26 ก.ค. 2566 652 0

AIS 5G ยินดีต้อนพับ กับสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปี Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 พร้อมข้อเสนอและสิทธิพิเศษสุดปัง

AIS 5G ยินดีต้อนพับ กับสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปี Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 พร้อมข้อเสนอและสิทธิพิเศษสุดปัง

AIS 5G ตอกย้ำที่ 1 ตัวจริง ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัล 5G ที่มีโครงข่ายใหญ่ที่สุด ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานมากที่สุดในไทย พร้อมรับกระแสปรากฏการณ์พับ ร่วมยินดีต้อนพับกับสมาร์ทโฟนสุดล้ำแห่งปี ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งาน 5G บน Samsung Galaxy Z Fold5 - Samsung Galaxy Z Flip5 พร้อมให้สาวกซัมซุงได้จับจองเป็นเจ้าของด้วยข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชันนำเครื่องเก่ามาแลกส่วนลดราคาพิเศษสูงสุด 10,000 บาท หรือจะแบ่งจ่ายง่ายๆ สบายกระเป๋า ผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 36 เดือน หรือเลือกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด35% พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น ยังได้รับประสบการณ์ความบันเทิงกับคอนเทนต์ระดับโลก Disney+ Hotstar มูลค่า 2,290 บาท นานปี 1 (ไม่มีค่าใช้จ่าย) เมื่อจองและซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจ 899 ขึ้นไป ร่วมเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy Z Fold5 - Samsung Galaxy Z Flip5 โดยสามารถพรีออเดอร์กับ AIS ได้ตั้งแต่วันที่ 26 ..66 – 10 ..66 และจะเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกัน วันที่ 11 ..66


ศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “เราพร้อมส่งมอบประสบการณ์การใช้งานทั้งความเร็ว แรง แบบเต็มประสิทธิภาพ บนโครงข่ายอัจฉริยะ 5G ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปีจากซัมซุงทั้ง Samsung Galaxy Z Fold5 - Samsung Galaxy Z Flip5 โดยวันนี้เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการต้อนรับปรากฏการณ์พับ ด้วยการจัดเต็มความพิเศษให้กับลูกค้าสาวกซัมซุงได้ร่วมเป็นเจ้าของด้วยข้อเสนอและสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ทั้งสุดยอดดีล โปรแกรมการผ่อนชำระ หรือแม้แต่ความบันเทิงระดับโลกที่ขนทัพมาเพื่อลูกค้า AIS เท่านั้น”


ฐติภศ สิมะวานิชกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ธุรกิจโมบายเอ็กพีเรียนซ์ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า ซัมซุงได้นำเสนอสมาร์ทโฟนเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยสำหรับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Samsung Galaxy Z Fold5 และ Samsung Galaxy Z Flip5 นั้น จะยกระดับการใช้งานสมาร์ทโฟนของผู้ใช้ทุกคนให้ดีกว่าเดิม ทำกิจกรรมต่างๆ ได้มากกว่าเดิม และในขณะเดียวกันก็สามารถพกพาได้ง่ายกว่าเดิม ทั้งนี้ในการทำกิจกรรมต่างๆ จะต้องมีระบบโครงข่ายที่มีประสิทธิภาพ จะช่วยให้ผู้ใช้ทุกคนทำกิจกรรมได้อย่างไหลลื่นมากขึ้น จัดเต็มทุกความสามารถ ทั้งการทำงานและความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัด ซึ่งทางซัมซุงรู้สึกขอบคุณเป็นเอไอเอสเป็นอย่างมาก ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งาน


สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง Samsung Galaxy Z Fold 5 - Samsung Galaxy Z Flip 5 กับ AIS จะได้รับความพิเศษที่ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็น

รับสิทธิ์ชม Disney+ Hotstar นาน 1 ปี มูลค่า 2,290 บาท ให้คุณรับชมความบันเทิงจากทั่วโลก เอเชีย และไทย โลดแล่นสู่จิตนาการไม่รู้จบ

นำเก่าแลกใหม่ รับส่วนลดเพิ่ม ลูกค้าสามารถนำเครื่องเก่ามาแลกเป็นส่วนลดเพิ่มในการซื้อเครื่องใหม่ และ AIS ให้เพิ่มมูลค่าสูงสุดถึง 10,000 บาท

ผ่อนสบายๆ กับโปรโมชัน ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน หรือเลือกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 35 % 

AIS 5G พร้อมแล้วที่จะเปิดให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของ Samsung Galaxy Z Fold 5 - Samsung Galaxy Z Flip 5 ด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุด สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ทุกรุ่นตั้งแต่วันที่ 26 .. – 10 ส.ค. 2566 ได้ทางศูนย์บริการเอไอเอสช็อป ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และ AIS Online Store รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม  https://www.ais.th/samsung/galaxy-z/ 

เกี่ยวกับ AIS

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ผู้ให้บริการดิจิทัลบนโครงข่ายอัจฉริยะ 5G ที่มีคลื่นความถี่ในการให้บริการมากที่สุดรวม 1460 MHz (นับรวมคลื่นความถี่ที่ร่วมมือกับพันธมิตรรวมถึง NT ซึ่งอยู่ระหว่างการอนุมัติจาก กสทช.) และมีจำนวนผู้ใช้งานสุดกว่า 46.1 ล้านเลขหมาย (ณ มีนาคม 2566) พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยด้วยเทคโนโลยี 5G ที่ครบ 77 จังหวัดแล้วเป็นรายแรกผ่าน 3 สายธุรกิจ ได้แก่ โทรศัพท์เคลื่อนที่, อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ AIS Fibre และบริการดิจิทัล 5 ด้าน ได้แก่ วิดีโอ คลาวด์ ดิจิทัลเพย์เมนท์ อินเทอร์เน็ตในทุกสิ่ง (IoT) และบริการร่วมกับพาร์ทเนอร์ตลอดจนขยายสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ อาทิ AIS eSports, AIS Insurance Service ทั้งหมดนี้เพื่อเดินหน้าตามวิสัยทัศน์การเป็นองค์กรโทรคมนาคมอัจฉริยะ หรือ Cognitive Tech-Co ที่พร้อมนำศักยภาพเข้าสนับสนุนความแข็งแกร่งด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของประเทศขยายขีดความสามารถของภาคอุตสาหกรรม และยกระดับ คุณภาพชีวิตของคนไทยไปพร้อมกัน พบกับเราได้ที่ www.ais.th