14 มิ.ย. 2566 380 14

แพลตฟอร์ม NFT ระดับโลกเปิดตัว DOSI Land เวอร์ชันเบต้า

แพลตฟอร์ม NFT ระดับโลกเปิดตัว DOSI Land เวอร์ชันเบต้า
  • สมาชิก DOSI Citizen สามารถร่วมจับสลากรางวัลโดยใช้คะแนนสมาชิกและ Level-Up Pass เพื่อรับสินทรัพย์คริปโต FINSCHIA (FNSA)
  • DOSI Land มีความตั้งใจที่จะแจกรางวัลจากการจับสลากรวม 3,000 FINSCHIA ในทุกสัปดาห์ ให้กับผู้ใช้งานที่มีส่วนร่วมในระบบนิเวศ DOSI
  • DOSI ได้รับการจัดอันดับเป็นแพลตฟอร์มอันดับ 1 ในเอเชียและอันดับ 3 ระดับโลกในแง่ของจำนวนผู้ซื้อขาย NFT ในแต่ละเดือน

LINE NEXT Inc. บริษัทร่วมทุนของ LINE ที่มุ่งพัฒนาและขยายธุรกิจ NFT ในระดับโลก เปิดตัว DOSI Land เวอร์ชันเบต้า ซึ่งเป็นโปรแกรมการสลากรางวัลสำหรับ DOSI Citizens ที่มีส่วนร่วมใน DOSI แพลตฟอร์ม NFT ระดับโลก ด้วยโอกาสในการชนะการจับสลากเป็นสินทรัพย์คริปโต FINSCHIA (FNSA)

ภายใต้ DOSI Land สมาชิก DOSI Citizen ระดับ 2 หรือสูงกว่า จะสามารถเข้าร่วมการจับรางวัลประจำสัปดาห์เพื่อรับ FNSA โดยผู้ใช้งานจะได้จับสลากตามระดับของ Citizen และคะแนนสำหรับสมาชิกหรือที่เรียกว่า DON รวมถึง “Level-Up Pass” ซึ่งใช้อัพเกรดระดับสมาชิก

(หมายเหตุ: ไม่เปิดให้บริการในบางประเทศ ซึ่งรวมถึงญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา


DOSI จะทำการแจกรางวัลจากการจับสลากเป็น 3,000 FNSA ในแต่ละสัปดาห์ โดยโอกาสชนะและจำนวนรางวัล FNSA ที่แจกจะแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ของ DOSI Land ทั้งนี้ DOSI Land แบ่งออกเป็นพื้นที่ที่แตกต่างกัน ผู้ใช้สามารถเข้าร่วมในแต่ละกลุ่มได้ตามระดับสมาชิกของตนเอง ได้แก่

  • Emerald Orbit: DOSI Citizen ระดับ 2
  • Sapphire Starlight: DOSI Citizen ระดับ 3
  • Golden Galaxy: DOSI Citizen ระดับ 4

แต่ละพื้นที่ยังแบ่งออกเป็นสามโซนที่มอบรางวัล FNSA ในจำนวนมากน้อยต่างกันขึ้นอยู่กับคะแนนสมาชิก รวมถึง Level-Up Pass ผู้ใช้งานสามารถเข้าร่วมในหนึ่งโซนของแต่ละพื้นที่ได้ในทุกสัปดาห์


ด้วยการให้บริการ DOSI Land ในครั้งนี้ LINE NEXT มีความตั้งใจที่จะมอบ FNSA เป็นรางวัลในการจับสลากให้แก่ผู้ใช้งานที่มีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในการขยายระบบนิเวศ DOSI และสินทรัพย์คริปโต FINSCHIA (FNSA) ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https:// citizen.dosi.world


DOSI Citizen เป็นโปรแกรมสมาชิกที่ให้รางวัลแก่ผู้ใช้งานที่ร่วมในการพัฒนาระบบนิเวศ DOSI โดย DOSI ได้จัดเตรียมโปรแกรมรางวัลสำหรับผู้ใช้งานมากมาย ซึ่งรวมถึง DOSI Adventure ที่ผู้ใช้งานสามารถจับสลากเพื่อรับรางวัลเป็น NFT และ DOSI Arcade ที่ผู้ใช้งานสามารถรับรางวัล DOSI Citizen NFT ผ่านการเล่นมินิเกม นอกจากนี้ DOSI ยังมีแผนที่จะเพิ่มสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมให้แก่สมาชิกอีกด้วย


ตั้งแต่เปิดตัว DOSI เวอร์ชันเบต้าในเดือนกันยายน 2565 ที่ผ่านมา DOSI มีสมาชิก DOSI Citizen มากกว่า 4.6 ล้านคน โดยมีการทำธุรกรรมกว่า 410,000 รายการ และมีผู้ซื้อขายบนแพลตฟอร์มกว่า 190,000 ราย นอกจากนี้ DOSI ยังได้รับการจัดอันดับเป็นแพลตฟอร์มอันดับ 1 ในเอเชียและอันดับ 3 ระดับโลกในแง่ของจำนวนผู้ที่ซื้อขาย NFT ในแต่ละเดือน*

*ข้อมูล ณ วันที่ 9 พฤษภาคม 2566 โดยการจัดอันดับอ้างอิงสถิติจาก NFTGo และการวิเคราะห์ภายใน

เกี่ยวกับ LINE NEXT Inc.

LINE NEXT Inc. มีสำนักงานอยู่ในสหรัฐอเมริกา มุ่งสร้างการเติบโตของธุรกิจ NFT ระดับโลกและมอบประสบการณ์ดิจิทัลรูปแบบใหม่เพื่อเป็นผู้นำในอนาคตด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนและ NFT

เกี่ยวกับ DOSI

DOSI ในภาษาเกาหลีมีความหมายว่า “เมือง” โดย DOSI ให้การสนับสนุนการผลิตและการทำการตลาดระดับโลกสำหรับ NFT ให้แก่แบรนด์และบริษัท เพื่อให้แบรนด์สามารถสร้างร้านค้า DOSI Store เพื่อจำหน่าย NFT แก่คอมมูนิตี้ตนเอง รวมถึงการสร้างโปรแกรมสมาชิกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผู้ใช้สามารถลงทะเบียน DOSI Wallet ด้วยตัวเอง เพื่อซื้อคอลเลกชัน NFT ด้วยวิธีการชำระเงินที่ง่ายดาย ในขณะที่ได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ บน DOSI

  • ภูมิภาคที่ให้บริการ: 180 ประเทศ
  • ภาษา: อังกฤษ เกาหลี ญี่ปุ่น จีน (ตัวเต็ม), จีน (ตัวย่อ), ไทย บาฮาซา สเปน และสเปนละตินอเมริกา
  • วิธีการชำระเงิน: บัตรเครดิต, การจ่ายเงินด้วยโทรศัพท์มือถือ, FINSCHIA (FNSA) และ Ethereum (ETH) (วิธีการจ่ายเงินอาจแตกต่างกันไปตามภูมิภาค)
  • ช่องทางในการเข้าใช้งาน: LINE, Facebook, Google, Naver (ช่องทางในการเข้าใช้งานอาจแตกต่างกันไปตามภูมิภาค)

ช่องทางหลัก:

ลิงก์ร้านค้าแบรนด์: