24 ก.ค. 2566 546 0

AIS PLAY ต้อนรับฤดูกาลใหม่ พร้อมยิงสด ไทยลีก จัดเต็มทุกแมตช์พร้อมไฮไลท์และรีรัน ราคาเริ่มต้นเพียง 59 บาท เท่านั้น

AIS PLAY ต้อนรับฤดูกาลใหม่ พร้อมยิงสด ไทยลีก จัดเต็มทุกแมตช์พร้อมไฮไลท์และรีรัน ราคาเริ่มต้นเพียง 59 บาท เท่านั้น

AIS PLAY เอาใจแฟนบอลไทยต่อเนื่อง เตรียมเปิดสนามฟุตบอลลีกอาชีพสูงสุดของไทย ต้อนรับฤดูกาลใหม่ พร้อมยิงสด “ไทยลีก” จัดเต็มทุกแมตช์พร้อมไฮไลท์และรีรัน ราคาเริ่มต้นเพียง 59 บาท เท่านั้น


AIS PLAY ตอกย้ำความเป็นแพลตฟอร์มฟุตบอลไทย พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งต้อนรับการเปิดสนามการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพสูงสุดของไทย ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 จากการทำงานร่วมกับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด อย่างต่อเนื่อง เป็นปีที่ 3 เดินหน้าส่งมอบสุดยอดประสบการณ์การรับชมบอลไทย ทั้ง ไทยลีก เอฟเอคัพ และลีกคัพ ให้เชียร์แบบจุใจทั้งในรูปแบบชมสด ดูย้อนหลัง และไฮไลท์สำคัญ ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง กับแพ็กเกจสุดพรีเมี่ยมด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 59 บาทเท่านั้น


รุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS กล่าวว่า “จากการทำงานร่วมกับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ ไทยลีก อย่างต่อเนื่องในการนำประสบการณ์การแข่งขันฟุตบอลมาส่งต่อสู่สายตาแฟนบอลชาวไทย ทำให้เราเห็นถึงพลังของวงการลูกหนังไทยทั้งความเข้มข้นในการแข่งขัน ความตั้งใจของสโมสรต่างๆ และที่สำคัญคือกำลังใจจากแฟนบอลที่ส่งให้นักเตะทั้งจากในสนามและผ่านทางหน้าจอ ซึ่งเรามีความภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนในการยกระดับการรับชมสู่การเป็นแพลตฟอร์มฟุตบอลไทยบน AIS PLAY”


“โดยในฤดูกาล 2023-2024 ที่กำลังจะมาถึงนี้ เราพร้อมที่ส่งต่อสุดยอดความมันส์จากขอบสนามถึงหน้าจอลูกค้า ในการเชื่อมต่อประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด ให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มจุใจแบบครบทุกแมตช์ตลอดทั้งฤดูกาล นับเป็นการตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางการรับชมฟุตบอลไทยอย่างสมบูรณ์ รวมถึงวันนี้ AIS PLAY ยังเดินหน้าคัดสรรค์สุดยอดคอนเทนต์กีฬาระดับพรีเมี่ยมเข้ามาเติมเต็มให้ AIS PLAY เป็นผู้ให้บริการ Streaming Service Provider ด้านกีฬาชั้นนำของประเทศ”


สำหรับลูกค้า AIS ทั้งโมบายล์และ AIS Fibre สามารถรับชมฟุตบอลไทยลีก 1, ฟุตบอลช้างเอฟเอ คัพ และฟุตบอลรีโว่ คัพ สดทุกแมตช์ พร้อมไฮไลท์ และ รีรัน ได้อย่างจุใจ ในทุกช่องทางบน AIS PLAY ทั้งแอปพลิเคชัน, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th/portal/screen/SportsWeb/, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV กับแพ็กเกจ Thai League PACK เพียง 59 บาท/เดือน หรือ 500 บาท/ฤดูกาล