12 พ.ค. 2566 14,766 1

AIS Serenade จับมือ พรูเด็นเชียลประเทศไทย ขนทัพกูรูศาสตร์ด้านตัวเลข การเงินและการลงทุน เจาะลึกศาสตร์ของตัวเลขและแนวทางการลงทุนในอนาคต

AIS Serenade จับมือ พรูเด็นเชียลประเทศไทย ขนทัพกูรูศาสตร์ด้านตัวเลข การเงินและการลงทุน เจาะลึกศาสตร์ของตัวเลขและแนวทางการลงทุนในอนาคต

AIS Serenade ร่วมกับ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ส่งมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ลูกค้าเซเรเนด กับกิจกรรม “Unveil the Secret of Numerology and Guideline of Future Investment เจาะลึกศาสตร์ของตัวเลขและแนวทางการลงทุนในอนาคต โดยมีนักพยากรณ์ตัวเลขชื่อดัง “แมน การิน วราภัสร์” ที่มาเปิดเผยความลับของตัวเลขมงคล พร้อมด้วยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญที่มาเสริมเพิ่มเติมความรู้ด้านการวางแผนการเงินและการลงทุน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคดิจิทัล


ลิตา ภัทรภากรกุล หัวหน้าส่วนงานบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า AIS กล่าวว่า “นอกเหนือจากการสร้างประสบการณ์ดิจิทัลที่ดีที่สุดจากการใช้งานและงานบริการแล้ว เป้าหมายของการดูแลลูกค้าเซเรเนดไม่เพียงแค่การสร้าง Engagement และความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าเท่านั้น แต่เรายังมุ่งสร้าง Brand Love  ด้วยกิจกรรมและสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งการทำงานร่วมกับ พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ในครั้งนี้เป็นหนึ่งในการนำเสนอความพิเศษเพื่อตอบโจทย์ลูกค้า ในเรื่องการลงทุน ความมั่งคั่ง ซึ่งมีความเกี่ยวเนื่องกับศาสตร์ตัวเลขมงคล ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นเจ้าของธุรกิจ และชื่นชอบการลงทุน ความมั่งคั่งทางการเงิน ทำให้การจัดกิจกรรมในครั้งนี้สอดรับกับความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างมาก



เกี่ยวกับ AIS

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ผู้ให้บริการดิจิทัลบนโครงข่ายอัจฉริยะ 5G ที่มีคลื่นความถี่ในการให้บริการมากที่สุดรวม 1460 MHz (นับรวมคลื่นความถี่ที่ร่วมมือกับพันธมิตรรวมถึง NT ซึ่งอยู่ระหว่างการอนุมัติจาก กสทช.) และมีจำนวนผู้ใช้งานล่าสุดกว่า 46.1 ล้านเลขหมาย (ณ มีนาคม 2566) พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยด้วยเทคโนโลยี 5G ที่ครบ 77 จังหวัดแล้วเป็นรายแรกผ่าน 3 สายธุรกิจ ได้แก่ โทรศัพท์เคลื่อนที่, อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ AIS Fibre และบริการดิจิทัล 5 ด้าน ได้แก่ วิดีโอ คลาวด์ ดิจิทัลเพย์เมนท์ อินเทอร์เน็ตในทุกสิ่ง (IoT) และบริการร่วมกับพาร์ทเนอร์ตลอดจนขยายสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ อาทิ AIS eSports, AIS Insurance Service ทั้งหมดนี้เพื่อเดินหน้าตามวิสัยทัศน์การเป็นองค์กรโทรคมนาคมเทคโนโลยีอัจฉริยะ หรือ Cognitive Tech-Co ที่พร้อมนำศักยภาพเข้าสนับสนุนความแข็งแกร่งด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของประเทศขยายขีดความสามารถของภาคอุตสาหกรรม และยกระดับ คุณภาพชีวิตของคนไทยไปพร้อมกัน พบกับเราได้ที่ www.ais.th

เกี่ยวกับพรูเด็นเชียล ประเทศไทย

พรูเด็นเชียลได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นระยะเวลากว่า 28 ปี ภายใต้ชื่อ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ให้บริการแก่ลูกค้ามากกว่า 1.9 ล้านราย ในประเทศไทย และบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ามูลค่ากว่า 112 พันล้านบาท ในปีพ.ศ. 2565 พรูเด็นเชียล ประเทศไทยมีเบี้ยประกันภัยรับปีแรกแบบคำนวณรายปี (APE) เพิ่มขึ้นร้อยละ 8 สู่ระดับ 235 ล้านเหรียญสหรัฐ (ตัวเลข ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2565)