23 มิ.ย. 2566 403 0

GAME DOSI วางแผนเปิดตัวเกม Web3 เกมแรก Frame Arms Girl: Dream Stadium 6 กรกฎาคมนี้

GAME DOSI วางแผนเปิดตัวเกม Web3 เกมแรก Frame Arms Girl: Dream Stadium 6 กรกฎาคมนี้

เกม Web3 เกมแรกของ GAME DOSI สร้างจากชุดโมเดลยอดนิยมของญี่ปุ่น Frame Arms Girl

  • เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ เพื่อรับรางวัลเป็นไอเทมในเกมและ NFT
  • รายชื่อเกมใหม่จะประกาศในครึ่งหลังของปีนี้

LINE NEXT Inc. บริษัทร่วมทุนของ LINE ที่มุ่งพัฒนาและขยายธุรกิจ NFT ในระดับโลก ประกาศเปิดตัวเกม “Frame Arms Girl: Dream Stadium” ซึ่งพัฒนาจากหุ่นโมเดลญี่ปุ่นชื่อดัง และเป็นเกมแรกบน GAME DOSI แพลตฟอร์มเกม Web3 ของบริษัทฯ ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วบนเว็บไซต์โปรโมทเพื่อรับรางวัลเนื่องในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการใน 180 ประเทศ (ไม่รวมประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น และจีน)

Frame Arms Girl เป็นซีรี่ส์โมเดลพลาสติกจาก Kotobukiya นำเสนอเรื่องราวของหุ่นยนต์เด็กผู้หญิง โดยในเกมภาคพิเศษ Dream Stadium เป็นเกม Web3 ลิขสิทธิ์แท้เกมแรกในแนวการต่อสู้และโจมตีโดยใช้อาวุธพื้นฐาน (hack-and-slash) ที่ผู้เล่นจะสนุกและเต็มอิ่มกับเนื้อเรื่องแนวแอคชันและความหลากหลายในการเล่นผ่านตัวละครต่างๆ จาก Frame Arms Girl และมีองค์ประกอบเกมบางส่วนที่สามารถสร้างเป็น NFT ได้

เพื่อเป็นการฉลองการเผยชื่อเกมใหม่นี้ LINE NEXT ได้เปิดเว็บไซต์สำหรับโปรโมตเกมซึ่งจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปจนกว่าเกมจะเปิดตัวในวันที่ 6 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับไอเทมพิเศษในเกมและ NFT เป็นรางวัล โดย NFT เหล่านี้สามารถแลกเปลี่ยนได้ผ่านเพจหน้าร้านค้าของ GAME DOSI เมื่อเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://game.dosi.world/promotion/fagirl

GAME DOSI เป็นแพลตฟอร์มเกม Web3 ของ LINE NEXT ที่เป็นส่วนต่อขยายของแพลตฟอร์ม NFT ระดับโลกอย่าง DOSI ซึ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีแผนที่จะออกเกมสนุกๆ อีกมากมายสำหรับผู้ใช้งาน และให้บริการโซลูชันครบวงจรเพื่อช่วยให้นักพัฒนาเกมสร้างเกม Web3 ของตัวเองบนบล็อกเชนได้

นอกจาก Frame Arms Girl: Dream Stadium แล้ว ปัจจุบัน LINE NEXT กำลังพัฒนาเกมอื่นๆ ในหลากหลายประเภท  โดยได้เปิดตัวไปแล้ว 5 เกมในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา รวมถึงเกมจาก GAME DOSI อย่าง Project GD นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนที่จะเปิดรายชื่อเกมใหม่ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้อีกด้วย

เกี่ยวกับ Frame Arms Girl

Frame Arms Girl เป็นซีรี่ส์ที่ต่อยอดเรื่องราวของเหล่าหุ่นยนต์เด็กผู้หญิง ‘Frame Arms’ โดยนับตั้งแต่การเปิดตัวโมเดลพลาสติกตัวแรกที่มีชื่อว่า “Gourai” ในเดือนพฤษภาคม 2558 โมเดลในซีรี่ส์ดังกล่าวได้มียอดคำสั่งซื้อสูงมากกว่า 2.5 ล้านชิ้นในทั่วทุกมุมโลก จนกลายเป็นผู้นำตลาดโมเดลพลาสติกในหมวดคาแรคเตอร์เด็กผู้หญิง (Bishoujo plastic model) และได้ต่อยอดเป็นการ์ตูนอานิเมะในเดือนเมษายน 2560 ตามมาด้วยภาพยนตร์เรื่อง Frame Arms Girl: Kyakkya Ufufu Na Wonderland ที่ฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนมิถุนายน 2562

Frame Arms Girl: https://en.kotobukiya.co.jp/product-title/frame-arms-girl

TV anime official website: https://fagirl.com

TV anime Twitter: http://twitter.com/fagirl_official