26 พ.ค. 2566 382 0

LG ห่วงใยสุขภาพเยาวชน มอบเครื่องฟอกอากาศมูลค่า 1 ล้านบาท ให้แก่โรงเรียนและศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในพื้นที่ภาคเหนือ

LG ห่วงใยสุขภาพเยาวชน มอบเครื่องฟอกอากาศมูลค่า 1 ล้านบาท ให้แก่โรงเรียนและศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในพื้นที่ภาคเหนือ

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มิสเตอร์ลัคกี้ ควอน (กลาง) ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นเครื่องปรับอากาศ มอบผลิตภัณฑ์ LG PuriCare ให้แก่โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลนครเชียงใหม่


โดยมี ไพฑูล ปั้นแก้ว (ที่ 2 ขวา) ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา และ พูลศักดิ์ จิตสว่าง (ที่ 2 ซ้าย) ผู้อำนวยการโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย พร้อมคณะผู้บริหาร เป็นผู้รับมอบ


บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare หลากรุ่นรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ให้แก่โรงเรียนและศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในพื้นที่ภาคเหนือ ได้แก่ เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare Floor Standing จำนวน 4 เครื่อง LG PuriCare 360 Double จำนวน 11 เครื่อง และ LG PuriCare 360 Hit จำนวน 24 เครื่อง เพื่อร่วมดูแลสุขภาพของเด็กและเยาวชนที่มีความเปราะบางต่อปัญหาหมอกควันและฝุ่นละอองขนาดเล็ก ซึ่งเป็นภัยร้ายต่อสุขภาพที่กำลังส่งผลกระทบต่อประชาชนในพื้นที่ภาคเหนือในวงกว้าง


มิสเตอร์ลัคกี้ ควอน ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นเครื่องปรับอากาศ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอด 35 ปีที่แอลจีดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เราได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคชาวไทย เพื่อเป็นการขอบคุณในความเชื่อมั่นและการสนับสนุนที่มีต่อแบรนด์แอลจีมาโดยตลอด เราพร้อมส่งเสริมและช่วยเหลือเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยให้ดีขึ้น โดยปัจจุบันเราเล็งเห็นถึงปัญหาหมอกควันที่กำลังเกิดขึ้นในพื้นที่ภาคเหนือ แอลจีจึงนำนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศที่มีคุณภาพมามอบให้กับโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลนครเชียงใหม่ รวมถึงโรงเรียนสามัคคีวิทยาคม และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดพรหรมวิหาร ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย เพื่อช่วยลดผลกระทบจากฝุ่นละอองขนาดเล็กให้แก่เด็กและเยาวชน ให้เด็กๆ สามารถเรียนรู้และทำกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาได้อย่างเต็มที่ ซึ่งจะมีบทบาทสำคัญในการเพิ่มพูนทักษะและความรู้ เพื่อให้พวกเขาเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในสังคมในอนาคต”


มิสเตอร์ลัคกี้ ควอน (กลาง) ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นเครื่องปรับอากาศ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare ให้แก่โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดพรหมวิหาร จังหวัดเชียงราย

โดยมี ชัยยนต์ ศรีสมุทร (ซ้ายสุด) นายกเทศมนตรีตำบลแม่สาย และ สุรัตน์ เสาร่อน (ที่ 2 ขวา) รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจการนักเรียน โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม พร้อมคณะผู้บริหาร เป็นผู้รับมอบ

นวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านอากาศสะอาดบริสุทธิ์ พร้อมทั้งช่วยดูแลสุขภาพการหายใจให้แก่ผู้บริโภคในทุกๆ วัน โดยผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศที่แอลจีมอบให้แก่โรงเรียนและศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในพื้นที่ภาคเหนือ ได้แก่

เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare Floor Standing ครอบคลุมขนาดห้อง 158 ตารางเมตร มาพร้อมระบบกรองอากาศ 6 ขั้นตอน ฟอกและกระจายอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเทคโนโลยี HEPA ฟิลเตอร์ ช่วยกรองฝุ่น PM ได้เล็กที่สุดถึง PM1.0 ซึ่งเล็กกว่า PM2.5 และมีเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่น PM1.0 เพื่อให้เครื่องปรับระดับการทำงานกรองฝุ่นได้อย่างอัตโนมัติ

เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360 Double ครอบคลุมขนาดห้อง 100 ตารางเมตร กระจายอากาศแบบ 360 องศาได้ดีกว่าเดิมด้วยเทคโนโลยีใบพัดแบบอากาศยาน และเหนือกว่าด้วยฟิลเตอร์ Safe Plus ที่สามารถถอดล้างทำความสะอาดได้ มาพร้อมระบบกรองอากาศหลายขั้นตอนที่กำจัดเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM1.0 พร้อมหน้าจอ LED ที่แสดงคุณภาพอากาศแบบเรียลไทม์ และควบคุมการทำงานได้อย่างอัจฉริยะผ่านแอปพลิเคชัน LG ThinQ

เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360 Hit ครอบคลุมขนาดห้อง 61 ตารางเมตร มาพร้อมขนาดกะทัดรัดแต่ฟอกอากาศได้อย่างทรงพลัง ด้วยระบบกรองอากาศหลายขั้นตอนที่สามารถกรองฝุ่น PM2.5 และสารก่อภูมิแพ้ ทำงานเสียงเบาไม่รบกวนการพักผ่อน และควบคุมการทำงานได้อย่างสมาร์ทด้วยแอปพลิเคชัน LG ThinQ™

การมอบเครื่องฟอกอากาศให้แก่โรงเรียนและศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในพื้นที่ภาคเหนือในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของแอลจีที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ตามสโลแกน “Life’s Good” และเพื่อขอบคุณสังคมไทยในโอกาสที่บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ดำเนินงานมาอย่างต่อเนื่องจนครบรอบปีที่ 35

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ จากแอลจี สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th และติดตามกิจกรรมต่างๆ ได้ทาง Facebook Instagram Twitter LGblogger