12 พ.ค. 2566 325 0

CPW ฉลองเปิด U.Store สาขาใหม่ ม.ราชภัฏอุตรดิตถ์ พร้อมให้ช้อปแล้ววันนี้

CPW ฉลองเปิด U.Store สาขาใหม่ ม.ราชภัฏอุตรดิตถ์ พร้อมให้ช้อปแล้ววันนี้

บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) หรือ CPW กลุ่มธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์จากแบรนด์ชั้นนำ เดินหน้าเปิด U.Store by copperwired สาขาใหม่ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ พร้อมจัดเต็มสินค้า Apple ที่ออกแบบมาเพื่อทำให้การเรียนรู้เป็นเรื่องง่าย และสร้างสรรค์ ตอบโจทย์การศึกษาไทยก้าวสู่การเป็น Smart Education และโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่สุดคุ้มตลอดเดือนนี้

สำหรับสาขามหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ตั้งอยู่ที่อาคารราชภัฏอุตรดิตถ์พลาซ่า เดินทางสะดวก เปิดให้บริการทั้งนักศึกษาและลูกค้าทั่วไป พร้อมสินค้า Apple ที่ครบครันไว้ที่นี่ที่เดียว ทั้ง Mac, iPad, iPhone, Apple Watch, AirPods, อุปกรณ์เสริมแบรนด์ Apple โดยสามารถสัมผัสสินค้าจริง และประสบการณ์การใช้งานก่อนช้อปได้ พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับนิสิตนักศึกษาและบุคลากรของมหาวิทยาลัย สามารถซื้อ Mac และ iPad ได้ในราคานักศึกษา จำกัดสิทธิ์ 1 คนสามารถซื้อ Mac และ iPad อย่างละ 1 เครื่องต่อปี และยังสามารถซื้อสินค้าอุปกรณ์เสริมที่ร่วมรายการในราคาพิเศษอีกด้วย พร้อมบริการผ่อนสบาย 0% นานสูงสุด 36 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมแบรนด์ดังอื่นๆ อีกมากมายให้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นเคส, ฟิล์มกันรอย, สายชาร์จ, หูฟัง, ลำโพง ซึ่งหากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้าพนักงานของเรายังยินดีที่จะให้บริการคำแนะนำ และการใช้งานสินค้า Apple รวมถึงอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ อีกด้วย เพื่อให้ลูกค้าช้อปสะดวก และได้รับสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุด สามารถแวะเข้ามาช้อปได้ที่ร้านทุกวัน เวลา 09:00 - 19:00 น.

พิเศษ! ฉลองเปิดสาขาใหม่ ด้วยโปรโมชั่นจัดเต็มตลอดเดือนนี้ ยกทัพสินค้า Apple และอุปกรณ์เสริมมากมาย ลดสูงสุด 6,100 บาท พร้อมรับฟรี! ถุงผ้า U.Store (จำนวนจำกัด) เพียงซื้อสินค้าใดก็ได้ภายในร้าน และกดติดตาม Social Media ของทางร้าน ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค. 66 - 31 พ.ค. 66 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด


U.Store by copperwired มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์

อาคารราชภัฏอุตรดิตถ์พลาซ่า

โทร 064-935-8368

เปิดบริการ : ทุกวัน 09:00 - 19:00 น.

โทร : 064-935-8368

LINE สาขา : @u.store-uru หรือ คลิก https://lin.ee/URtVjVt