12 พ.ค. 2566 414 0

Samsung จัดดีลเอาใจคนรัก S Pen ชวนมาเปลี่ยนเครื่องเก่าเป็น Galaxy S23 Ultra รับส่วนลดพิเศษ 7,000.-

Samsung จัดดีลเอาใจคนรัก S Pen ชวนมาเปลี่ยนเครื่องเก่าเป็น Galaxy S23 Ultra รับส่วนลดพิเศษ 7,000.-

โอกาสทองสำหรับสาวก S Pen มาถึงแล้ว! แน่นอนว่ากระแสของ Galaxy S23 Ultra เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่มาแรงกระแสไม่มีตกตั้งแต่เปิดตัว ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพของ S Pen ที่ต้องร้องว้าว อีกทั้งยังเป็นปากกาที่มาพร้อมฟีเจอร์เด็ดอีกมากมาย ถือว่าเป็นปากกาที่เต็มไปด้วยประโยชน์ในการใช้งานในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน เล่นเกม รวมไปถึงแต่งรูปให้สวยสะบัดก็สามารถทำได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบ และตอนนี้ซัมซุงได้มีการจัดโปรโมชันสุดพี๊คคค! กับดีลสำหรับคนรัก S Pen เพียงนำ Galaxy Note8, Note9, Note10 Series, Note20 Series หรือ Galaxy S22 Ultra เครื่องเก่ามาเปลี่ยนเป็น Galaxy S23 Ultra ก็จะได้รับส่วนลดเพิ่มถึง 7,000 บาทจากราคาประเมิน โดยสาวกคนรัก S Pen คนไหนอยากมาลองสัมผัสความพี๊คคคของ Galaxy S23 Ultra ก็สามารถมาแลกได้ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 ที่ samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ

สำหรับใครที่อยากได้ Galaxy S23 Ultra พลาดไม่ได้แล้วกับดีลเอาใจขนาดนี้ รีบแพคเครื่องเก่าให้พร้อมแล้วมาอัพเกรดกันได้เลยกันเลย! https://smsng.store/s-pen-fan-fest

*เฉพาะรุ่นเก่าที่กำหนด ยกเว้นเครื่องเกรด F เช่น เครื่องเปิดไม่ติด, ติดล็อคเครือข่าย เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ รับซื้อกำหนดดูเพิ่มเติมที่ https://smsng.store/s-pen-fan-fest