30 พ.ค. 2566 361 1

อีซี่ พาร์คกิ้ง (EZY Parking) ล้ำสมัย ไร้บัตรจอดรถ ไร้กระดาษ และไร้สัมผัส ตอบรับการใช้ชีวิตยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ

อีซี่ พาร์คกิ้ง (EZY Parking) ล้ำสมัย ไร้บัตรจอดรถ ไร้กระดาษ และไร้สัมผัส ตอบรับการใช้ชีวิตยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ

อีซี่ พาร์คกิ้ง (EZY Parking) ระบบบริหารอาคารจอดรถอัจฉริยะรายแรกในประเทศไทย โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ไร้บัตรจอดรถ ไร้กระดาษ และไร้สัมผัส ตอบรับการใช้ชีวิตยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ


อีซี่ พาร์คกิ้ง (EZY Parking) ระบบบริหารอาคารจอดรถอัจฉริยะรายแรกในประเทศไทย ตอบรับการใช้ชีวิตยุคดิจิทัลด้วยเทคโนโลยีไร้สัมผัสเต็มรูปแบบ เตรียมให้บริการเร็วๆ นี้ที่ พาร์ค สีลม (Park Silom) โครงการมิกซ์ยูสระดับพรีเมียมใจกลางถนนสีลมที่ครบครันด้วยอาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีก เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์วัยทำงาน นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ และผู้คนที่ใช้ชีวิตย่านสีลม ภายใต้แนวคิด ‘New Breed of Silom’ พร้อมด้วยวิสัยทัศน์ที่มีทิศทางเดียวกับอีซี่ พาร์คกิ้ง ในการพัฒนาสิ่งใหม่ๆ ให้เกิดขึ้น ก้าวไปข้างหน้าด้วยความมุ่งมั่นและยังคงคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ใช้งานด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัยด้วยระบบไร้สัมผัสจากบัตรจอดรถ ช่วยลดปัญหาการลืมหรือทำบัตรจอดรถหาย ไร้กระดาษด้วยการสแกนคิวอาร์โค้ด เพื่อตรวจสอบสถานะการจอดรถ และไร้เงินสดด้วยระบบชำระเงินออนไลน์ ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการในยุคดิจิทัล


อีซี่ พาร์คกิ้ง ผู้ริเริ่มการนำระบบบริหารอาคารจอดรถอัจฉริยะแบบครบวงจรรายแรกในประเทศไทย มีความโดดเด่นเหนือกว่าระบบจอดรถที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน เหมาะสำหรับทั้งการบริหารอาคารจอดรถขนาดใหญ่และขนาดย่อม เช่น อาคารสำนักงาน คอมมูนิตี้มอลล์ โรงแรม โรงพยาบาล ช่วยลดค่าใช้จ่ายเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ และยังเป็นระบบแรกในประเทศไทยที่สามารถนำข้อมูลการใช้งานพื้นที่ของผู้มาใช้บริการที่ได้บันทึกไว้ไปวิเคราะห์ขอมูลทางการตลาดได้ด้วย


อีซี่ พาร์คกิ้ง ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2562 ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 40 ล้านบาท จากวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของ เกรียงไกร รุกขจันทรกุล ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไรซิ่ง บิสสิเนส โซลูชั่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีด้านไอทีและการสื่อสารโทรคมนาคม และเป็นผู้บริหารธุรกิจค้าปลีกในบริษัทชั้นนำมากกว่า 30 ปี มีจุดมุ่งหมายพัฒนาระบบการจัดการสถานที่จอดรถ และเราได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจจากประเทศไต้หวันในการพัฒนาเทคโนโลยี AI Box (Edge Computing) สมัยใหม่มาประยุกต์ใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ ผ่านทางระบบกล้องอ่านป้ายทะเบียน และชำระเงินโดยเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่นของธนาคาร ด้วยโทรศัพท์มือถือผ่านการสแกน QR code จากตู้ระบบชำระเงิน และป้ายในอาคารจอดรถ ให้ความปลอดภัยไร้การสัมผัส สะดวกและรวดเร็ว ครอบคลุมทุกการจัดการ    



เกรียงไกร รุกขจันทรกุล
กล่าวว่า “ผมมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอระบบโปรแกรมอัจฉริยะ อีซี่ พาร์คกิ้ง โดยผสานสามเทคโนโลยีของ AI, IoT และ Cloud ที่มีบทบาทสำคัญต่อธุรกิจยุคใหม่เพื่อร่วมสร้างความก้าวหน้าให้แก่ประเทศไทย ผมเชื่อมั่นว่าระบบบริหารอาคารจอดรถ อีซี่ พาร์คกิ้งนี้ ตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าของอาคาร และเป็นโซลูชั่นในการแก้ปัญหาการจัดการระบบจอดรถ การจัดเก็บข้อมูลจอดรถผ่านการรายงานผลแบบอัตโนมัติ ทั้งช่วยประหยัดเวลา สามารถนำข้อมูลมาพัฒนาต่อยอดธุรกิจ และจัดสรรทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด”

ปัจจุบันระบบ อีซี่ พาร์คกิ้ง ได้เริ่มให้บริการแล้วที่โครงการ ภิรัชทาวเวอร์ แอท สาทร (Bhiraj Tower at Sathon), ด่านตรวจภูเก็ต ท่าฉัตรไชย และพาร์ค สีลม (Park Silom) รวมทั้งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ที่กำลังจะเปิดให้บริการระบบจอดรถอัจฉริยะในปีนี้

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ฝ่ายบริการลูกค้า ได้ที่โทร 081 848 8890 หรือ อีเมล marketing@rbsolution.co.th  และเว็บไซต์ www.rbsolution.co.th