21 มิ.ย. 2566 308 0

CPW เปิดร้าน dotlife โฉมใหม่ที่ Promenade รวมไลฟ์สไตล์แก็ดเจ็ตครบครัน น่าช้อปกว่าเดิม!

CPW เปิดร้าน dotlife โฉมใหม่ที่ Promenade รวมไลฟ์สไตล์แก็ดเจ็ตครบครัน น่าช้อปกว่าเดิม!

บมจ.คอปเปอร์ ไวร์ด หรือ CPW ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีก และตัวแทนจำหน่ายสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ระดับพรีเมี่ยมภายใต้ชื่อ dotlife (ดอทไลฟ์) เปิดร้าน dotlife โฉมใหม่  ที่ Promenade ชั้น 1 สวยงาม น่าช้อป พร้อมไลฟ์สไตล์แก็ดเจ็ตล้ำๆ เข้าใหม่อีกเพียบ

ขยายพื้นที่ให้บริการที่ใหญ่กว่าเดิม พร้อมการออกแบบร้านที่สวยโดดเด่นผสมผสานความทันสมัย ตั้งแต่ทางเข้าหน้าร้านที่ตกแต่งด้วย nanoleaf แผงไฟอัจฉริยะปรับเปลี่ยนรูปแบบการวางและสีได้ตามใจ ภายในร้านมีการจัดแสดงสินค้าเป็นโซนต่าง ๆ สินค้าดีไซน์โดดเด่น พร้อมฟังก์ชันที่ไม่ธรรมดา ชวนให้ค้นหา และเลือกซื้อสินค้าได้อย่างเพลิดเพลิน นอกจากนี้ คอนเซ็ปต์ของร้านยังคงมอบประสบการณ์ให้ลูกค้าได้สัมผัสสินค้าจริง รวมถึงสามารถทดลองใช้งานสินค้า ด้วยโซนจัดแสดงสินค้าตัวโชว์เด่นๆ ที่ขายในร้าน ไม่ว่าจะเป็น เกม PlayStation, สินค้า Home Gadget, สินค้า Toy ของเล่นสุดล้ำ รวมถึงสินค้า Apple อีกด้วย

พลาดไม่ได้!! โปรโมชั่นฉลองเปิดร้านโฉมใหม่ รับฟรี! Z-Touch แผ่นฆ่าเชื้อไวรัส และแบคทีเรีย รุ่น Pull Door Han-dle Antimicrobial Pad* มูลค่า 329 บาท เมื่อกดติดตาม Social Media ร้าน dotlife และรับฟรี! สเปรย์ทำความสะอาดหน้าจอ Panzerglass ขนาด 100 ml* มูลค่า 590 บาท เมื่อซื้อสินค้าอะไรก็ได้ภายในร้าน (*ของพรีเมี่ยมมีจำนวนจำกัด จำกัดสิทธิ์ 1 ท่านต่อ 1 ชิ้น) ไม่เพียงเท่านี้ยังมีสินค้าไลฟ์สไตล์แก็ดเจ็ตหลากหลายแบรนด์ดัง ยกขบวนมาให้ช้อปทั้งลด ทั้งแถม ตั้งแต่วันที่ 20 มิ.ย.66 - 4 ก.ค.66 เท่านั้น!

dotlife Promenade ชั้น 1

เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 10.00 น. - 22.00 น.

โทร : 092-249-7335

LINE สาขา : @dotlife-promenade หรือ https://lin.ee/lLZdnQD