27 ก.ค. 2566 322 0

ปักหมุดสุดยอด 5 บริการดีดีจาก True Space ที่ห้ามพลาด !!!

ปักหมุดสุดยอด 5 บริการดีดีจาก True Space ที่ห้ามพลาด !!!

ทุกวันนี้วิถีชีวิตของผู้คนเปลี่ยนแปลงไปมาก เกิดไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ในการทำงาน บนโลกใบเดิม เป็นยุคที่การทำงานสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ ทุกเวลาจนเป็นเรื่องธรรมดา โดยหลายๆองค์กรมีการปรับรูปแบบการทำงานเป็น Hybrid Working เพราะเชื่อว่าการนั่งทำงานในบรรยากาศดีๆ ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและไอเดียสร้างสรรค์ใหม่ๆ True Space เป็น Co-working ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการทำงาน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ที่สำคัญลูกค้าทรูแบล็ค และทรูเรด สามารถเข้าใช้งานพื้นที่โคเวิร์คกิ้งสเปซได้ทุกสาขา วันละ1 ครั้ง ลูกค้าทรูบลู ทรูกรีน และทรูไวท์ เข้าใช้งานได้เดือนละ 4 ครั้ง – 3 ครั้ง – 2 ครั้ง ตามลำดับ สำหรับเข้าใช้งานพื้นที่โคเวิร์คกิ้งสเปซได้ทุกสาขาอีกด้วย

วันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับ 5 บริการดีดีจาก True Space ที่ห้ามพลาด! “

1. Locker ตู้เก็บของ

ที่ True Space ทุกสาขา มีตู้เก็บของ โดยผู้ใช้บริการสามารถล็อคและเก็บกุญแจไว้กับตัวเพื่อป้องกันการสูญหายของทรัพย์สินได้หากมีของมาเยอะ ไม่ว่าจะเป็น Laptop กระเป๋า ของส่วนตัว อุปกรณ์ในการทำงานต่างๆ ไม่มีที่เก็บ และไม่อยากวางทิ้งไว้บนโต๊ะ เหมือนกับการเข้าร้านกาแฟหรือคาเฟ่ เพราะเสี่ยงต่อการสูญหาย สามารถใช้บริการ Locker ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพียงแค่แจ้งน้องพนักงานเพื่อหยิบกุญแจให้และสามารถใช้บริการได้ตามระยะเวลาที่ต้องการฝากของในวันนั้นๆเลย”

2. Stationery หรือเครื่องเขียน

ถึงแม้จะเป็นยุคการทำงานที่เน้น Online หลายคนหันมาใช้ iPad หรือ Laptop ในการทำงานแต่เครื่องเขียน ก็ยังมีความสำคัญและจำเป็นอยู่ หลายคนก็ชอบที่จะขีดเขียนไอเดียต่างๆ บนกระดาษเพื่อขมวดภาพรวมของความคิดใครที่เป็นสายขีดเขียนก็สามารถใช้บริการเครื่องเขียนฟรีได้ที่มุม Stationery กันเลย

3. Printer

ในหลายๆ Co-working Space จะมีบริการเครื่องถ่ายเอกสาร หรือ Printer อยู่ด้วย เพื่อง่ายต่อการทำงาน หากต้องมีการใช้เอกสารประกอบในการประชุม หรือ ในกลุ่มนักเรียนนักศึกษา หรือ กลุ่มติวเตอร์ ที่การทำรายงานผ่านกระดาษ ชีทแบบทดสอบ ยังมีความสำคัญและจำเป็น ที่ True Space มีทั้งบริการ Printer เเละ Double A FastPrint (บางสาขา) ให้เลือกใช้ได้ตามความต้องการ สามารถสั่งผ่าน Application ได้เลย ง่าย สะดวก ครบ จบ ในที่เดียว

4. Phone Booth

Phone Booth หรือ ตู้โทรศัพท์ อีกหนึ่งตัวช่วยที่คนใช้บริการ Co-working Space ชื่นชอบ เพราะเป็นส่วนตัว สะดวก เก็บเสียง ให้คุณสามารถเข้าไปพูดคุยโทรศัพท์หรือประชุมที่ต้องพรีเซ็นต์งานได้ตามสบาย ทำให้การทำงานและการสื่อสารเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่รบกวนผู้อื่นอีกด้วย และไม่จำเป็นต้องซื้อห้องประชุมในการประชุมงาน

5. สิทธิประโยชน์เข้า Workshop ฟรี ทุกเดือน

แน่นอนว่าสำหรับ True Space เราเป็นมากกว่าเเค่พื้นที่สำหรับนั่งทำงาน เพราะเรามุ่งเน้นในการสร้างคอมมูนิตี้และเน็ตเวิร์คกิ้ง เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างคอนเนคชั่นที่ดีผ่านการทำกิจกรรมร่วมกัน เราจึงมี Workshop และ Event ให้เข้าฟรี ไม่ว่าจะเป็นหัวข้อที่เสริมสร้างการศึกษา ค่ายพัฒนาและ Upskill ศักยภาพต่างๆ จับมือกับ ผู้จัดค่ายชื่อดัง อย่าง Onces Thailand พื้นที่ให้ความรู้กับเยาวชน หรือ ในหัวข้อเสริมสร้างความรู้และคอนเนคชั่นทางธุรกิจ ที่จับมือกับทาง Young Business Guide จัดกิจกรรม Business Matching ให้นักธุรกิจและผู้ประกอบการจากหลายเเขนงให้มาร่วมแลกเปลี่ยนและเปิดโอกาสในการทำงานร่วมกัน และยังมี Lifestyle Workshop กิจกรรมสร้างสรรค์ที่ช่วยให้คุณผ่อนคลายในวันหยุด ไม่ว่าจะเป็น Candle Making Workshop หรือ Acrylic Painting เป็นต้น สมาชิก True Space สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมได้ฟรีในทุกๆ เดือน ติดตามข่าวสารผ่านช่องทาง True Space Facebook ได้เลย

อิสระกับทุกพื้นที่ในการใช้งานได้หลากหลายแบบตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นแบบพื้นที่ส่วนตัว แบบกลุ่ม หรือประชุมย่อย ได้แล้ววันนี้ ที่ True Space ทุกสาขา พิเศษ! ลูกค้าทรูแบล็ค และทรูเรด สามารถเข้าใช้งานพื้นที่โคเวิร์คกิ้งสเปซได้ทุกสาขาวันละ1 ครั้ง ลูกค้าทรูบลู ทรูกรีน และทรูไวท์ เข้าใช้งานได้เดือนละ 4 ครั้ง – 3 ครั้ง – 2 ครั้ง ตามลำดับ สำหรับเข้าใช้งานพื้นที่โคเวิร์คกิ้งสเปซได้ทุกสาขา เช็คสิทธิ์ได้ที่ https://bit.ly/3JWslnT 

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นอื่นๆ ได้ที่ Website: www.truespaceth.com / Instagram: truespace.th / Facebook: truespace / Line OA: @Truespace

#truespace #truespaceth