2 ส.ค. 2566 327 0

Shopee ตอกย้ำความแข็งแกร่ง Shopee Live พร้อมส่งแคมเปญ Shopee 8.8 ไลฟ์สด ลดแรง

Shopee ตอกย้ำความแข็งแกร่ง Shopee Live พร้อมส่งแคมเปญ Shopee 8.8 ไลฟ์สด ลดแรง

ช้อปปี้” ตอกย้ำความแข็งแกร่ง “Shopee Live” ฟีเจอร์ไม้เด็ด ขับเคลื่อนอีคอมเมิร์ซไทยพร้อมส่งแคมเปญ “Shopee 8.8 ไลฟ์สด ลดแรง” ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกกลุ่ม

ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันเดินหน้ามอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งาน ผ่านการเปิดตัว แคมเปญประจำเดือนอย่าง “Shopee 8.8 ไลฟ์สด ลดแรง” ที่ชูจุดเด่นการช้อปปิ้งสุดคุ้มค่าจากสินค้าราคาดีที่สุดผ่านโปรโมชันและดีลสุดพิเศษจากแบรนด์และพันธมิตรชั้นนำ ควบคู่กับความสนุกสนานผ่านฟีเจอร์ยอดฮิต อย่าง Shopee Live ที่ได้ส่งคอนเทนต์เอาใจผู้ใช้งานทุกกลุ่มเป้าหมายอย่างครอบคลุม ทั้งพาเหรดความบันเทิงจากเหล่าเซเลบระดับแนวหน้าของเมืองไทยมามอบให้นักช้อปตั้งแต่วันที่ 3-9 สิงหาคม 2566 บนแอปช้อปปี้ 

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “แคมเปญ “Shopee 8.8 ไลฟ์สด ลดแรง” ครั้งนี้ชูจุดเด่นฟีเจอร์ไม้เด็ด อย่าง Shopee Live  ซึ่งช้อปปี้ถือเป็นเจ้าแรกในไทยที่เปิดตัวฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่เน้นการช้อปปิ้งที่มาพร้อมความบันเทิง เรารู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากจากการได้รังสรรค์ฟีเจอร์นี้ขึ้นมา เพราะ Shopee Live มีบทบาทสำคัญต่อผู้ใช้งาน ทั้งผู้ซื้อ และผู้ขายอย่างปฏิเสธไม่ได้  ในแง่ของผู้ซื้อ เราได้มอบประสบการณ์ช้อปสุดคุ้มค่าผ่านเหล่าดีลและโค้ดส่วนลดต่างๆ อีกทั้งยังมอบความสนุกสนานจากเหล่าคอนเทนต์ที่ตรงใจกลุ่มเป้าหมายอย่างดีที่สุด และในขณะเดียวกันก็ยังคงเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ไม้เด็ดต่อผู้ขายในแง่ของการสร้างเสริมและสนับสนุนการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน  ดังนั้นเราจึงมั่นใจได้ว่า Shopee Live จะเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ทรงพลังที่จะช่วยขับเคลื่อนให้เหล่าแคมเปญทางการตลาดของช้อปปี้เติบโตอย่างสง่างามยิ่งๆ ขึ้นไป”

“ช้อปสนั่น สุดมันส์ไปกับ “Shopee 8.8 ไลฟ์สด ลดแรง”

เพื่อเป็นการฉลองแคมเปญ 8.8 ช้อปปี้ชูจุดเด่นเรื่องของสินค้าราคาดีครอบคลุมทุกหมวดหมู่ในแคมเปญประจำเดือน ผ่านโปรโมชั่นและดีลสุดพิเศษจากร้านค้าและแบรนด์ดังชั้นนำบน Shopee Mall และ Shopee Premium อาทิ Lotus’s, Samsung, Hisense, P&G,  Dyson, Elemis, Calvin Klein, Birkenstock และอีกคับคั่ง  ด้วยไฮไลท์ความพิเศษที่นักช้อปห้ามพลาด

  • ยกระดับความคุ้มค่าผ่านโค้ดส่วนลด / โค้ดรับเงินคืน:  ตั้งแต่วันที่ 3 -8 สิงหาคม 2566 นักช้อปเตรียมเก็บโค้ดส่วนลด และโค้ดรับเงินคืนบนช้อปปี้ไว้ให้อุ่นใจ พร้อมใช้โค้ดได้วันที่ 8-9 สิงหาคม 2566 ทั้ง โค้ดลดเพิ่ม 50% ทุกไลฟ์, โค้ดส่วนลด 888 บาท, โค้ดรับเงินคืน 40% สำหรับร้านที่มีสัญลักษณ์ “ร้านโค้ดคุ้ม” และอีกคับคั่งที่จะยกระดับความคุ้มให้นักช้อปตลอดแคมเปญ
  • โปรโมชันส่งฟรี*ขั้นต่ำ 0 บาท: ช้อปเพลิน ช้อปเยอะไม่ต้องกังวลค่าส่ง เพราะช้อปปี้มอบโปรโมชันส่งฟรี*ขั้นต่ำ 0 บาท ให้กับนักช้อปได้กดรับกันแบบรัวๆ
  • สินค้าถูกสุดเที่ยงคืน-ตีสอง: พบกับสินค้าถูกสุดเที่ยงคืน-ตีสอง  2 ชั่วโมงแรกของ 8 เดือน 8 เท่านั้น มาพบกันที่แอปช้อปปี้ เพราะเราขนกองทัพสินค้าจากแบรนด์ดังครอบคลุมทุกหมวดหมู่มาลดแรง ประเดิมด้วย เครื่องมาส์กหน้า ฟอริโอ้ ยูเอฟโอ, เซรั่ม La Roche Posay Effaclar Serum, ที่นอนสปริง Solomon Mattress, เครื่องซักผ้าฝาบน LG รุ่น T2518VSAJ, เกม NINTENDO SWITCH VOL.02 JOY-CON, Rejuran Healer Turnover Ampoule Dual Effect 30ml แอมพูลสูตรเข้มข้นและอีกคับคั่ง

ฉลองแคมเปญ 8.8 ครั้งสำคัญ! Shopee Live ทุ่มรางวัลใหญ่รวมกว่า 330 ล้านบาท

เทรนด์ช้อปปิ้งออนไลน์มีการเปลี่ยนแปลงไปตามพฤติกรรมของผู้บริโภค หนึ่งในเทรนด์กำลังมาแรงและได้รับความนิยม ณ ขณะนี้ คือการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง การรายงานของสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) เผยว่ากิจกรรมรับชมไลฟ์สตรีมมิ่งเพื่อซื้อสินค้าและบริการ  (Live Commerce) ติด 1 ใน 5 อันดับของกิจกรรมออนไลน์ยอดฮิตที่คนไทยทำมากที่สุดในปี 2565 โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มนักช้อป GenY  

ดังนั้นช้อปปี้เดินหน้าเสิร์ฟความต้องการของนักช้อปอย่างตรงจุด ผ่านการกลับมาครั้งสำคัญในแคมเปญ 8.8 โดยเราได้ดึงฟีเจอร์สร้างยอดขายควบคู่ความบันเทิงแห่งยุคมาเป็นไม้เด็ด อย่าง Shopee Live มาตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อปผ่านรายการต่างๆ บนไลฟ์สตรีมมิ่งชนิดจัดเต็ม ทั้งจาก ร้านค้า แบรนด์ชั้นนำ คู่จิ้น ศิลปินดาราพร้อมของรางวัลใหญ่รวมมูลค่ากว่า 330 ล้านบาท

  • Shopee Live นาทีทอง: เพื่อตอกย้ำ “การช้อปด้วยความคุ้มค่า” ทั้งในแง่ของโปรโมชันอย่าง โค้ดลดเพิ่ม 50% ในทุกไลฟ์ และโค้ดส่งฟรี และแจกทองคำสำหรับผู้ที่มียอดคำสั่งซื้อสูงสุดในไลฟ์ และเพื่อเป็นการฉลองใหญ่เปิดตัวรายการ Shopee Live นาทีทอง ในวันที่ 8 -9 สิงหาคม นักช้อปจะได้รับความคุ้มผ่านโค้ดส่วนลด 50% ไม่อั้น และอีกมากมาย พร้อมพบกับการช้อปสุดมันส์ไปกับนักขายมือทอง นำทีมโดย พิมรี่พาย, แจม เนโกะจั๊ม, เอิ้ก อีสมารูอ้วย และอีกมากมาย ทั้งยังมีสิทธิ์ได้รับทองคำ น้ำหนักรวมกว่า 22 บาท* ตั้งแต่เวลา เที่ยงวัน - เที่ยงคืน อีกด้วย
  • 8.8 Shopee Live Marathon: 8.8 Shopee Live Marathon แหล่งรวมความสุข สนุกสนานยิงยาวกว่า 10 ชั่วโมงเต็มขนพาเหรดศิลปินดาราชื่อดังมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะ นำทีมโดยศิลปิน ดาราชื่อดัง อย่าง ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา,ปุยฝ้าย- ณัฎฐพัชร์ ที่จะมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะผ่านไลฟ์สตรีมมิ่งพร้อมบอกโปรดี ต่อเนื่องด้วยปรากฏการณ์ความฟินจากคู่จิ้น อย่าง บอส โนอึล ที่จะมาร่วมพูดคุยพร้อมเล่นเกม ผู้โชคดีมีสิทธิ์รับรูปพร้อมลายเซ็นไปเลย 
  • Shopee 8.8 Game Show: กลับมาทวงบัลลังค์ความยิ่งใหญ่อีกครั้งกับรายการ Shopee 8.8 Game Show รายการเกมส์โชว์ที่แท็กทีมเหล่าซุปตาร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทยนำทีมโดย เอิร์ท-พิรพัฒน์, มิกซ์-สหภาพ, คารีสา สปริงเก็ตต์, แจ็ค-เฉลิมพล และอีกคับคั่ง มาสร้างความสนุกให้แฟนๆ ชาวไทบผ่านเกมสุดมันส์ รับชมพร้อมกัน วันที่ 8 เดือน 8 เวลา 18.45-19.45 น. รับชมพร้อมกันทาง Shopee Live และช่อง CH 7


ช้อปปี้ร่วมเฉลิมฉลองความพิเศษระดับภูมิภาคกับแคมเปญ ASEAN Online Sales Day 2023 ในช่วงแคมเปญ Shopee 8.8 ไลฟ์สด ลดแรง

ช้อปปี้เสริมความพิเศษ ขยายพื้นที่แห่งโอกาสในช่วงแคมเปญ Shopee 8.8 ไลฟ์สดลดแรง ในความร่วมมือครั้งพิเศษกับกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ หรือ DITP สนับสนุนจัดแคมเปญประจำปี ASEAN Online Sales Day 2023 ซึ่งเป็นมหกรรมช้อปปิ้งระดับภูมิภาคที่ริเริ่มโดยสมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ASEAN) โดยมีจุดประสงค์ในการเชื่อมต่อนักช้อป ผู้ค้า และพันธมิตรจากทั่วภูมิภาคอาเซียนเข้าด้วยกัน เพื่อส่งเสริมการเติบโตทางเศรษฐกิจและส่งเสริมความร่วมมือข้ามพรมแดน สำหรับแคมเปญประจำปี ASEAN Online Sales Day 2023 บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ จะเกิดขึ้นพร้อมกันใน 6 ประเทศได้แก่ ประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม และ ฟิลิปินส์ ในระหว่างวันที่ 8 - 22 สิงหาคม 2566 

ความพิเศษสำหรับนักช้อปชาวไทยโดยเฉพาะ ให้สามารถเลือกช้อปของดีอาเซียนที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สินค้าไทยไฮไลท์เด่นจากโคงการ TOPTHAI ของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ และสินค้าอาเซียนคัดสรรบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ประเทศไทย พร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุด 15% เปอร์เซ็นต์ เพียงใช้โค้ด “THAOSD15

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและเก็บโค้ดพิเศษได้ที่หน้าไมโครไซต์ของ แคมเปญ ASEAN Online Sales Day 2023 ที่ https://shopee.co.th/m/aosd  

เตรียมพร้อมช้อปสินค้าราคาดีที่สุดบนช้อปปี้ได้ในแคมเปญ  “Shopee 8.8 ไลฟ์สด ลดแรง”  ที่มาพร้อมดีลเด็ด โปรแรงจากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำมากมายพร้อมพบกับสิทธิพิเศษต่างๆ จาก ShopeePay อีกคับคั่ง ตั้งแต่วันที่ 3-9 สิงหาคม 2566 อย่าลืม เรามีสินค้าครบ ถูกชัวร์ ซื้อเลยที่ Shopee ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/8-8  

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery