6 ก.ค. 2566 410 0

First Sale! realme 11 Pro Series 5G สัมผัสกับพลังกล้อง OIS 200MP SuperZoom วันแรก 7 กรกฎาคมนี้

First Sale! realme 11 Pro Series 5G สัมผัสกับพลังกล้อง OIS 200MP SuperZoom วันแรก 7 กรกฎาคมนี้

First Sale! “realme 11 Pro Series 5G” สัมผัสกับพลังกล้อง OIS 200MP SuperZoom วันแรก 7 กรกฎาคมนี้ พร้อม All-in-one Travel เสิร์ฟทุกความต้องการในการเดินทางอย่างครบครัน ร่วมกิจกรรมชิงตั๋วเครื่องบิน กระเป๋าเดินทาง และสมาร์ตโฟนสำหรับการเดินทางที่ดีที่สุด กับ realme 11 Pro+ 5G พร้อมกิจกรรมไฮไลต์ในวันที่ 8 กรกฎาคม ณ แบรนด์ช็อปและศูนย์บริการ สาขามาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ เปิดพรีออเดอร์ทุกช่องทาง 30 มิถุนายน – 6 กรกฎาคม พร้อมรับของสมนาคุณ 9,999 บาท!


เรียลมี (realme) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประกาศวางจำหน่ายแฟชั่นสมาร์ตโฟนที่กำลังเป็นกระแส Talk of The Town “realme 11 Pro Series 5G” ทุกช่องทางพร้อมกันวันแรกในวันที่ 7 กรกฎาคม ตอบรับกระแสเรียกร้องจากแฟน ๆ ชาวไทยที่ต้องการเป็นเจ้าของมือถือจากฝีมืออดีตดีไซน์เนอร์จาก Gucci พร้อมเทคโนโลยีถ่ายภาพ OIS SuperZoom 200MP  แบบไม่ให้รอนาน พร้อมจัดกิจกรรมฉลองการเปิดตัวที่ realme Brand Shop และศูนย์บริการสาขามาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ โดยในครั้งนี้ realme ได้เนรมิตช็อป ให้กลายเป็น realme All-in-one Travel Shop ผู้ใช้งานทุกท่านสามารถที่จะช้อป บิน เที่ยว ครบจบที่เดียวผ่าน realme Brand shop ได้อย่างง่ายดายและสำหรับผู้ที่ชนะกิจกรรมในครั้งนี้ จะได้สัมผัสกับทุกความต้องการในการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นตั๋วเครื่องบิน, กระเป๋าเดินทางและที่ขาดไม่ได้คือสมาร์ตโฟนที่มาพร้อมการเก็บโมเมนต์และภาพถ่ายที่ดีที่สุดอย่าง realme 11 Pro+ 5G ด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพจาก OIS SuperZoom 200MP พร้อมจัดกิจกรรมให้แฟน ๆ มาร่วมสนุกชิงรางวัลกันอย่างจุใจได้ตลอดวันตั้งแต่ 7-9 กรกฎาคม และเพื่อตอกย้ำกับความเป็นสมาร์ตโฟนคู่หูของการเดินทาง realme พร้อมที่จะพาทุกท่านไปเปิดมุมมองใหม่ ๆ เอาใจสายท่องเที่ยว จัดกิจกรรมไฮไลต์โดยแฟน ๆ เรียลมีสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ (จำนวนจำกัด) หรือกระเป๋าเดินทางสุดพิเศษ ซึ่งจะจัดขึ้นเฉพาะช่วงเวลา 14.00 น. และ 16.00 น. เฉพาะวันที่ 8 กรกฎาคมเท่านั้น

สำหรับแฟน ๆ ที่ไม่สะดวกมาทำกิจกรรมออนไซต์ สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ได้แบบง่าย ๆ ด้วยการโพสต์ท่าสวย ๆ ถ่ายคู่กับ realme 11 Pro Series 5G จากแบรนด์ช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อลุ้นรับ realme 11 Pro+ 5G จำนวน 1 เครื่อง ทั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านทางเฟซบุ๊ก realme Thailand (ข้อมูลเพิ่มเติม: https://web.facebook.com/realmeTH/posts/pfbid0Gsbx1c5Sy6UYAxiUJJr9xoY2aka1n1G6TRW98LCzxj4MYuE8AqM7T8BR49ATNViFl)

นอกเหนือจากการเนรมิตช็อปและกิจกรรมสุดสร้างสรรค์แล้ว realme ยังมุ่งมั่นที่จะมอบบริการหลังการขายที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งาน เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์เทคโนโลยีที่พร้อมมอบทั้งเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าและการบริการที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานทุกอย่างอย่างแท้จริง


“realme 11 Pro Series 5G” จัดงานเปิดตัวในไทยอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยเนรมิตหัวลำโพงเป็นรันเวย์สุดอลังการในคอนเซ็ปต์ Zoom To The Next Level พร้อมดึงแฟชันนิสต้าตัวมัมอย่าง “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” แบรนด์แอมบาสเดอร์ มาถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทางและผลักดันให้คนรุ่นใหม่ออกเดินทางเพื่อเปิดมุมมองใหม่ ๆ ในแบบฉบับของตัวเอง ผ่านนวัตกรรมกล้อง OIS SuperZoom 200 ล้านพิกเซลรุ่นแรกของโลกที่มอบพลังการซูมสูงสุดในเซกเมนต์ที่ 4 เท่าโดยไม่สูญเสียรายละเอียด และเอาใจนักเดินทางด้วยการร่วมมือกับนิตยสาร Lonely Planet ในการนำเสนอฟีเจอร์การถ่ายภาพรูปแบบใหม่ ให้คุณถ่ายภาพแนวสตรีทได้สนุก สร้างสรรค์ และราบรื่นมากยิ่งขึ้น และระบบชาร์จเร็ว 100W SUPERVOOC รวมถึงฟีเจอร์ไฮไลต์ที่ทำเอาสายแฟชั่นจ้องตาไม่กระพริบด้วยการคอลแลบกับอดีตดีไซน์เนอร์ผู้ออกแบบลายพิมพ์ให้แบรนด์ Gucci เพื่อนำเสนอดีไซน์ฝาหนังลายลิ้นจี่สุดหรูหราพรีเมียมสุดประทับใจที่สะกดทุกสายตา

“realme 11 Pro Series 5G” จะวางจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่ realme 11 Pro+ 5G และ realme 11 Pro 5G โดย realme 11 Pro+ 5G นำเสนอรุ่นความจุ 12/512GB โทนสี Sunrise Beige และ Oasis Green ในราคา 16,999 บาท สามารถพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน – 6 กรกฎาคม ผ่านทาง realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยมัดจำเพียง 500 บาท พิเศษ! ลูกค้าพรีออเดอร์ รับของแถมฟรีมูลค่า 9,999 บาท และรับส่วนลดเพิ่มเติมตามแต่ละช่องทาง หรือสามารถเป็นเจ้าของพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคมเป็นต้นไป พร้อมรับฟรี realme Gift Box มูลค่า 1,999 บาท นอกจากนี้ หากพรีออเดอร์ผ่านทาง Lazada ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน – 6 กรกฎาคม จะได้รับคูปองส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 บาท (เหลือเพียง 15,999 บาทเท่านั้น)

ช่องทางการสั่งซื้อ: https://bit.ly/3p8Pwny


ส่วน realme 11 Pro 5G นำเสนอรุ่นความจุ 8/256GB โทนสี Sunrise Beige และ Astral Black ในราคา 12,999 บาท สามารถพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน – 6 กรกฎาคม ผ่านทาง realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยมัดจำเพียง 500 บาท พิเศษ! ลูกค้าพรีออเดอร์ รับของแถมฟรีมูลค่า 9,999 บาท และรับส่วนลดเพิ่มเติมตามแต่ละช่องทาง หรือสามารถเป็นเจ้าของพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคมเป็นต้นไป พร้อมรับฟรี realme Gift Box มูลค่า 1,999 บาท นอกจากนี้ นอกจากนี้ หากพรีออเดอร์ผ่านทาง Shopee ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน – 6 กรกฎาคม จะได้รับคูปองส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 บาท (เหลือเพียง 11,999 บาทเท่านั้น)

ช่องทางการสั่งซื้อ : https://bit.ly/43uUSsh

นอกจากนี้ realme ยังจัดแคมเปญสุดพิเศษ Zoom in Thailand  โดยได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ส่งเสริมให้ผู้ใช้งานได้ออกเดินทาง เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศและนำเสนอประสบการณ์การถ่ายภาพจาก OIS SuperZoom 200MP ให้แฟน ๆ ได้ "ซูมประเทศไทย" และสำรวจความงามทั่วประเทศ โดยได้ติดตั้งกรอบรูปบางขนาดใหญ่ ณ สถานที่ที่คุณอาจจะยังไม่ทันสังเกต พร้อมให้แฟนๆเก็บภาพความสวยงามจากเทคโนโลยีการถ่ายภาพและการซูมที่ดีที่สุดจาก realme 11 Pro Series 5G นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสำหรับช่องทางออนไลน์ และสำหรับการท่องเที่ยวพร้อมถ่ายภาพกับกรอบรูปขนาดใหญ่หรือช่องทางออนไลน์ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษ โดยแฟน ๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก realme Thailand ติดตามข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง

Facebook Fanpage: (https://www.facebook.com/realmeTH)

Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)

Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)

Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)