13 มิ.ย. 2566 269 0

Paessler และ PATLITE จับมือเร่งเดินหน้าดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน ในเทคโนโลยีเชิงปฏิบัติการ ตอบรับยุคอุตสาหกรรม 4.0

Paessler และ PATLITE จับมือเร่งเดินหน้าดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน ในเทคโนโลยีเชิงปฏิบัติการ ตอบรับยุคอุตสาหกรรม 4.0

วันนี้ Paessler ผู้เชี่ยวชาญด้านการมอนิเตอร์โครงสร้างและเครือข่ายระบบ IT ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ PATLITE ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกที่มีนวัตกรรมล้ำหน้าในด้านการพัฒนาและผลิตเสาสัญญาณเตือน เสียงและไฟสัญญาณเตือน และอุปกรณ์บอกสถานะสำหรับระบบอัตโนมัติในโรงงานและยุคอุตสาหกรรม 4.0 ความร่วมมือดังกล่าวเป็นการผสานความชำนาญด้านการมอนิเตอร์ระบบเครือข่าย IT ของ Paessler กับความสามารถด้านเทคโนโลยีเชิงปฏิบัติการ (OT) ของ PATLITE เพื่อช่วยผลักดันการทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันขององค์กรในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในด้าน OT ให้รุดหน้ารวดเร็วยิ่งขึ้น


จิม ลี ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำเอเชียแปซิฟิกของ Paessler กล่าวว่า "การหลอมรวมด้าน IT และ OT เข้าด้วยกันได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์ต่อองค์กรต่างๆ ไม่ว่าจะเพื่อการปรับปรุงการปฏิบัติงานหรือการสร้างข้อได้เปรียบให้องค์กรตาม อย่างไรก็ดี เทคโนโลยี IT และ OT ที่ทำงานแยกจากกันทำให้เกิดอุปสรรคสำคัญที่กีดขวางภารกิจดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันจนไม่อาจได้รับประโยชน์สูงสุด ดังนั้น เราจึงจับมือกับ PATLITE เพื่อให้ลูกค้าได้รับแนวทางการมอนิเตอร์ระบบ IT และ OT ที่ทำงานร่วมกันได้อย่างครบถ้วน ทำให้องค์กรเข้าใจโครงสร้างระบบได้ดียิ่งขึ้น เพิ่มความคล่องตัวทางธุรกิจ และนำไปสู่การเติบโตทางรายได้ในที่สุด" 

ภายใต้ความร่วมมือในครั้งนี้ Paessler จะผสานรวมโซลูชัน PRTG ที่ใช้ในการมอนิเตอร์ระบบเครือข่ายกับประสบการณ์ที่รอบด้านในด้าน OT เพื่อช่วยให้ลูกค้ามองเห็นสถานะต่างๆ ในโครงสร้างระบบทั้งหมดได้อย่างครบถ้วน ทั้งนี้ โซลูชัน PRTG Network Monitor ของ Paessler ออกแบบมาเพื่อช่วยองค์กรต่างๆ ในการมอนิเตอร์โครงสร้างระบบ IT ไม่ว่าจะเป็นเซิร์ฟเวอร์ สวิตช์ เราเตอร์ และอุปกรณ์อื่นๆ ในขณะที่ความเชี่ยวชาญด้าน OT ของ PATLITE ทั้งในด้านอุปกรณ์ให้สัญญาณ อุปกรณ์เครือข่ายภาคอุตสาหกรรม และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จะช่วยให้องค์กรมองเห็นโครงสร้างระบบเชิงปฏิบัติการได้อย่างรอบด้านยิ่งขึ้น


เอดมันด์ แกน ผู้จัดการทั่วไปของ PATLITE ประเทศสิงคโปร์ กล่าวว่า "ภายใต้ความร่วมมือในครั้งนี้ พวกเราที่ PATLITE มีความตั้งใจแน่วแน่ในการส่งมอบคุณค่าทางธุรกิจที่โดดเด่น (ความปลอดภัย การรักษาความปลอดภัย และการใช้งานอย่างสะดวกสบาย) แก่ลูกค้าของเรา เรามีความเข้าใจในความสำคัญของเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญที่จะช่วยผลักดันธุรกิจภาคอุตสาหกรรมไปบนเส้นทางแห่งดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันได้อย่างประสบความสำเร็จ”

พร้อมกันนี้ เอดมันด์ เสริมว่า “การจับมือกันระหว่าง PATLITE และ Paessler จะทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากโซลูชันที่ทำงานร่วมกันอย่างเรียบง่าย นั่นคือ PATLITE Network Tower Light และซอฟต์แวร์การมอนิเตอร์ระบบอย่าง Paessler PRTG  โดยโซลูชันเหล่านี้ใช้งานง่าย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความเข้าใจในกระบวนการโดยรวมแก่ลูกค้า ความสามารถที่ล้ำหน้าและองค์ความรู้ภาคอุตสาหกรรมที่กว้างขวางจะช่วยในการทำงานร่วมกับ Paessler เพื่อเพิ่มศักยภาพแก่ลูกค้าในการบรรลุเป้าหมายและประสบความสำเร็จในตลาดที่ไม่เคยหยุดนิ่งได้ในที่สุด

การจับมือเป็นพันธมิตรครั้งนี้ทำให้ทั้ง Paessler และ PATLITE อยู่ในตำแหน่งการทำตลาดที่เหมาะสมในการให้ความช่วยเหลือองค์กรต่างๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โซลูชั่นที่นำเสนอจะช่วยให้ลูกค้าได้รับมุมมองภาพรวมของโครงสร้างระบบทั้งหมดที่ครบถ้วน เพื่อการตัดสินใจที่ดีขึ้น และยกระดับประสิทธิภาพเชิงปฏิบัติการให้เหนือกว่าเดิม

ภายใต้ปณิธานในการผสานโลก OT และ IT เข้าด้วยกัน เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา Paessler ได้เปิดตัวส่วนเสริมผลิตภัณฑ์สำหรับ PRTG ชุดแรกที่ออกแบบมาเพื่อลูกค้าภาคอุตสาหกรรม โดยเฉพาะในด้าน OT ทำให้ลูกค้าสามารถเก็บข้อมูลที่มีประโยชน์ในระบบควบคุมสั่งการหลักทั้งจากฝั่ง IT และ OT อย่างครบถ้วน

เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือ สามารถดูได้ที่ www.paessler.com/partners/technological-alliances/patlite