27 ก.ค. 2566 773 10

AIS PLAY ผนึกกำลัง TVBS ผู้นำคอนเทนต์ข่าวสารของไต้หวัน เปิดช่อง TVBS NEWS ดูฟรีทุกเครือข่าย

AIS PLAY ผนึกกำลัง TVBS ผู้นำคอนเทนต์ข่าวสารของไต้หวัน เปิดช่อง TVBS NEWS ดูฟรีทุกเครือข่าย

AIS PLAY ผนึกกำลัง TVBS ผู้นำคอนเทนต์ข่าวสารของไต้หวัน เปิดช่อง TVBS NEWS ดูฟรีทุกเครือข่าย ตอกย้ำแพลตฟอร์มที่รวมสถานีข่าวชั้นนำระดับโลกมากที่สุด

TVBS ผู้นำคอนเทนต์ด้านข่าวสารของไต้หวัน เดินหน้าขยายช่องทางการรับชม ผนึกกำลังร่วมกับ AIS ผู้ให้บริการดิจิทัล นำสถานีข่าวอย่าง TVBS NEWS ให้คนไต้หวันและคนที่ใช้ภาษาจีนในประเทศไทยได้รับชมข่าวสารจากประเทศไต้หวันเป็นที่แรกและที่เดียวในไทยบนช่องทาง AIS PLAY ผู้ให้บริการ Streaming Service Provider ชั้นนำ ตอกย้ำความเป็นผู้นำความบันเทิงด้วยสุดยอดคอนเทนต์ที่มีความหลากหลาย โดยเฉพาะด้านสถานีข่าวชั้นนำระดับโลกที่มากที่สุด


แจน ยี่-ยี่ รองกรรมการผู้จัดการของ TVBS News Department กล่าวว่า “พื้นที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นภูมิภาคที่มีความสำคัญทางยุทธศาสตร์ของเรา เนื่องจากมีประชากรที่พูดภาษาจีนเป็นจำนวนมาก ทำให้มีโอกาสที่คอนเทนต์จะเข้าถึงการรับชม ทั้งในประเทศฮ่องกง อินโดนีเซีย ฟิลิปินส์ สิงคโปร์ รวมถึงประเทศไทย ที่ครั้งนี้เราได้พันธมิตรอย่าง AIS มาร่วมกันส่งมอบประสบการณ์ในการรับชม โดยสามารถรับชมรายการ TVBS NEWS ได้ทาง AIS PLAY ซึ่งจะเป็นการเผยแพร่ข่าวสาร และมุมมองของไต้หวันสู่ผู้ชมผู้ฟังในต่างประเทศ และเพื่อสร้างความแข็งแกร่งของ TVBS ให้เป็นสื่อชั้นนำระดับนานาชาติต่อไป”


ทางด้าน รุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS เสริมว่า “เป้าหมายของ AIS PLAY คือการมุ่งสร้างความหลากหลายของคอนเทนต์เพื่อส่งมอบประสบการณ์การรับชมที่หลากหลายให้กับลูกค้าและคนไทย ทั้ง หนัง ซีรีส์ การ์ตูน สารคดี กีฬา วาไรตี้ รวมถึงคอนเทนต์ประเภทข่าวสาร ที่วันนี้เราได้พาร์ทเนอร์อย่าง TVBS NEWS ที่จะเข้ามาตอบโจทย์คนไต้หวันและลูกค้าที่ใช้ภาษาจีนในประเทศไทยซึ่งมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องให้มีโอกาสได้รับชมข้อมูลข่าวสารจากไต้หวันได้เป็นที่แรกและที่เดียวบน AIS PLAY นับเป็นการตอกย้ำถึงเป้าหมายการเป็นผู้ให้บริการ Streaming Service Provider ที่รวมสถานีข่าวชั้นนำระดับโลกมากที่สุด โดยเราเชื่อว่าการทำงานร่วมกันครั้งนี้จะยกระดับให้ AIS PLAY เป็นสื่อกลางที่สำคัญสำหรับการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมระหว่างไต้หวัน กับ ประเทศไทย ได้เป็นอย่างดี”


สำหรับลูกค้าทุกเครือข่ายสามารถรับชมคอนเทนต์ TVBS NEWS ผ่านทาง AIS PLAY ในทุกช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th/ , กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และ Android TV รวมทั้งสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ais.th/play/