30 พ.ค. 2566 341 0

Jabra อวดโฉมโซลูชั่นวิดีโอคอนเฟอเรนซ์รุ่นใหม่ล่าสุด Jabra PanaCast 50 Video Bar System

Jabra อวดโฉมโซลูชั่นวิดีโอคอนเฟอเรนซ์รุ่นใหม่ล่าสุด Jabra PanaCast 50 Video Bar System

“จาบร้า” อวดโฉมโซลูชั่นวิดีโอคอนเฟอเรนซ์รุ่นใหม่ล่าสุด “Jabra PanaCast 50 Video Bar System” ครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พร้อมสาธิตระบบห้องประชุมอัจฉริยะอย่างเต็มรูปแบบ ภายในงาน InfoComm Asia 2023


ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับงาน InfoComm Asia 2023 ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในระหว่างวันที่ 24-26 พฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมา ซึ่งไฮไลต์ของจาบร้าภายในงานนี้ คือ การนำ Jabra PanaCast 50 Video Bar System โซลูชั่นวิดีโอคอนเฟอเรนซ์อัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Jabra PanaCast 50 มาจัดแสดงที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นำทีมโดย มิสเตอร์อารังเซบ คาน รองประธานอาวุโส ระบบแสดงผลภาพอัจฉริยะของจาบร้า และ สถาพร สัมภวะผล ผู้จัดการประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดจีน ส่วนธุรกิจองค์กร ที่มาร่วมให้ข้อมูลและสาธิตระบบห้องประชุมอัจฉริยะอย่างเต็มรูปแบบ ตอบโจทย์เทรนด์การทำงานแบบยืดหยุ่น อีกทั้งยังรองรับการใช้งานร่วมกับ Microsoft Teams Rooms และ Zoom Room บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ พร้อมเทคโนโลยี AI อัจฉริยะ เพื่อยกระดับประสบการณ์การทำงานแบบไฮบริดที่ช่วยให้คุณสามารถทำงานได้จากที่บ้านและออฟฟิศได้อย่างราบรื่น สะดวกสบาย และทำให้การประชุมมีประสิทธิภาพมากขึ้น


สำหรับ Jabra PanaCast 50 Video Bar System เป็นระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์สำหรับห้องประชุมขนาดเล็กถึงขนาดกลางที่สมบูรณ์แบบที่สุดในกลุ่ม Jabra PanaCast 50 โดย Jabra PanaCast 50 Video Bar System สามารถรองรับการใช้งานได้กับอุปกรณ์พกพาขนาดเล็กชนิดต่าง ๆ ทำให้เป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพ ทั้งยังรองรับการประชุมได้ทั้ง Teams Rooms และ Zoom Rooms บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ทำให้ผู้เข้าประชุมสามารถสลับระบบได้ตามต้องการ เพื่อเข้าประชุมได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะอยู่ที่ใดโดยไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เพิ่มเติม    


ในขณะเดียวกัน Jabra PanaCast 50 Video Bar System ยังมาพร้อมสุดยอดเทคโนโลยีภาพและเสียงที่ได้รับการพัฒนาความสามารถขึ้นเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น กล้องอัจฉริยะที่มีความละเอียดสูงระดับ 4K ที่ให้มาถึง 3 ตัว และให้มุมมองการรับภาพกว้างถึง 180 องศา ทั้งยังมีระบบซูมอัจฉริยะ และ Dynamic Composition ที่ช่วยให้มองเห็นผู้เข้าร่วมประชุมครบทุกคนบนหน้าจอไม่ว่าพวกเขาจะนั่งมุมใดก็ตาม ทั้งยังสามารถซูมภาพผู้พูดในขณะประชุมได้อัตโนมัติ ด้วยจอแสดงผลขนาดใหญ่ 10.1 นิ้ว ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวของผู้เข้าร่วมประชุมได้มีประสิทธิภาพ


นอกจากนี้ Jabra PanaCast 50 Video Bar System ยังมาพร้อมไมโครโฟน Beamforming จำนวน 8 ตัว ที่นำเทคโนโลยีตรวจจับเสียงอัจฉริยะมาช่วยลบเสียงสะท้อนและเสียงรบกวนรอบข้าง จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้ยินเสียงสนทนาอย่างชัดเจนโดยไม่ต้องเชื่อมต่อไมโครโฟนเพิ่ม ผสานการทำงานร่วมกับลำโพงทรงพลัง 4 ตัวที่ให้เสียงคมชัดราวกับอยู่ในห้องประชุมจริง ยิ่งไปกว่านั้นยังนำเอาระบบ AI มาช่วยในการประมวลผลเพื่อมอบประสบการณ์การทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น รวมถึงระบบยังทำงานง่ายด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว ทำให้ผู้เข้าร่วมประชุมสามารถมีส่วนร่วมในการประชุมได้อย่างสะดวกสบายและง่ายดาย อีกทั้งโซลูชั่นนี้จะช่วยตอบโจทย์การทำงานแบบยืดหยุ่นและช่วยให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการประชุมมากขึ้นอีกด้วย