10 ส.ค. 2566 579 0

ทรู ดีแทค Better Together รวมกันแล้วได้มากกว่าเดิม ครั้งแรกของลูกค้าเติมเงินทรูและดีแทค รับคูปองเงินสด 600 บาท

ทรู ดีแทค Better Together รวมกันแล้วได้มากกว่าเดิม ครั้งแรกของลูกค้าเติมเงินทรูและดีแทค รับคูปองเงินสด 600 บาท

ดีต่อใจ ใครก็อยากได้!! ทรู ดีแทค Better Together รวมกันแล้วได้มากกว่าเดิม ครั้งแรกของลูกค้าเติมเงินทรูและดีแทค รับคูปองเงินสด 600 บาท นำไปช้อปคุ้มสุดๆ เพียงเปิดซิมใหม่ พร้อมสมัครแพ็กเน็ต วันนี้ถึง สิ้นเดือน ส.ค.66


ทรู ดีแทค Better Together รวมกันแล้วได้มากกว่าเดิม จัดแคมเปญใหญ่สุดคุ้มแห่งปีเพื่อลูกค้าเติมเงินทั่วประเทศ กับแคมเปญ “เติมเน็ตเร็ว ช้อปแรง” ครั้งแรกของลูกค้าใหม่ระบบเติมเงิน จะได้รับคูปองเงินสดรวม 600 บาท เมื่อเปิดเบอร์ใหม่และสมัครแพ็กเน็ตสำเร็จ นำคูปองไปช้อปได้ง่ายๆไม่มีขั้นต่ำ ที่ 7-Eleven โลตัส และแม็คโคร ทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2566

สำหรับลูกค้าทรู ดีแทคเติมเงิน แค่เปิดเบอร์ใหม่ไม่ว่าจะเป็นซิมทรู หรือดีแทค พร้อมสมัครแพ็กเกจเน็ต 300 บาท ได้ใช้ครบทั้งเน็ตและโทร  รับเน็ตแรงเต็มสปีด 20 GB จากนั้นเร็ว 15 Mbps 60 GB (กรณีใช้เน็ตครบตามจำนวนแล้ว สามารถใช้ได้ต่อเนื่องได้ที่ความเร็ว 1 Mbps) พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่าย ใช้งานได้นาน 30 วัน พร้อมรับความคุ้มอีก 3 ต่อ

ต่อที่ 1 ลูกค้า ทรู ดีแทค รับคูปองเงินสดมูลค่า 100 บาท (นานสูงสุด 6 เดือน) รวมทั้งหมดเป็น 600 บาท เมื่อต่ออายุแพ็กเกจสำเร็จทุกเดือน ลูกค้าซิมทรูสามารถกดรับคูปอง *888#โทรออก ส่วนลูกค้าซิมดีแทคกด *799#โทรออก หลังเติมเน็ตภายใน 7 วันนับจากวันที่เปิดเบอร์ใหม่

ต่อที่ 2 ลูกค้าทรู ดีแทค รับเน็ตเต็มสปีดฟรี 10 GB ทันที  ลูกค้าซิมทรูกดรับได้ที่ แอปทรูไอดี สำหรับลูกค้าซิมดีแทค กดรับที่ดีแทคแอป

ต่อที่ 3 พิเศษ รับสิทธิ์ดูฟรีแพ็กเกจ ทรูอันล็อค นาน 12 เดือน ลูกค้าซิมทรูกดรับได้ที่ แอปทรูไอดี สำหรับลูกค้าซิมดีแทค กดรับที่ดีแทคแอป

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่สมัครแพ็กแกจเน็ต 250 บาท จะได้รับคูปองเงินสดไปช้อปฟรีมูลค่า 50 บาท พร้อมรับเน็ตเต็มสปีด 10GB และดูฟรีแพ็กเกจ ทรูอันล็อค นาน 12 เดือน

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ :

ซิมทรู : www.true.th/news/truemoveh/truecoupon2-300

ซิมดีแทค : www.dtac.co.th/s/dtaccoupon