจัดเต็มสิทธิพิเศษที่จะเป็นของขวัญแทนใจให้ลูกได้ใช้เวลาพิเศษร่วมกัน เพื่อทำให้วันแม่ปีนี้อุ่นใจมากกว่าเดิม และมีความหมายมากยิ่งขึ้น”


  • อุ่นใจมากขึ้นกับอินเทอร์เน็ตฟรีบอกรักแม่ พิเศษสำหรับลูกค้ารายเดือน และเติมเงินของ AIS รับอินเทอร์เน็ตบอกรักแม่ 3 GB ฟรี!! สามารถใช้งานได้ 24 ชม. โดยกดรับสิทธิ์ผ่าน myAIS app จำกัดเพียง 100,000 สิทธิ์เท่านั้น (ช่วงเวลาการรับสิทธิ์ 11-13 สิงหาคม 2566)
  • อุ่นใจไปกับช่วงเวลาพิเศษมอบคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก ดูฟรี HBO 5 ช่อง HBO, HBO Signature, HBO Hits, HBO Family และ Cinemax บนแอพพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX เต็มอิ่มตลอดทั้งวันที่ 12 สิงหาคมนี้ สามารถรับชมได้ทุกคน ไม่ต้องกดรับสิทธิ์ และไม่ต้องมีแพ็ก ก็ชมฟรีได้เลย!!
  • ประกันอุ่นใจ แทนความห่วงใยให้กับทุกคนในครอบครัว แจกฟรี ประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองนานถึง 1 ปี คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ 500 บาท/ครั้ง คุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 40,000 บาท จำกัดเฉพาะ 50,000 ท่านแรกเท่านั้น รับสิทธิ์ผ่านทาง myAIS ไลฟ์สไตล์ & บริการ หมวดประกัน ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม – 30 กันยายน 2566 
  • อุ่นใจยิ่งกว่าด้วยสิทธิพิเศษ เป็นของขวัญ และสร้างช่วงเวลาพิเศษให้คุณแม่ AIS Serenade คัดสิทธิพิเศษให้เข้ากับทุกเทศกาลเพื่อมอบให้กับลูกค้า อย่างเทศกาลวันแม่ในเดือนสิงหาคมกับสิทธิพิเศษตรงใจ ทั้งพาแม่อิ่ม พาแม่เที่ยว พาแม่ช้อป และสิทธิพิเศษอีกมากมาย เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดเอ็กคลูซีฟ พร้อมเติมเต็มความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว


สามารถติดตามข้อมูลและรับสิทธิพิเศษได้ผ่านแอปพลิเคชัน myAIS