5 ส.ค. 2566 250 0

Bluport Hua Hin ต้อนรับเทศกาลวันแม่และเดือนของผู้หญิง กับแคมเปญ Elegance of Thai Woman วันที่ 5-27 สิงหาคม 2566 นี้ ที่บลูพอร์ต หัวหิน

Bluport Hua Hin ต้อนรับเทศกาลวันแม่และเดือนของผู้หญิง กับแคมเปญ Elegance of Thai Woman วันที่ 5-27 สิงหาคม 2566 นี้ ที่บลูพอร์ต หัวหิน

บลูพอร์ต หัวหิน เริ่มกิจกรรมแรกต้อนรับเทศกาลวันแม่และเดือนของผู้หญิง กับแคมเปญ “Elegance of Thai Woman” ที่ดึงเอาความงดงามอันเป็นเอกลักษณ์ของหญิงไทยให้ประจักษ์สู่สายตาคนทั่วโลก พาทุกท่านมาร่วมชมความงามสง่าอันเป็นเสน่ห์ของผู้หญิงผ่านกิจกรรมมากมายตลอดทั้งเดือน พร้อมทั้งโปรโมชั่นสุดคุ้ม และสิทธิพิเศษเอาใจคุณแม่และครอบครัว  ตั้งแต่วันที่ 5-27 สิงหาคม 2566 นี้ ที่บลูพอร์ต หัวหิน



บลูพอร์ต หัวหิน
  พร้อมเป็นเดสติเนชั่นแห่งการเฉลิมฉลองความสุขของผู้คนในทุกเทศกาล โดยมอบประสบการณ์ความสุขและความประทับใจในทุกช่วงเวลาผ่านพื้นที่ภายในบลูพอร์ต หัวหิน โดยวันแม่ปีนี้ บลูพอร์ต หัวหินได้จัดแคมเปญขึ้นภายใต้ชื่อ “Elegance of Thai Woman” เพื่อดึงความสง่างามอันเป็นเอกลักษณ์ของหญิงไทยให้ประจักษ์สู่สายตาคนทั่วโลก ผ่านนิทรรศการและกิจกรรมต่างๆตลอดทั้งเดือนสิงหาคม



กิจกรรมแรกในวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากประชาชนทั่วไปดีมากๆ เป็นกิจกรรมที่ทางบลูพอร์ต หัวหิน และ เดอะ แกลเลอรี่ หัวหิน ชวนทุกคนมาร่วมทำงานศิลปะเป็นของขวัญให้คุณแม่ กับกิจกรรม เวิร์คช้อป ศิลปะ "เดคูพาจ" โดยการนำกระดาษแน็พกิ้น กระดาษลายต่างๆ หรือรูปภาพต่างๆ มาติดบนชิ้นงาน เช่น ตระกร้าสาน หวาย ใบลาน ผักตบชวา หรือบนพื้นผิวของวัสดุต่างๆ  ซึ่งกิจกรรมนี้ได้รับเกียรติจากศิลปินชื่อดัง อาจารย์วรรณวิมล เกษางาม หรือครูนาง ผู้อำนวยการโรงเล่นศิลปะบ้านศิลปิน มาเป็นผู้สอนทำกิจกรรมในครั้งนี้ และมีครอบครัวคนดัง อย่าง คุณวิว เยาวภา ตัวแทนผู้หญิงแกร่งของไทย มาร่วมทำ workshop กับผู้ที่มาในงานด้วย ซึ่งคุณวิว ได้กล่าวกับสื่อมวลชนว่า  “ กิจกรรมที่จัดขึ้นโดยบลูพอร์ต หัวหิน และเดอะแกลอรี หัวหินนั้น ได้สร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก เพราะได้มีการใช้ช่วงเวลาพิเศษทำกิจกรรมร่วมกันภายในครอบครัว และยังได้ของที่ระลึกกลับไปอีกด้วย เรียกว่ามาที่เดียวได้ครบทุกความสุขให้ทั้งคุณแม่และลูกได้มีรอยยิ้มกลับไปทุกๆคนเลย”


และสำหรับกิจกรรมต่อไปในแคมเปญ“ Elegance of Thai Woman” จะจัดขึ้นในวันที่ 12-13 สิงหาคม พลาดไม่ได้กับกิจกรรมผ้าพิมพ์ จากโขมพัสตร์ หัวหิน, ชมนิทรรศการผ้าไทย, การแสดงแฟชั่นโชว์ เดินแบบชุดผ้าไหม จากพราวไทย, และไฮไลท์ โชวศิลปะการพันผ้าไทย โดยอาจารย์ โสภาส ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องแต่งการและแฟชั่นประยุกต์ โดยกิจกรรมต่างๆจะจัดขึ้นที่ พราวไทย ชั้น B บลูพอร์ต หัวหิน และนอกจากนี้ ยังมีขบวนโปรโมชั่นพร้อมทั้งสิทธิพิเศษจากทางบลูพอร์ต หัวหิน ต้อนรับเทศกาลวันแม่ในปีนี้


  • กิจกรรม TOP SPENDER คู่แม่-ลูก 5 ท่านแรก!! รับสิทธิ์ทานอาหารฟรี ร่วมกับครอบครัวแขกรับเชิญสุดพิเศษ คุณลิเดีย และคุณแมทธิว ในกิจกรรมจาก You Hunt we Cook  เมื่อสะสมยอดซื้อ ครบ 50,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1-20 สิงหาคม 2566
  • ช้อปครบตามเงื่อนไข รับบัตรกำนัลสูงสุด 500 บาท*

-ช้อปครบ 3,000 บาท รับบัตรกำนัล 200 บาท ( ตามเงื่อนไขที่กำหนด)

-ช้อปครบ 7,000 บาท รับบัตรกำนัล 500 บาท ขั้นต่ำซื้อสินค้า 1,000 บ.

  • PORT CLUB ใจดี มอบโปรให้ อิ่มเท่าไหร่จ่ายคืนเท่านั้น! โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับ 

คู่แม่-ลูก เฉพาะเดือนสิงหาคม เมื่อซื้อบัตรทานอาหารภายในฟู้ดคอร์ทมูลค่า 100 บาทขึ้นไป รับเพิ่มอีก 50 บาท 

  • พิเศษสมาชิก PORT CLUB ช้อปสินค้าในบลูพอร์ต หัวหิน ครบ 2,000 บาท และ ใช้ 200 point รับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง Double serum จาก แบรนด์ Clarins จำนวน 7 ชิ้น มูลค่า 800 บาท 

เทศกาลวันแม่ปีนี้ อย่าลืมมาพบกับกิจกรรมดีๆรวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ที่บลูพอร์ต หัวหิน ตั้งแต่วันที่ 5 – 27  สิงหาคม 2566  


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111 , Facebook : Bluport Hua Hin Official  หรือ Line : @Bluport