2 มิ.ย. 2566 437 5

MSC จัดงาน Mac@Work พลังของ Apple ในโลกการทำงานของคุณ

MSC จัดงาน Mac@Work พลังของ Apple ในโลกการทำงานของคุณ

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MSC โดย กลุ่มธุรกิจดิจิตอลพริ้นติ้ง จัดงานสัมมนา Mac@Work ภายใต้แนวคิด “พลังของ Apple ในโลกการทำงานของคุณ” เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2566 ณ อาคาร G ชั้น 2 ห้อง Convention Hall สำนักงานใหญ่   

งานสัมมนานี้เราได้พาผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน เปิดประสบการณ์การทำงานด้วย Mac ที่ทั้งง่าย ทรงพลัง และยอดเยี่ยม พร้อมตอบโจทย์การทำงานของลูกค้าอย่างเต็มประสิทธิภาพ และปลอดภัย โดยได้รับเกียรติจาก คุณธงชัย หล่ำวีระกุล กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจดิจิตอลพริ้นติ้ง บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้กล่าวเปิดงาน และรับฟังการบรรยายความรู้จากวิทยากร ได้แก่ ชัยพร อัญญาปกรณ์ Business Development Manager Consumer & Commercial จาก Ingram Micro (Thailand) Ltd. บรรยายเรื่อง “Better together with Apple Ecosystem”, เจตนา รัตนาวิบูลย์ Business Development Manager บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บรรยายเรื่อง “Apple Device Management Solution with Jamf”  และ อัษฎายุธ กลิ่นหอม Assistant Vice President of ITS บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บรรยายเรื่อง “Metro Success Story: Mac Business Deployment

ในปี 2020 เมโทรซิสเต็มส์ฯ ได้เปลี่ยนการใช้งานจากเครื่องคอมพิวเตอร์มาเป็นแบรนด์ Apple โดยการนำ iMac และ MacBook มาเปลี่ยนให้กับพนักงานในองค์กรจำนวน 500 เครื่อง ซึ่งช่วยให้ฝ่าย IT สามารถเข้าถึงระบบ และอุปกรณ์การทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถจัดการ Asset เครื่องให้กับพนักงานโดยการตั้งค่าภายในเครื่อง Mac ให้เหมาะสมกับพนักงานแต่ละตำแหน่ง การใช้งานมีความปลอดภัย อีกทั้งระบบ Workflow ในองค์กรมีความรวดเร็วมากกว่าจากระบบที่เคยใช้ นอกจากนี้ Mac เข้ามาช่วยควบคุมการทำงานในระบบคลังสินค้าครบวงจร สามารถทำงานได้แบบ Realtime พนักงานในองค์กรต่างมีความพึงพอใจในการเปลี่ยนแปลง และชื่นชอบในความเรียบง่ายของ Mac OS ที่สามารถใช้งานได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดเครื่อง หรือเรียกว่า Zero Touch Deployment รวมไปถึงฟังก์ชั่น และคีย์ลัดต่างๆ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การทำงานขององค์กรที่มีความรวดเร็ว และช่วยประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถทำงานร่วมกับ Application ของ Microsoft และ Google ได้เป็นอย่างดี

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2529 เป็นเวลากว่า 3 ทศวรรษ บริษัทฯ ประกอบธุรกิจการให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศครบวงจร ภายใต้วิสัยทัศน์ “เราจะให้บริการอย่างเป็นเลิศแก่ลูกค้าด้วยโซลูชั่นไอทีที่ดีที่สุด” นอกจากนี้เมโทรซิสเต็มส์ฯ ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า Apple อย่างเป็นทางการสำหรับองค์กรธุรกิจ และร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ Jamf ผู้นำด้านการบริหารจัดการ Apple Device & Platform ที่มีส่วนช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถบริหารจัดการอุปกรณ์ของ Apple และดูแลรักษาความปลอดภัยตามมาตรฐานระบบ Apple Ecosystem ได้อย่างสมบูรณ์ไร้ข้อจำกัด เพื่อช่วยให้การจัดการธุรกิจของลูกค้าเป็นเรื่องง่ายๆ

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ ลัยวัณ อังคณาพัฒน์, Business Sales Manager, email: laiwaang@metrosystems.co.th โทร. 02-0894197 หรือ Call Center 1640, Website: https://www.metrosystems.co.th/