19 พ.ค. 2566 239 0

เซนไฮเซอร์เตรียมเปิดตัว TeamConnect Ceiling Medium ไมค์ติดเพดานดีไซน์สวยสุดล้ำ พร้อมจับมือพาร์ทเนอร์ใหม่ในงาน InfoComm Asia 2023

เซนไฮเซอร์เตรียมเปิดตัว TeamConnect Ceiling Medium ไมค์ติดเพดานดีไซน์สวยสุดล้ำ พร้อมจับมือพาร์ทเนอร์ใหม่ในงาน InfoComm Asia 2023

เซนไฮเซอร์ แบรนด์ชั้นนำอันดับหนึ่งสำหรับเทคโนโลยีเสียงชั้นเลิศที่ช่วยให้การทำงานและการเรียนรู้ง่ายมากยิ่งขึ้น เตรียมเผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมประกาศจับมือพาร์ทเนอร์เชิงกลยุทธ์ในงาน InfoComm Asia 2023 (IFA 2023) ที่กำลังจะจัดขึ้นที่ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 24 – 26 พฤษภาคม 2566 นี้ โดยบูธของเซนไฮเซอร์ หมายเลข B07 ตั้งอยู่ภายในฮอลล์ 3 และ 4 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  โดยการเข้าร่วมงาน IFA ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ทางเซนไฮเซอร์ได้เปิดบูธของตนเองอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ด้านเสียงที่โดดเด่นเหนือชั้นจากเทคโนโลยีสุดล้ำของผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด รวมถึงผลิตภัณฑ์โซลูชันด้านเสียงทั้งหมดจากเซนไฮเซอร์

สัมผัสประสบการณ์เสียงที่แตกต่างกับ ไมโครโฟนแบบติดเพดาน TeamConnect Ceiling Medium (TCCM)

บูธของเซนไฮเซอร์ภายในงาน IFA 2023 จะมีห้องถ่ายทอดสดเพื่อสาธิตเทคโนโลยีล่าสุดของเซนไฮเซอร์เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมรับชม พร้อมเปิดตัว ไมโครโฟนติดเพดาน TeamConnect Ceiling Medium (TCCM) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมดีไซน์สวยล้ำ คุณภาพเสียงที่โดดเด่นคมชัด และระบบการควบคุมเสียงแบบ AV Control ที่มีระยะครอบคลุมสูงสุด 40 ตร.ม. ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์การใช้งานด้านภาพและเสียงในห้องประชุมให้ทรงพลังและดียิ่งขึ้น ถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับห้องประชุมขนาดกลาง ห้องบรรยาย หรือแม้กระทั่ง Co-working space นอกจากนี้ TeamConnect Ceiling Medium (TCCM) ของเซนไฮเซอร์ มาพร้อมกับดีไซน์เดียวกันกับไมค์ TeamConnect Ceiling 2 ซึ่งสามารถฝังอยู่ติดกับเพดาน ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานร่วมกับพื้นที่ห้องประชุมได้หลากหลาย ประหยัดพื้นที่ และครอบคลุมในทุก ๆ พื้นที่การประชุมของคุณ

Online Room Planner ฟีเจอร์ใหม่ อิสระของการดีไซน์ห้องประชุมในแบบที่คุณต้องการ

ภายในงาน เซนไฮเซอร์ได้นำเสนอฟีเจอร์ Online Room Planner ใหม่ ซึ่งเป็นโปรแกรมสำหรับช่วยออกแบบที่ใช้งานบนเบราว์เซอร์ โดยผู้ใช้งานจะสามารถออกแบบระบบด้านเสียงที่เหมาะสมที่สุดสำหรับสภาพแวดล้อมห้องประชุมในแบบของตนเองได้จากการป้อนข้อมูล(Inputs) เช่น ขนาดห้องและตำแหน่งการพูด ซึ่ง Online Room Planner จะได้รับการพัฒนาและอัปเดตข้อมูลเป็นระยะตามข้อมูลของผู้ใช้งานแต่ละรายที่ถูกป้อนเข้ามาและเมื่อมีการเพิ่มโซลูชันใหม่ลงในระบบ ผู้เข้าร่วมงานสามารถมาร่วมสัมผัสและทดลองใช้งานฟีเจอร์  Online Room Planner ของเซนไฮเซอร์ พร้อมร่วมออกแบบห้องประชุมของตนเองได้ที่บูธของเซนไฮเซอร์

ไกลแค่ไหนก็ไร้ขีดจำกัดกับการเชื่อมต่อ ด้วย MobileConnect และฟีเจอร์ Audience Mic


MobileConnect เป็นหนึ่งในโซลูชันที่ได้รับรางวัลด้านเครื่องมือช่วยเหลือการฟังที่ช่วยให้การประชุมและการมีส่วนร่วมในที่ประชุมผ่านสมาร์ตโฟนเป็นเรื่องที่ทำได้อย่างง่ายดายแบบไร้ขอบเขต เมื่อไม่นานมานี้ เซนไฮเซอร์ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่น่าทึ่ง 2 ฟีเจอร์ ได้แก่ ฟีเจอร์ปรับแต่งแอปพลิเคชัน (App Customization) และฟีเจอร์ Talk-back หรือ Audience Mic ที่ทำให้ MobileConnect เป็นมากกว่าแค่โซลูชันช่วยเหลือด้านการฟัง โดยการเปลี่ยนสมาร์ตโฟนทุกเครื่องให้เป็นไมโครโฟน ทำให้ผู้ใช้ MobileConnect สามารถสื่อสารกันได้ในแบบที่พวกเขาต้องการ เพียงแค่ผู้ใช้งานพูดผ่านสมาร์ตโฟน เสียงของพวกเขาจะส่งตรงไปยังสมาร์ตโฟนของคนอื่น ๆ ในที่ประชุมและลำโพงภายในห้อง รวมถึงผู้เข้าร่วมประชุมผ่านทางช่องทางออนไลน์จากระยะไกลได้อย่างไร้ขีดจำกัดอีกด้วย

ระบบ MobileConnect ใหม่นี้ มีรูปแบบการใช้งานที่ง่าย ไม่ซับซ้อน สามารถเข้าถึงทุกมุมในห้องอย่างทั่วถึง และสามารถปรับแต่งคุณภาพเสียงทรงพลังได้อย่างเต็มที่จากสมาร์ตโฟน นอกจากนี้ยังถูกออกแบบมาให้รองรับการปรับแต่งเสียงในหลากหลายพื้นที่ ตอบโจทย์การใช้งานทั้งในรั้วมหาวิทยาลัย องค์กรธุรกิจ ศาสนสถาน หอประชุม หรือทุกที่ที่ต้องการผสานรวมเทคโนโลยีเพื่อการประชุมที่เข้าถึงได้อย่างสะดวกสบาย

พาร์ทเนอร์เชิงกลยุทธ์ ผสานความร่วมมือระดับโลก

นอกเหนือจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว เซนไฮเซอร์ยังประกาศจับมือกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกเพื่อสานต่อการสร้างสรรค์เทคโนโลยีรอบด้านเพื่อผู้ใช้งาน โดยองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้เซนไฮเซอร์มีความโดนเด่นและแตกต่าง คือกระบวนการผลิตที่เหนือชั้นและระบบนิเวศแบบเปิดที่ให้อิสระแก่ลูกค้าด้วยประสบการณ์การสัมผัสเสียงที่ไร้รอยต่อกับพันธมิตรในอุตสาหกรรม ในงาน IFA 2023 ครั้งนี้ เซนไฮเซอร์ได้จัดแสดงหลากหลายออดิโอโซลูชันที่บูธของ Atlona, Audac, Aver, Bose, Crestron, Kramer และ Lumens โดยการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์ระดับโลกเหล่านี้ แสดงให้เห็นว่าผู้ผลิตแบรนด์ต่าง ๆ สามารถทำงานร่วมกันเพื่อนำเสนอโซลูชันด้านเสียงที่ดีและง่ายมากยิ่งขึ้นสำหรับการเรียนรู้

นอกจากนี้ โซลูชันด้านเสียงชั้นนำอื่น ๆ อย่าง ไมโครโฟนติดเพดานตอบโจทย์การทำงานที่ชนะรางวัล อาทิ TeamConnect Ceiling 2, ซอฟต์แวร์ Sennheiser Control Cockpit, ลำโพงอัจฉริยะ TeamConnect, ไมโครโฟนสำหรับติดตั้งแบบมีสาย SpeechLine และรวมถึง Sennheiser Evolution Wireless G4 Series จะจัดแสดงที่บูธของเซนไฮเซอร์ด้วยเช่นกัน