28 เม.ย. 2566 418 0

เนื้อหาแนะนำบน Netflix ประจำเดือนพฤษภาคม 2566

เนื้อหาแนะนำบน Netflix ประจำเดือนพฤษภาคม 2566

มือสังหารที่ผ่านการฝึกฝนจากกองทัพ ยอมออกจากแหล่งกบดานมาปกป้องลูกสาวที่ไม่เคยพบหน้า ให้รอดพ้นจากเหล่าอาชญากรสุดเหี้ยมที่ตามล่าล้างแค้น

รับชมตัวอย่าง

FUBAR


กำหนดพรีเมียร์ 25 พฤษภาคม

เจ้าหน้าที่ซีไอเอที่กำลังจะวางมือได้ล่วงรู้ความลับของครอบครัว และจำต้องหวนกลับมาปฏิบัติภารกิจเป็นครั้งสุดท้าย

รับชมตัวอย่าง

ชีวิตสุดมหัศจรรย์...วิทนีย์ ฮุสตัน (Whitney Houston: I Wanna Dance with Somebody)


กำหนดพรีเมียร์ 26 พฤษภาคม

ผลงานที่ถ่ายทอดชีวิตอันซับซ้อนของวิทนีย์ ฮุสตัน เล่าตั้งแต่จุดเริ่มต้นอันน่าทึ่งสมัยเป็นนักร้องประสานเสียงในนิวเจอร์ซีย์ จนก้าวขึ้นไปเป็นซูเปอร์สตาร์ที่โด่งดังทั่วโลก

The Woman King มหาศึกวีรสตรีเหล็ก (The Woman King)


กำหนดพรีเมียร์ 12 พฤษภาคม

แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของขุนพลผู้ผ่านศึกมาอย่างโชกโชน ที่ต้องปลุกปั้นบรรดานักรบหญิงรุ่นใหม่ๆ มาปกป้องอาณาจักรให้พ้นภัยจากศัตรูที่เรืองอำนาจในช่วงทศรรษที่ 1820

ล่าเดือด เลือดเย็น (Wind River)


กำหนดพรีเมียร์ 15 พฤษภาคม

เจ้าหน้าที่จากองค์การบริหารปลาและสัตว์ป่าแห่งสหรัฐฯ ต้องช่วยเหลือเจ้าหน้าที่เอฟบีไอน้องใหม่สืบสวนคดีฆาตกรรมวัยรุ่นสาวบนพื้นที่เขตสงวนอันห่างไกลในรัฐไวโอมิง

เบื้องหลังชีวิตสูงศักดิ์

ควีนชาร์ล็อตต์: เรื่องเล่าราชินีบริดเจอร์ตัน (Queen Charlotte: A Bridgerton Story)


กำหนดพรีเมียร์ 4 พฤษภาคม

ในซีรีส์ "บริดเจอร์ตัน" ภาคย้อนความหลัง การแต่งงานระหว่างราชินีชาร์ล็อตต์ในวัยสาวกับกษัตริย์จอร์จแห่งอังกฤษ จุดประกายความรักอันยิ่งใหญ่และการเปลี่ยนแปลงในวงสังคมชั้นสูง

รับชมตัวอย่าง


รอยัลทีน: เจ้าหญิงมาร์เกรทเทอ (Royalteen: Princess Margrethe)


กำหนดพรีเมียร์ 11 พฤษภาคม

หลังเหตุการณ์อื้อฉาวในงานพรอม เจ้าหญิงมาร์เกรทเทออยากให้ทุกอย่างคืนสู่สภาพปกติ ขณะที่ต้องพยายามรักษาภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบ และรับมือกับเรื่องวุ่นวายในครอบครัว

รับชมตัวอย่าง


ชีวิตรักวัยรุ่น

ด้วยรัก จากคิตตี้ (XO, Kitty)


กำหนดพรีเมียร์ 18 พฤษภาคม

เรื่องรักบทใหม่เริ่มขึ้น เมื่อแม่สื่อวัยทีนอย่างคิตตี้โคจรกลับมาพบแฟนหนุ่มที่ห่างไกลกัน ณ โรงเรียนไฮสกูลในกรุงโซลที่แม่ผู้ล่วงลับเคยเป็นศิษย์เก่ามาก่อน

รับชมตัวอย่าง

เธอกับฉันกับฉัน (You & Me & Me)

กำหนดพรีเมียร์  11 พฤษภาคม

คู่แฝดยูกับมีผูกพันกันด้วยสายใยที่ลึกซึ้งเกินใคร จนกระทั่งเด็กหนุ่มหน้าตาดีชื่อหมากก้าวเข้ามาในชีวิตของสองสาวโดยไม่ทันให้เตรียมใจ

บู๊เด็ดแข่งเดือด 

Black Knight


กำหนดพรีเมียร์ 12 พฤษภาคม

ในปี 2071 บนโลกที่ย่อยยับจากมลพิษทางอากาศ ความอยู่รอดของมนุษยชาติขึ้นอยู่กับเหล่า "อัศวินดำ" ที่ไม่ใช่แค่คนส่งของธรรมดาทั่วไป

รับชมตัวอย่าง

Siren: เปิดไซเรนพิชิตเกาะร้าง (Siren: Survive the Island)


กำหนดพรีเมียร์เร็วๆ นี้

กลุ่มหญิงสาว 24 คน ซึ่งมีทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ นักดับเพลิง บอดี้การ์ด ทหาร นักกีฬา และนักแสดงผาดโผน จับมือร่วมทีมกับเพื่อนร่วมอาชีพในการแข่งขันเอาชีวิตรอดบนเกาะอันห่างไกล

จากแดนอาทิตย์อุทัย

อุลตร้าแมน (Ultraman: Season 3)


กำหนดพรีเมียร์ 11 พฤษภาคม

ในบทสรุปของซีรีส์สุดมันส์นี้ เมื่อสาธารณชนต่างต่อต้านอุลตร้าแมน ชินจิโร่ก็ค้นพบว่า พลังที่ตนเองได้รับอาจต้องแลกด้วยสิ่งที่มีค่ายิ่ง

รับชมทีเซอร์


Sanctuary: สังเวียนศักดิ์สิทธิ์ (Sanctuary)


กำหนดพรีเมียร์ 4 พฤษภาคม

เด็กหนุ่มสู้ชีวิตตัดสินใจเข้าสู่วงการซูโม่และครองใจแฟนๆ ด้วยบุคลิกมาดมั่น และแหวกกฎท้าทายสังเวียนที่มีประเพณีเก่าแก่ยาวนาน

รับชมตัวอย่าง

แง่ที่สวยงามของชีวิต

ถ้าแมวตัวนั้นหายไปจากโลกนี้ (If Cats Disappeared from the World)


กำหนดพรีเมียร์ 5 พฤษภาคม

ชายใกล้ตายที่อาศัยอยู่กับแมวเพียงลำพังอย่างโดดเดี่ยว ตัดสินใจทำสัญญาต่อชะตาชีวิตกับยมทูต โดยต้องแลกกับการทำให้อะไรหลายๆ อย่างบนโลกหายไป

ทฤษฎีสีฟ้า (Blue Thermal)

กำหนดพรีเมียร์ 27 พฤษภาคม

หลังเกิดอุบัติเหตุบางอย่าง ทามากิจำใจต้องเข้าร่วมชมรมกีฬาการบินของมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นชมรมที่เธอไม่อยากอยู่อย่างที่สุด แต่ในวินาทีที่เธอตกหลุมรักท้องฟ้า ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป

ผม แมว และการเดินทางของเรา (The Travelling Cat Chronicles)


กำหนดพรีเมียร์ 5 พฤษภาคม

ซาโตรุกับแมวเหมียวแสนรักออกเดินทางไปบนเส้นทางแสนหวานปนขม เพื่อเยี่ยมเยือนเพื่อนเก่าและครอบครัวและตามหาบ้านใหม่ให้กับเพื่อนคู่หูขนปุยตัวนี้

เจาะลึกการทำงาน

งาน: เราทำอะไรกันทั้งวัน (Working: What We Do All Day)

กำหนดพรีเมียร์ 17 พฤษภาคม

บางคนทำงานเพื่อหาเลี้ยงปากท้อง ส่วนบางคนแค่อยากทำตามแรงบันดาลใจ ซีรีส์สารคดีชุดนี้จะพาผู้ชมไปสำรวจชีวิตชาวอเมริกันยุคใหม่ในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลง

เอเจนซี่ (Agency: Season 1)


กำหนดพรีเมียร์ 31 พฤษภาคม

ผู้บริหารที่ไต่เต้ามาด้วยความสามารถตัวเอง ต้องรับมือกับการแข่งขันอันดุเดือดในวงการโฆษณาโดยไม่ยอมแพ้ และพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ก้าวสู่จุดสูงสุดในบริษัท

ดราม่าเข้มข้น

ช่างตัดเสื้อ (The Tailor)


กำหนดพรีเมียร์ 2 พฤษภาคม

ช่างตัดเสื้อชื่อดังอาสาตัดชุดเจ้าสาวให้คู่หมั้นของเพื่อนสนิท แต่ทั้งสามกลับมีความลับอันดำมืดที่กำลังจะเปลี่ยนชีวิตไปอย่างสิ้นเชิง

รับชมตัวอย่าง


เสียง (ไม่) เงียบ 2022 (Voices of The New Gen)


กำหนดพรีเมียร์ 6 พฤษภาคม

นักสร้างภาพยนตร์รุ่นใหม่ 4 คนสะท้อนปัญหาสังคมและการเมืองในประเทศไทย ผ่านคอลเลกชันภาพยนตร์สั้นแนวอาชญากรรมเข้มข้นที่ทั้งระทึกขวัญและสะเทือนอารมณ์

สยองขวัญ

แบลร์ วิทช์ ตำนานผีดุ (Blair Witch)


กำหนดพรีเมียร์ 5 พฤษภาคม

เพื่อตามหาพี่สาวที่หายตัวไป ชายหนุ่มพร้อมเพื่อนๆ จึงตัดสินใจฝ่าดงเข้าไปในป่าอาถรรพ์ ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของสิ่งมีชีวิตที่ชั่วร้ายในตำนาน

Deadly Love Poem


กำหนดพรีเมียร์ 5 พฤษภาคม

ถ้อยคำของบทกวีก่อให้เกิดความตาย เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งเริ่มคลุ้มคลั่งขึ้นเรื่อยๆ หลังเกิดเหตุฆาตกรรมแปลกประหลาดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สำหรับทุกคนในครอบครัว

ครอบครัวลาร์วา (Larva Family)


กำหนดพรีเมียร์ 4 พฤษภาคม

ครอบครัวลาร์วาขยายใหญ่ขึ้น เร้ดกับเยลโลว์อ้าแขนต้อนรับสมาชิกใหม่ซึ่งเป็นหนอนผีเสื้อตัวน้อย พร้อมรับหน้าที่ผู้ปกครองมือใหม่ที่เต็มไปด้วยภารกิจเหม็นฉึ่ง

รับชมตัวอย่าง


INKSYLAND ดินแดนขยี้ใจ (INKSYLAND Concert)


กำหนดพรีเมียร์ 13 พฤษภาคม

ท่องโลกดนตรีของอิ้งค์ วรันธร เปานิล ป๊อปสตาร์สาวใสที่ทุกคนหลงรัก ผู้สร้างปรากฏการณ์บัตรหมดทุกที่นั่งในคอนเสิร์ต INKSYLAND ดินแดนขยี้ใจ ปี 2022