24 มิ.ย. 2566 490 0

เนื้อหาแนะนำบน Netflix ประจำเดือนกรกฎาคม 2566

เนื้อหาแนะนำบน Netflix ประจำเดือนกรกฎาคม 2566

ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว

เมอร์เด้อเหรอ ฆาตกรรมอิหยังวะ (The Murderer)

กำหนดพรีเมียร์ 27 กรกฎาคม

หลังมีผู้เสียชีวิตหลายราย ณ ชุมชนเล็กๆ ในแถบต่างจังหวัด เจ้าหน้าที่สืบสวนที่มุ่งมั่นก็พยายามหาตัวฆาตกร โดยพุ่งเป้าไปที่ "เอิร์ล" ชาวอังกฤษที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยอันดับหนึ่ง

แผนพิพากษา ซีซั่น 2 (The Lincoln Lawyer: Season 2 Part 1)

กำหนดพรีเมียร์ 6 กรกฎาคม

ขณะที่สำนักงานของมิคกี้มีลูกความเข้ามาไม่ขาดสาย เขาก็มาพัวพันกับผู้หญิงคนหนึ่ง... ซึ่งไม่ทันไรก็เปลี่ยนสถานะเป็นลูกความเมื่อเธอถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม


สติลวอเตอร์ (Stillwater)


กำหนดพรีเมียร์ 14 กรกฎาคม

ขณะเยี่ยมลูกสาวที่ถูกคุมขังในฝรั่งเศส นักขุดเจาะน้ำมันจากโอคลาโฮมาผู้แข็งกร้าวต้องดิ้นรนหาเบาะแส เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้ลูกสาวของเขาพ้นผิดจากการฆาตกรรมครั้งนี้

รักตลบอบอวล

สะพานรักสารสิน 2216 (Sarasin Bridge of Love 2216)


กำหนดพรีเมียร์ 6 กรกฎาคม

ภาพยนตร์โศกนาฏกรรมความรักสร้างจากเหตุการณ์จริง เรื่องราวของนักศึกษาสาวที่ขัดใจพ่อจอมบงการ และไปตกหลุมรักกับชายหนุ่มที่เป็นคนขับรถสองแถว

ร้านอาหารอิ่มรัก (Welcome to Mama's)


กำหนดพรีเมียร์ 1 กรกฎาคม

หลังจากรับช่วงต่อร้านอาหารของเพื่อนที่จากไป เอมี่ก็ต้องมาสู้รบปรบมือกับเชฟมากพรสวรรค์แต่แสบเอาเรื่อง เพื่อสร้างร้านอาหารให้สมชื่อของผู้ก่อตั้ง

เติบโตตามกาลเวลา

Nineteen to Twenty

กำหนดพรีเมียร์ 11 กรกฎาคม

หนุ่มสาวกลุ่มหนึ่งร่วมใช้เวลาสัปดาห์สุดท้ายในวัยรุ่น แล้วเริ่มต้นสัปดาห์แรกในวัยยี่สิบ สัมผัสชีวิตอิสระและประสบการณ์ “ครั้งแรก” ในโลกของผู้ใหญ่ไปด้วยกัน

WHAM!


กำหนดพรีเมียร์ 5 กรกฎาคม

พบกับจอร์จ ไมเคิลและแอนดรูว์ ริดจ์ลีย์ ในเส้นทางการเติบโตของ Wham! ผ่านบันทึกการสัมภาษณ์และฟุตเทจเก่า ตั้งแต่จุดกำเนิดคู่ดูโอ้เพื่อนซี้ในยุค 70 จนขึ้นแท่นป็อปไอคอนในยุค 80


เรื่องราวของเหล่าผู้กล้า

D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ ซีซั่น 2 (D.P.: Season 2)


กำหนดพรีเมียร์ 28 กรกฎาคม

หลังชีวิตพลิกผันจากโศกนาฏกรรมสะเทือนใจ จุนโฮและโฮยอลก็ต้องกลับมาตามล่าทหารหนีทัพ... และต้องเผชิญอันตรายไม่คาดฝัน

เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร ซีซั่น 3 ชุด 2 (The Witcher: Season 3 Volume 2)


กำหนดพรีเมียร์ 27 กรกฎาคม

โชคชะตานำพาให้มาพบกัน แต่พลังชั่วร้ายอาจพรากพวกเขาจากกัน เกรอลท์และเยนเนเฟอร์ต้องสู้เพื่อปกป้องซิริให้ปลอดภัย ท่ามกลางสงครามมหาทวีปที่คุกรุ่น


ความสุขสำหรับมือใหม่ (Happiness For Beginners)


กำหนดพรีเมียร์ 27 กรกฎาคม

เฮเลนเคยแต่ใช้ชีวิตในร่องในรอยและอยู่ห่างเรื่องเสี่ยงๆ อยู่เสมอ แต่หลังหย่าขาดกับสามีไม่นาน เธอก็ตัดสินใจเข้าคอร์สฝึกทักษะเอาตัวรอดฉบับ "ผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่" ร่วมกับกลุ่มคนแปลกหน้าแสนพิลึก โดยหวังว่าจะได้สัมผัสรสชาติของชีวิตและรักให้เป็นอีกครั้ง

Summit Fever


กำหนดพรีเมียร์ 21 กรกฎาคม

สองนักปีนเขาที่ทะเยอทะยาน พยายามพิชิตสามยอดเขายักษ์ใหญ่แห่งแอลป์ และต้องดิ้นรนฝ่าฟันพายุคลั่งที่อาจทำลายความฝัน... รวมทั้งชีวิตตัวเอง

แฉกระฉ่อนโลก (Bombshell)


กำหนดพรีเมียร์ 24 กรกฎาคม

ณ สำนักข่าวทีวียักษ์ใหญ่ของอเมริกา ผู้หญิงสามคนยอมเสี่ยงที่จะสูญเสียหน้าที่การงาน เพื่อเปิดโปงวัฒธรรมองค์กรอันเลวร้ายภายใต้อำนาจของผู้บริหารทรงอิทธิพล

ท่องไปในจินตนาการ

โซนิค ไพรม์ ซีซั่น 2 (Sonic Prime: Season 2)


กำหนดพรีเมียร์ 13 กรกฎาคม

โซนิคเปิดศึกกับสภาเคออสเพื่อช่วงชิงพาราด็อกซ์ปริซึมอันทรงพลังทีละชิ้น โดยมีพลพรรคจอมซ่าทั่วจักรวาลที่แตกสลายเป็นกำลังเสริมคอยช่วย

วันพีซ (ONE PIECE: The Naval Fortress)


กำหนดพรีเมียร์ 15 กรกฎาคม

หลังตกลงมาจากเกาะสกายเปีย สถานกาณ์ก็บีบให้ลูฟี่และพรรคพวกต้องสละเรือ เมื่อพวกเขาลงจอดในป้อมปราการที่แน่นหนาของกองทัพเรือ

สเมิร์ฟส์ (The Smurfs: Season 1)


กำหนดพรีเมียร์ 15 กรกฎาคม

เหล่าสเมิร์ฟจะได้ฝึกบิน ลองใช้เวทมนตร์ และออกเดินทางไปยังจักรวาลอื่น ขณะที่ต้องรับมือกับพ่อมดการ์กาเมลจอมชั่วร้าย และแผนการสุดอันตราย

โบรูโตะ: นารูโตะ เน็กซ์ เจนเนเรชั่น (Boruto: Naruto Next Generations: Season 1)


กำหนดพรีเมียร์ 1 กรกฎาคม

โบรูโตะ เลือกเดินตามรอยบิดาผู้เป็นโฮคาเงะคนที่ 7 ของหมู่บ้านอย่าง อุซึมากิ นารูโตะ โดยเริ่มต้นจากการฝึกฝนในโรงเรียนนินจา

สูบฉีดแรงบันดาลใจ

ทีน สปิริต (Teen Spirit)


กำหนดพรีเมียร์ 3 กรกฎาคม

สาววัยทีนมากพรสวรรค์แต่ขี้อาย ได้รับความช่วยเหลืออย่างไม่คาดคิดจากคนในวงการที่กรุยทางให้เธอได้เข้าประกวดร้องเพลงครั้งสำคัญ และเดินตามฝันเพื่อก้าวไปเป็นป๊อปสตาร์

หมูข้าหาย กับความหมายของชีวิต (Pig)


กำหนดพรีเมียร์ 31 กรกฎาคม

เมื่อหมูเพื่อนยากถูกลักพาตัวไป พรานเก็บเห็ดทรัฟเฟิลที่ปลีกวิเวกมาอยู่กลางป่าในโอเรกอนจึงต้องเดินทางไปยังสถานที่ที่คุ้นเคยในพอร์ตแลนด์เพื่อตามหามัน

มาริโกะ เพื่อนรักผู้แตกสลายของฉัน (My Broken Mariko)


กำหนดพรีเมียร์ 7 กรกฎาคม

หลังรู้ว่าเพื่อนรักที่ตนคอยปกป้องมาตั้งแต่สมัยเป็นเด็กฆ่าตัวตาย โทโมโยะจึงขอทุ่มเททุกอย่างที่มีเพื่อช่วยเพื่อนคนนี้เป็นครั้งสุดท้ายเป็นการบอกลา

ความจริงที่ต้องเผชิญ

เชฟห้าดาว (Five Star Chef)


กำหนดพรีเมียร์ 14 กรกฎาคม

เชฟอาชีพทั้ง 7 คนต้องวัดฝีมือและประชันไอเดียรังสรรค์เมนูชั้นยอดให้กับห้องอาหารปาล์ม คอร์ตอันเก่าแก่ของโรงแรมแลงแฮมสุดหรูในลอนดอน

ฮอตนักจับไม่อยู่ ซีซั่น 5 (Too Hot to Handle: Season 5)


กำหนดพรีเมียร์ 14 กรกฎาคม

ทริปร้อนรักพักสยิวภายใต้สายตาที่จับจ้องของลาน่า มารอวัดใจกลุ่มคนโสดขี้อ่อยที่หวังคว้าเงินรางวัลใหญ่มูลค่า 200,000 ดอลลาร์อีกครั้ง

ฆาตกรเผยกาย (The Look of Silence)


กำหนดพรีเมียร์ 15 กรกฎาคม

ในสังคมที่ผู้คนต่างหวาดกลัวจนไม่กล้าเปิดปากพูด น้องชายของเหยื่อจากเหตุฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในอินโดนีเซียช่วงยุค 60 ค้นพบตัวตนฆาตกรที่ฆ่าพี่ชายและตัดสินใจเผชิญหน้ากับพวกเขา

ฆาตกรรมจำแลง (The Act of Killing: The Director's Cut)


กำหนดพรีเมียร์ 15 กรกฎาคม

ปี 1965 พวกเขาฆ่าคนนับล้าน แต่ 50 ปีผ่านไป เหตุใดพวกเขายังได้ใช้ชีวิตเสวยสุขในฐานะวีรบุรุษ? และจะน่าตื่นตะลึงเพียงไหน เมื่อหนังเรื่องนี้เชื้อเชิญพวกเขามา "จำแลง" เหตุการณ์ในคราวนั้น ให้โลกได้เห็นว่า "การฆ่า" มีหน้าตาเยี่ยงไรในความทรงจำของฆาตกรผู้ไม่เคยรู้สึกผิด?!