21 มิ.ย. 2566 282 0

อาร์ทีบีฯ เปิดตัวเครื่องเล่นแผ่นเสียงถึง 5 รุ่น และหูฟัง Limited Edition จากแบรนด์ Audio-Technica

อาร์ทีบีฯ เปิดตัวเครื่องเล่นแผ่นเสียงถึง 5 รุ่น และหูฟัง Limited Edition จากแบรนด์ Audio-Technica

อาร์ทีบีฯ เปิดประสบการณ์ขั้นสุดให้คนรักแผ่นเสียงและเสียงดนตรี ได้สัมผัสศิลปินชื่อดัง พร้อมเปิดตัวเครื่องเล่นแผ่นเสียงถึง 5 รุ่นและหูฟัง Limited Edition จากแบรนด์ “Audio-Technica” เป็นครั้งแรกในงาน “AUDIO-TECHNICA ‘ANALOG FEST.’ 60 YEARS AND BEYOND


เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงามในบรรยากาศที่สนุกสนานและอบอวลไปด้วยความสุขกับงาน “AUDIO-TECHNICA ‘ANALOG FEST.’ 60 YEARS AND BEYOND” งานจัดแสดงเครื่องเล่นแผ่นเสียงและหูฟังจากแบรนด์ Audio-Technica ที่ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด จัดขึ้นเป็นครั้งแรกใจกลางเมือง ณ GLOWFISH SATHORN เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา ในบรรยากาศสุดคลาสิคเป็นกันเอง เพื่อฉลองครบรอบ 60 ปีแบรนด์ระดับตำนานจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับ Vinyl Lovers ด้วยทัพเครื่องเล่นแผ่นเสียงสุดคลาสสิคและหูฟังคุณภาพสุดล้ำมากมายมาจัดแสดงให้ชมกันอย่างเต็มอิ่มตลอดงาน รวมถึงศิลปินชั้นนำและผู้คร่ำหวอดในวงการแผ่นเสียงมากมายมาร่วมงาน อาทิ คุณนะ Polycat, คุณฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์, คุณวิภว์ บูรพาเดชะ, คุณก้อ วง P.O.P และ DJ Sonny เป็นต้น


โดยความพิเศษของงานในครั้งนี้คือ การนำเครื่องเล่นแผ่นเสียงและหูฟังหายากรุ่น Limited Edition ที่มีวางจำหน่ายในไทยและไม่ได้จำหน่ายในไทยมาจัดแสดงให้ชมกันเฉพาะในงานนี้ เพื่อให้คนที่หลงใหลในแผ่นเสียงและเสียงดนตรีได้สัมผัสมนต์เสน่ห์กันอย่างใกล้ชิด อาทิ เครื่องเล่นแผ่นเสียงรุ่น AT-LP2022 (มูลค่าขาย 50,000) ซึ่งผลิตขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 60 ปีของ Audio-Technica โดยมาพร้อมปลายเข็มรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่มีปลายเข็มแบบ Shibata Style และโทนอาร์มคาร์บอนไฟเบอร์ที่ออกแบบอย่างสวยงาม ทั้งยังโดดเด่นด้วยตัวเครื่องหนา 30 มม. ทำจากวัสดุอะคริลิคใส ทำให้มองเห็นชิ้นส่วนมอเตอร์และช่วยลดเสียงสะท้อนได้เป็นอย่างดี, AT-SB2022 Sound Burger (มูลค่าขาย 9,500)เครื่องเล่นแผ่นเสียงที่ผลิตจำนวนจำกัด ทั้งยังเป็นที่หมายตาของนักสะสมและคนในแวดวงเครื่องเล่นแผ่นเสียงและจากแฟน Audio-Technica อย่างมาก ด้วยรูปทรงโดดเด่นมีสไตล์ แถมน้ำหนักเบา และให้เสียงคุณภาพสูงด้วยระบบสายพานที่สามารถปรับความเร็วได้ 2 ระดับ, ATH-W2022 (มูลค่าขาย 350,000) หูฟังที่ผลิตขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 60 ปีของ Audio-Technica โดยทำจากไม้ Mizume และเคลือบเงาแบบ Urushi อย่างพิถีพิถัน ขณะเดียวกันยังให้คุณภาพเสียงที่บริสุทธิ์พร้อมเสียงสะท้อนที่เป็นธรรมชาติ, ATH-WB2022 (มูลค่าขาย 95,000) หูฟังบลูทูธที่มีแค่ 100 ตัวในโลกเท่านั้น ออกแบบมาให้มีกำลังขับที่ Balance ที่สุด เพราะออกแบบมาให้มี Dac แอมป์ และ แบตเตอรี่ที่หูแต่ละข้าง โดยมาพร้อมไดรเวอร์ HD 45 มม.แบบใหม่ ช่วยให้เสียงสดใสครบทุกรายละเอียด ขณะที่ตัวหูฟังทำจากไม้เมเปิ้ลหินอ่อน ไม้วอลนัท และไม้มะฮอกกานี ทำให้สวยงามไม่เหมือนใคร, ATH-W10VTG (มูลค่าขาย 20,000) เป็นหูฟังไม้รุ่นแรกของ Audio-Technica ที่เปิดตัวในปี 1996 โดดเด่นด้วยไม้เชอร์รี่สีสันสดใส มีแค่เพียง 3,000 ตัวเท่านั้น พร้อมให้เสียงโทนอุ่น และเสียงมิดเรนจ์ AT แบบดั้งเดิม, ATH-L5000 (มูลค่าขาย 145,000)เป็นหูฟัง Audiophile Full Size ระดับเรือธงที่ต่อยอดจากรุ่น L3000 มาพร้อมกับโครงสร้างหูฟังไม้ขนาดใหญ่แต่มีน้ำหนักเบา และหุ้มด้วยหนังแบรนด์ Collony จากอังกฤษพร้อมกันนี้ ยังมีการเปิดตัวเครื่องเล่นแผ่นเสียงใหม่พร้อมกันถึง 5 รุ่น ให้คนรักแผ่นเสียงได้สัมผัสและทดลองก่อนใคร ประกอบด้วย AT-LP3XBT, AT-LP5, AT-SB727, AT-LP120XUSB และ AT-LPW40WN ก่อนปิดท้ายด้วยกิจกรรมเสวนาสุดพิเศษจากเหล่าคนดนตรีและกูรูด้านเครื่องเสียงแถวหน้า ไม่ว่าจะเป็น คุณวิภว์ บูรพาเดชะ บรรณาธิการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง happening สื่อศิลปะบันเทิง นักฟังและสะสมแผ่นเสียง ผู้จัดงานและทำหนังสือว่าด้วยวงการแผ่นเสียงอย่าง Vinyl Republic,  Vinyl Story และคุณก้อ วง P.O.P ที่มาแชร์ประสบการณ์เรื่องแผ่นเสียงให้ฟังแบบไม่กั๊ก พร้อมจัดเต็มด้วยการโชว์เปิดแผ่นจาก Celeb DJ ทั้ง Rattana (นะ Polycat), Hugo (ฮิวโก้), DJ.PLENOI AND HER SAMEE และดีเจจาก Club Patongko ซึ่งแท็กทีมมากับ Supraex ให้ฟังกันแบบสดๆ ไปเลย เรียกว่าสร้างรอยยิ้มและความสุขขั้นสุดให้กับคนรักแผ่นเสียงที่มาร่วมงานกันอย่างล้นหลามแบบเต็มคาราเบลทีเดียว


พร้อมกันนี้ยังมีการเปิดตัวเครื่องเล่นแผ่นเสียงรุ่นใหม่ เพื่อให้คนรักแผ่นเสียงได้เลือกเครื่องเล่นต่างๆ ได้ตามความถนัดและความต้องการแต่ละประเภทประกอบด้วย AT-LP3XBT, AT-LP5X, AT-SB727, AT-LP120XUSB และ AT-LPW40WN และหัวเข็มรุ่น AT-OC9XSL, AT-33MONO , AT-XP7 , AT-VM95C, AT-VM540ML


ก่อนปิดท้ายด้วยกิจกรรมเสวนาสุดพิเศษจากเหล่าคนดนตรีและกูรูด้านเครื่องเสียงแถวหน้า ไม่ว่าจะเป็นคุณวิภว์ บูรพาเดชะ บรรณาธิการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง happening สื่อศิลปะบันเทิง นักฟังและสะสมแผ่นเสียง ผู้จัดงานและทำหนังสือว่าด้วยวงการแผ่นเสียงอย่าง Vinyl Republic ,  Vinyl Story,  DJ Sonny แห่ง Cat Radio เจ้าของหนังสือ ‘Modern Classic’ คัมภีร์ดนตรีของนักสะสม-คอดนตรีแห่งยุค และคุณก้อ วง P.O.P ที่มาแชร์ประสบการณ์เรื่องแผ่นเสียงให้ฟังแบบไม่กั๊ก พร้อมจัดเต็มด้วยการโชว์เปิดแผ่นจาก Celeb DJ ทั้ง Rattana (นะ Polycat), Hugo (ฮิวโก้), DJ Sonny, DJ.PLENOI AND HER SAMEE และดีเจจาก Club Patongko ซึ่งแท็กทีมมากับ Supraex ให้ฟังกันแบบสดๆ ไปเลย ทั้งยังมีร้านค้าร้านแผ่นเสียงชื่อดังมากมาย มาร่วมกันออกบูทให้จับจ่าย รวมถึงการจัดแสดงงานศิลปะ บนแผ่นไวนิล โดยเหล่าศิลปินเซเลบฯ รวมทั้งงานจากนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และวิทยาลัยเพาะช่างรวมถึงงานจากศิลปินอิสระทั่วไป เรียกว่าสร้างรอยยิ้มและความสุขขั้นสุดให้กับคนรักแผ่นเสียงที่มาร่วมงานกันอย่างล้นหลามแบบเต็มคาราเบลทีเดียว


สำหรับคนรักเครื่องเล่นแผ่นเสียง ระดับคุณภาพ สามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงสุดคมชัดขั้นสุด ได้สัมผัสเครื่องเล่นแผ่นเสียง สุดยอดนวัตกรรมจากแบรนด์ Audio Technica ได้แล้ววันนี้ที่ Chiva Record, We Love Turntable, SoundProof Brothers, Hall of Frame, Banana, BB Beyond D-Box สาขา Mega Bangna , Power Mall, AV Value, Pro Pugin, Siam Discovery, Suansiang, Mercular, Pro Gadgets ,Shopee และ Lazada หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางเพจ Facebook: Audio – Technica Thailand