25 ก.ค. 2566 472 0

LG จัดงาน 2023 LG Solution Maintenance Seminar เสริมความเป็นผู้นำด้านเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์อย่างครบวงจร

LG จัดงาน 2023 LG Solution Maintenance Seminar เสริมความเป็นผู้นำด้านเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์อย่างครบวงจร

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร.ซองฮัน จอง (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร จัดงาน 2023 LG Solution Maintenance Seminar นำเสนอบริการบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์แอลจีแบบครบวงจร ด้วยระบบ BECON Cloud มอบความสะดวกด้านบริการที่รวดเร็วและเข้าถึงง่าย ลดต้นทุนค่าบำรุงรักษาในระยะยาว โดยมี มร.โอเว่น คิม (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย มร.วิคเตอร์ ลี (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ระบบปรับอากาศ คุณทัศนีย์ นาคผจญ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายบริการหลังการขาย และ มร.เควิน ควอน (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมระบบเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ เข้าร่วมงาน

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน 2023 LG Solution Maintenance Seminar ตอกย้ำบริการบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์แอลจีแบบครบวงจร BECON Cloud ที่มาพร้อมความโดดเด่นใน 3 ด้าน คือ การควบคุมและการตรวจสอบระยะไกลได้แบบเรียลไทม์ โหมดประหยัดพลังงานที่ปรับได้ความต้องการของผู้ใช้ และการซ่อมแซมเชิงรุกจากผลการตรวจสอบการทำงานแบบเรียลไทม์ ที่สำคัญยังเสริมด้วยโซลูชันประหยัดพลังงาน (Energy saving solution) ใหม่ล่าสุด ที่ครอบคลุมในทุกขั้นตอนมากขึ้น ทั้งหมดนี้ช่วยดูแลรักษาให้เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน และยืดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์ให้ยาวนานยิ่งขึ้น ช่วยเสริมความมั่นใจและประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจให้กับผู้ประกอบการในระยะยาว


มร.ซองฮัน จอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอลจีมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมที่ดีที่สุดทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และบริการ โดยเฉพาะสำหรับกลุ่มลูกค้าระดับธุรกิจและองค์กร โดยเห็นได้จากในเดือนที่ผ่านมาซึ่งมีการเปิดตัว LG Multi V i นวัตกรรมเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI และฟีเจอร์ที่ก้าวล้ำในทุกด้าน ในวันนี้เราตอกย้ำความแข็งแกร่งในด้านบริการที่น่าพึงพอใจด้วยระบบ BECON Cloud ที่มีโซลูชันด้านประหยัดพลังงานใหม่ เพราะเราเข้าใจดีว่าบริการด้านการบำรุงรักษาก็มีความสำคัญต่อลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง เพราะหากเกิดปัญหาแม้เพียงเล็กน้อย ก็อาจส่งผลกระทบต่อธุรกิจและลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในอาคารหรือห้างร้านต่างๆ เราจึงนำเสนอบริการที่สะดวกรวดเร็วและเข้าถึงง่าย ลดการใช้พลังงาน และลดต้นทุนระยะยาวจากการบำรุงรักษาเชิงป้องกันให้กับองค์กรและธุรกิจ”

ระบบ BECON Cloud ที่เป็นไฮไลท์ในงาน LG Solution Maintenance Seminar มาพร้อมการควบคุมและการตรวจสอบระยะไกลแบบเรียลไทม์ซึ่งช่วยป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น โดยสามารถตรวจสอบและสั่งการได้อย่างสะดวกผ่านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ยังมีโหมดประหยัดพลังงานที่สามารถปรับให้เหมาะสมกับจำนวนผู้ใช้งานและความต้องการในแต่ละพื้นที่ แอลจียังมีเครือข่ายบริการอยู่ทั่วประเทศไทย ซึ่งมีทีมช่างเทคนิคที่เชี่ยวชาญในการเข้าไปตรวจเช็คเชิงป้องกัน และทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้มั่นใจว่าเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ได้รับการดูแลอย่างเหมาะสมและทำงานเต็มประสิทธิภาพ


นอกจากนี้ แอลจียังแนะนำโซลูชันด้านการประหยัดพลังงาน (Energy saving solution) ใหม่ที่ครอบคลุมในทุกขั้นตอนยิ่งกว่าเดิม ด้วยการเก็บข้อมูลจากสภาพอากาศภายนอก จำนวนผู้ใช้งาน และพื้นที่ภายในอาคาร เพื่อนำมาคำนวณและตั้งค่าการใช้พลังงานตามเป้าหมาย และรายงานหากพบปัญหาเกิดขึ้น หรือให้คำแนะนำหากต้องการลดการใช้พลังงานให้ได้ตามเป้าหมายมากขึ้น พร้อมทั้งมีการแจ้งเตือนหากมีการใช้พลังงานโดยไม่จำเป็น ทำให้ธุรกิจใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงช่วยลดค่าใช้จ่าย และลดความสึกหรอของผลิตภัณฑ์ และยืดอายุการใช้งานของเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ได้ยาวนานขึ้น

แอลจียังพัฒนาโซลูชันเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์โดยคำนึงถึงทำงานร่วมกันอย่างครบวงจรทั้งด้านผลิตภัณฑ์และการบำรุงรักษา โดย BECON Cloud สามารถทำงานร่วมกับเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ของแอลจีได้อย่างไร้รอยต่อ และเสริมประสิทธิภาพและอัตราการประหยัดพลังงานได้มากขึ้น โดยเฉพาะเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ LG Multi V i รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีนวัตกรรม AI ที่สามารถปรับอุณหภูมิให้เหมาะสมกับการใช้งาน จึงเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความเย็น และการประหยัดพลังงานได้อย่างเหนือชั้นเมื่อใช้งานร่วมกัน

บริการบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์อย่างครอบคลุมแก่ลูกค้าระดับองค์กรและธุรกิจจากแอลจีนี้ รวมถึงการตรวจสอบและซ่อมบำรุงผลิตภัณฑ์โดยผู้เชี่ยวชาญ การบริการเข้าตรวจเช็คเชิงป้องกันตามรอบอายุการใช้งาน บริการสายด่วนเพื่อการสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ การให้คำปรึกษาเกี่ยวกับวิธีการติดตั้ง และการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน และบริการซ่อมบำรุงผลิตภัณฑ์อย่างรวดเร็วภายใน 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งช่วยสรุปรายงานการเข้าตรวจเช็คเชิงป้องกัน การทำความสะอาด และการซ่อมแซม เพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับการบำรุงรักษาเชิงป้องกันตามความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันอย่างเหมาะสม


สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ของแอลจี สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 02-057-5757 และดูข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทาง Facebook Instagram Twitter LGblogger