10 ส.ค. 2566 523 0

AIS 5G มอบประสบการณ์โรมมิ่งสุดพรีเมียม กับ Ready2Fly Ultimate ครบจบในแพ็กเดียว ทั้งเน็ตและโทร พร้อมสิทธิพิเศษแบบเหนือระดับ 180 ประเทศทั่วโลก

AIS 5G มอบประสบการณ์โรมมิ่งสุดพรีเมียม กับ Ready2Fly Ultimate ครบจบในแพ็กเดียว ทั้งเน็ตและโทร พร้อมสิทธิพิเศษแบบเหนือระดับ 180 ประเทศทั่วโลก

AIS 5G ส่งมอบประสบการณ์โรมมิ่งสุดพรีเมียม กับ Ready2Fly Ultimate ครบจบในแพ็กเดียว ทั้งเน็ตและโทรพร้อมสิทธิพิเศษแบบเหนือระดับ ให้ลูกค้าได้เติมเต็มช่วงเวลาพิเศษในทุกการเดินทาง ปักหมุด 180 ประเทศทั่วโลก

AIS 5G ย้ำความเป็นผู้นำด้านการให้บริการข้ามแดนอัตโนมัติหรือ โรมมิ่ง ที่มีเครือข่ายพันธมิตรครอบคลุมบริการ 5G โรมมิ่ง มากเป็นอันดับ 1 ของโลก ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานกว่า 90 ประเทศ และมุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเดินทางไม่ว่าจะเป็นการเดินทางและการพักผ่อนของลูกค้าแบบเหนือระดับให้ได้รับความสะดวกสบายทุกการสื่อสาร ทั้งโทรและเน็ตเต็มสปีด พร้อมสิทธิพิเศษมากมายผ่านแพ็กโรมมิ่งใหม่ล่าสุด กับ Ready2Fly Ultimate และ Ready2Fly Plus ครั้งแรกของแพ็กโรมมิ่งที่รวมทั้งบริการโทรและเน็ตอยู่ในแพ็กเดียวกัน อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าให้ติดต่องานราบรื่น สื่อสารไม่สะดุด อุ่นใจตลอดทริปการเดินทางด้วยประสบการณ์สุดพรีเมียมจากสิทธิพิเศษมากมาย ครอบคลุมกว่า 180 ประเทศทั่วโลก


เบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานกลุ่มลูกค้าพิเศษและพรีเพด AIS กล่าวว่า “หลังจากที่สถานการณ์โลกเข้าสู่ภาวะปกติ ส่งผลให้การเดินทางท่องเที่ยวกลับมาคึกคักเช่นเดิม และด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลที่ช่วย ทำให้เส้นแบ่งระหว่างการทำงานและการพักผ่อน ไม่จำเป็นต้องแยกกัน นั่นหมายความว่าในทริปการเดินทางอาจจะมีได้ทั้งแผนการทำงานและแผนการพักผ่อน ท่องเที่ยว ซึ่งถือเป็นอีกพฤติกรรมที่เกิดขึ้นในกลุ่มของลูกค้านักธุรกิจ ผู้บริหาร หรือผู้ประกอบการในตอนนี้ จึงเป็นที่มาของการออกแบบและนำเสนอสินค้าและบริการให้สอดรับกับพฤติกรรมของลูกค้าแบบ Personalize ทำให้วันนี้เราพร้อมส่งมอบบริการโรมมิ่งที่รวมทั้งค่าโทรและค่าเน็ตอยู่ในแพ็กเกจเดียวกัน อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าไม่ต้องสมัครหลายแพ็ก นอกจากนี้เรายังเติมเต็มไลฟ์สไตล์การเดินทางให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์เดินทางระดับพรีเมียมด้วยสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดมากมาย”

โดย AIS ได้ออกแบบแพ็กเกจโรมมิ่งระดับพรีเมียม ที่เข้าใจทุกการติดต่อสื่อสารและการใช้งานตลอดทริปแบบ VIP ไม่ว่าจะเป็น


แพ็กเกจ Ready2Fly Ultimate แพ็กโรมมิ่งสุดพรีเมี่ยมที่รวมทั้งบริการโทรและเน็ตไว้ด้วยกัน ครอบคลุมการใช้งานบนเครื่องบิน และในต่างประเทศกว่า 180 ประเทศทั่วโลก และการใช้งานบนเครือข่าย 5G ที่มีมากกว่า 90 ประเทศ สามารถใช้งานเน็ตได้ 75 GB โทรออกและรับสายได้ 250 นาที SMS 250 ข้อความ นานถึง 40 วัน  Asia & Australia & USA 3,990 บาท หรือ Global 5,990 บาท พร้อมสิทธิพิเศษที่คัดสรรมาเพื่อลูกค้าโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลด 200 บาทสำหรับลูกค้า serenade บริการคอลเซ็นเตอร์ดูแลตลอด 24 ชม. บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ ของ ร.พ.วิมุต ฟรี ผ่าน ViMUT application บริการรถลีมูซีนรับ-ส่งสนามบินในไทย ราคาพิเศษ หรือแม้แต่ส่วนลดบริการห้องรับรองในสนามบินสุวรรณภูมิและดอนเมือง


แพ็กเกจ Ready2Fly Plus อีกแพ็กความพิเศษ ที่ลูกค้าจะได้รับบริการที่ครบจบในแพ็กเกจเดียว ทั้งค่าโทร ค่าเน็ต และประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองสูงสุด 1,000,000 บาท เริ่มต้นเพียง 549 บาท เท่านั้น

โดยสามารถดูรายเอียดเพิ่มเติม และสมัครแพ็กเกจทั้ง Ready2Fly Ultimate และ Ready2Fly Plus ได้ทันทีโดยไม่ต้องเปลี่ยนซิม ผ่านแอปพลิเคชัน myAIS