5 ก.ค. 2566 303 0

แอดไวซ์ จัดเต็มดีลเด็ดคอมมาร์ตกลางปี พร้อมเนรมิตความสนุกด้วยธีม Advice Space Carnival 6-9 กรกฏาคมนี้ ในงาน Commart Crazy Deal ไบเทค บางนา

แอดไวซ์ จัดเต็มดีลเด็ดคอมมาร์ตกลางปี พร้อมเนรมิตความสนุกด้วยธีม Advice Space Carnival 6-9 กรกฏาคมนี้ ในงาน Commart Crazy Deal ไบเทค บางนา

Advice ศูนย์รวมสินค้าและบริการไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทยและสปป. ลาว เนรมิตบรรยากาศในงานคอมมาร์ตให้สนุกสนานไปกับธีม Advice Space Carnival จัดเต็มสินค้าไอทีหลากหลายแบรนด์ดังครบทั้ง โน้ตบุ๊ก พีซี คอมเซ็ท เกมมิ่งเกียร์ สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์ไอทีอีกมากมายในราคาสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นและกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพียบ ช้อปคุ้ม ช้อปสนุก ต้องที่บูธ แอดไวซ์ (A2,B2,B3,C5,D14 และ X1) ในงาน “Commart Crazy Deal” ระหว่างวันที่ 6-9 กรกฏาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา


จักรกฤษณ์ วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในงาน Commart Crazy Deal ครั้งนี้ Advice ยังคงนำเสนอความสนุกสนานในการเยี่ยมชมและเลือกซื้อสินค้าไอทีในบรรยากาศงานคาร์นิวัลอย่าง Advice Space Carnival ที่นอกจากสินค้าไอทีราคาพิเศษ โปรโมชั่นสุดคุ้ม พร้อมกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกและลุ้นรางวัลมากมายภายในงานแล้ว สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกมาร่วมงานคอมมาร์ต Advice เรายังคงอำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้าไอทีในราคาเดียวกับงานคอมมาร์ตเช่นกัน ผ่านช่องทาง “Advice IT Expo 2023” โดยสามารถช้อปออนไลน์ได้ก่อนใคร พร้อมบริการส่งตรงถึงหน้าบ้าน ช้อปได้ที่ itexpo.advice.co.th ตั้งแต่เวลา 00.00 น. วันที่ 6 ก.ค. 2566 เป็นต้นไป”


ช้อปสินค้าไอทีพร้อมรับข้อเสนอพิเศษในงานคอมมาร์ต วันที่ 6-9 กรกฏาคม 2566 เท่านั้น

  • ผ่อนสบาย ๆ 0% นานสูงสุด 48 เดือน เมื่อช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไป พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 35,000 บาท
  • โค้ดส่วนลดสุดคุ้ม ลดสูงสุด 5,500 บาท กับ Lazada และ Shopee ที่บูธ Advice ในงาน
  • นาทีทอง Online พบสินค้าไอทีในราคาสุดพิเศษ ลดแล้ว ลดได้อีก ลดทุกวัน ๆ เวลา 19.00 น. ลดสูงสุด 99% เริ่มต้น 1 บาท ผ่านช่องทางแฟนเพจ AdviceClub
  • Comset สเปกสุดคุ้ม กับ Advice X Extreme IT ราคาเริ่มต้นเพียง 8,900 บาท
  • ชิ้นที่สอง 1 บาท ช้อปโน้ตบุ๊กที่ Advice ในงานคอมมาร์ต 15,000 ขึ้นไป รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าชิ้นถัดไป 1 บาท มูลค่าไม่เกิน 1,000 บาท
  • ประมูลสุดคุ้ม เป็นเจ้าของคอมเซ็ตมูลกว่า 140,000 บาท ในราคาประมูลเริ่มต้นเพียง 1 บาท
  • ลดพิเศษ สินค้า Clearance และตัวโชว์ ราคาสุดคุ้ม หมดแล้วหมดเลย!
  • ฟินหลังช้อป ผ่อนคลายกับแอดไวซ์ ด้วยบริการสุดพิเศษภายในงาน
  • ดีลพิเศษ สินค้า Apple มีให้เลือกครบทั้ง MacBook, iPad, iPhone / Apple watch และอุปกรณ์อื่น ๆ มาพร้อมดีลดีที่ไม่ควรพลาด! ลดสูงสุด 30,000 บาท ที่บูธ Apple by Advice
  • ดีลเด็ด! สมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่นจาก Samsung กับราคาสุดคุ้ม พร้อมเปิดเบอร์มงคลหรือย้ายค่ายกับ AIS รับส่วนลดสูงสุด 3,000 บาท แถมบัตรประชาชนใบเดียวก็ช้อปได้ด้วย Samsung Finance Plus เฉพาะที่บูธ Samsung by Advice
  • ส่งฟรี! เมื่อช้อปสินค้าที่บูธ Advice ในงานคอมมาร์ตครบ 5,000 บาทขึ้นไป

อ่านรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.advice.co.th/ADVICE-IT-SPACE-CARNIVAL  

#Advice #AdviceClub #CommartCrazyDeal #AdviceSpaceCarnival

#Commart #คอมมาร์ต #Commart2023 

#อยากได้คอมใหม่ต้องไปคอมมาร์ต #งานคอม #โปรโมชั่น #Promotion #คอมลดราคา

- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือจนกว่าของจะหมด -

อัพเดตสินค้าและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Line ID: @adviceclub และ @adviceonline

Facebook: AdviceClub และเว็บไซต์: https://www.advice.co.th/