20 ก.ค. 2566 229 0

ถูกใจสายสตรีท รักษ์โลก! Truecoffee x TUNA DUNN ส่งตรงคอลเล็คชั่นสุดพิเศษเสื้อยืดกากกาแฟ ที่ทรูคอฟฟี่ทุกสาขา

ถูกใจสายสตรีท รักษ์โลก! Truecoffee x TUNA DUNN ส่งตรงคอลเล็คชั่นสุดพิเศษเสื้อยืดกากกาแฟ ที่ทรูคอฟฟี่ทุกสาขา

ถูกใจสายสตรีท รักษ์โลก! Truecoffee x TUNA DUNN ส่งตรงคอลเล็คชั่นสุดพิเศษเสื้อยืดกากกาแฟ ยืดได้ ยืดดี ยืดประโยชน์ ยืดความสุข ได้แล้ววันนี้ ที่ทรูคอฟฟี่ทุกสาขา 

สั่งซื้อ คลิก https://bit.ly/cfgshopee


“กาแฟ” เครื่องดื่มยอดฮิตของคนทั่วโลก โดยแต่ละวันมีผู้บริโภคกาแฟมากถึง 2,000 ล้านแก้ว สร้างของเสีย “กากกาแฟ” มากถึง 2,000 ล้านตัน ด้วยเหตุนี้ ทรูคอฟฟี่จึงใส่ใจทุกกระบวนการในการผลิตกาแฟ นอกจากให้ความสำคัญตั้งแต่ต้นน้ำของอุตสาหกรรม จนถึงการหาทางออกให้กับปลายน้ำของการผลิตกาแฟ โดย ทรูคอฟฟี่แต่ละสาขาขายกาแฟได้ 400 - 420 แก้ว ต่อวัน และมีกากกาแฟเหลือทิ้งประมาณวันละ 8 กิโลกรัม เพื่อให้ธุรกิจกาแฟเดินหน้าเติบโตต่อไปอย่างยั่งยืนตามแนวทาง Zero Waste ทรูคอฟฟี่ ในฐานะธุรกิจร้านกาแฟที่ยืนหยัดเพื่อคนไทยมานานกว่า 16  ปี  จึงเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่นำนวัตกรรม ผ้าจากกากกาแฟมาสู่เมืองไทย ผลิตเป็นเส้นใยถักทอออกมาเป็นเสื้อยืดที่ใส่สบาย แห้งง่าย ควบคุมกลิ่น และป้องกัน UV ได้มากกว่าผ้าฝ้ายทั่วไป ล่าสุดเอาใจสายแฟชั่น จับมือ  TUNA DUNN  นัก illustrator ชื่อดัง มาเล่าเรื่องราวการเดินทางของกาแฟจากต้นน้ำถึงปลายน้ำของทรูคอฟฟี่ ผ่านลายเส้นที่เรียบง่ายแต่ชัดเจน มีให้เลือก 2 แบบ street-style oversize ถูกใจสายสตรีทแฟชั่น ที่รักษ์โลก!! ในราคาเพียง  990 บาท  ควรค่าน่าสะสม เพราะมีเพียงแบบละ 1,000 ตัวเท่านั้น  พิเศษแพ็คคู่เพียง ราคา 1,700 บาท เท่านั้น สั่งซื้อ คลิก https://bit.ly/cfgshopee 

แบบที่ 1 ‘Coffee Can Change Your Day’ Sustainable Tee


เสื้อกากกาแฟสีขาวทรง oversize ด้านหน้าพิมพ์ตัวหนังสือ Coffee Can Change Your Day ด้านหลังสกรีนลายเส้น         ในกรอบสี่เหลี่ยมสี่กล่อง ประกอบไปด้วยคนปลูกพืชผล เก็บเกี่ยวเมล็ดกาแฟ คนคั่วกาแฟและพัฒนาให้เมล็ดกาแฟมีคุณภาพสูงสุด คนชงกาแฟด้วยความใส่ใจ และคนดื่มลิ้มรสชาติอร่อยนุ่มนวลมีเอกลักษณ์ของกาแฟทรูคอฟฟี่

แบบที่ 2 ‘Sip For A Better World’ Sustainable Tee


เสื้อกากกาแฟสีขาวทรง oversize ด้านหน้าพิมพ์ตัวหนังสือ Sip For A Better World และสกรีนลาย illustration เต็มตัว ประกอบไปด้วยคนปลูกพืชผล เก็บเกี่ยวเมล็ดกาแฟ คนคั่วกาแฟและพัฒนาให้เมล็ดกาแฟมีคุณภาพสูงสุด คนชงกาแฟด้วยความใส่ใจ และคนดื่มลิ้มรสชาติอร่อยนุ่มนวลมีเอกลักษณ์ของกาแฟทรูคอฟฟี่



เป็นเจ้าของเสื้อยืดผลิตจากกากกาแฟ คอลเล็คชั่นสุดพิเศษ truecoffee x TUNA DUNN ได้แล้ววันนี้ ที่ทรูคอฟฟี่ทุกสาขา  ทั่วประเทศ พิเศษ! ลูกค้าทรูและดีแทค สุขยิ่งกว่าเมื่อมีกันและกันลูกค้าทรูใช้ 29 ทรูพอยท์ในแอปทรูไอดี และลูกค้าดีแทคใช้ 290 coins ในดีแทคแอปเป็นส่วนลด 10% เมื่อซื้อเสื้อกากกาแฟ ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม 2023