26 เม.ย. 2566 346 0

LINE TODAY ยกระดับ Content Ecosystem เกาะติด เลือกตั้ง 66 จับมือพันธมิตรชั้นนำ ส่งคอนเทนต์รอบด้านเพื่อคนไทย

LINE TODAY ยกระดับ Content Ecosystem เกาะติด เลือกตั้ง 66 จับมือพันธมิตรชั้นนำ ส่งคอนเทนต์รอบด้านเพื่อคนไทย

LINE TODAY บริการที่ให้ข่าวสารและคอนเทนต์ที่ครบถ้วนและตรงประเด็นบนแอปพลิเคชัน LINE เดินหน้ายกระดับ Content Ecosystem จับมือพันธมิตรชั้นนำ นำเสนอคอนเทนต์ “เลือกตั้ง 66” ให้คนไทยได้เกาะติดทุกประเด็น น่าเชื่อถืออย่างทันท่วงทีภายใต้แนวคิด “รู้ลึก – รู้ครบ – รู้รอบ” เสริมประสบการณ์คอนเทนต์รอบด้านในเหตุการณ์สำคัญระดับประเทศ ตั้งแต่ “ติดตามไลฟ์และรายงานผล - เกาะติดข่าวสาร – ทดสอบความรู้ – นับถอยหลัง” มุ่งขับเคลื่อนชีวิตดิจิทัลด้วยคอนเทนต์ที่เป็นประโยชน์เพื่อวันพรุ่งนี้

เพิ่มแท็บพิเศษ “เลือกตั้ง” โดยเฉพาะบน LINE TODAY

ด้วยจุดมุ่งหมายที่ต้องการตอกย้ำบทบาทการเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถขับเคลื่อนประเทศด้วยคอนเทนต์และข่าวสารที่เป็นประโยชน์เพื่อวันพรุ่งนี้ LINE TODAY จึงนำร่องกลยุทธ์ด้วยการเดินหน้ายกระดับ Content Ecosystem ขึ้นไปอีกระดับ ประเดิมวาระ “เลือกตั้ง 66” เพิ่มแท็บพิเศษเฉพาะกิจ “เลือกตั้ง” นำเสนอคอนเทนต์ที่เกี่ยวข้องรอบด้านจากพันธมิตรผู้ผลิตข่าวสารและคอนเทนต์ชั้นนำของประเทศด้วยแนวคิด “รู้ลึก รู้ครบ รู้รอบ” นำโดย สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.), ไทยรัฐออนไลน์, มติชน, The MATTER, THE STANDARD, Thai PBS และ TODAY และอีกมากมาย ซึ่งสามารถติดตามได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


เสริมคอนเทนต์รอบด้านตั้งแต่ก่อนเลือกตั้งถึงหลังเลือกตั้ง

ภายในแท็บ “เลือกตั้ง” บน LINE TODAY ได้นำเสนอคอนเทนต์เกาะติดเลือกตั้ง 66 ไว้อย่างรอบด้านในหลากรูปแบบ เพื่อช่วยให้คนไทยได้รับข้อมูลที่ถูกต้องเพื่อศึกษา ทำความเข้าใจ และเตรียมตัวก่อนไปเลือกตั้งที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 ไม่ว่าจะเป็น

1. ติดตามชม LIVE และการรายงานผลแบบเรียลไทม์

ติดตามการถ่ายทอดสดเวทีดีเบต จาก 3 เวทีใหญ่ ประชันวิสัยทัศน์จากตัวแทนพรรคการเมือง อาทิ มติชน, THE STANDARD, Thai PBS รวมไปถึงการรายงานสดผลการเลือกตั้งในวันที่ 14 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป

2. เกาะติดข่าวสาร

รวมข่าวสารและคอนเทนต์จากพันธมิตรผู้ผลิตชั้นนำทั้งในรูปแบบบทความและวิดีโอ ตั้งแต่รายงานข่าวสาร, ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการเลือกตั้ง, ข้อมูลพรรคการเมืองและผู้สมัคร, กติกาการเลือกตั้ง, บทความวิเคราะห์ในหลากแง่มุม, สัมภาษณ์พิเศษ, และรวมถึงคอนเทนต์ทำนายดวงการเมืองจากโหรชื่อดัง ซึ่งถูกรวบรวมไว้ในที่เดียว

3. ทดสอบความรู้

Quiz ทดสอบสารพันความรู้เกี่ยวกับการเลือกตั้ง เพื่อวัดความรู้และความเข้าใจก่อนเลือกตั้งจริง

4. นับถอยหลังสู่วันเลือกตั้ง

แท็บนาฬิกานับถอยหลังสู่วันเลือกตั้งจริงนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

LINE TODAY มุ่งหวังให้คอนเทนต์หลากรูปแบบจาก Content Ecosystem นี้จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านข้อมูลของคนไทยในสถานการณ์ปัจจุบันที่ต้องการมากกว่าแค่การดูหรือชมเพียงอย่างเดียว