25 เม.ย. 2566 891 1

Zoho อัพเดทความสำเร็จปี 2023 มีผู้ใช้เกิน 80 ล้านคนและมีรายได้รวม 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ทั่วโลก

Zoho อัพเดทความสำเร็จปี 2023 มีผู้ใช้เกิน 80 ล้านคนและมีรายได้รวม 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ทั่วโลก

Zoho มุ่งพัฒนาโซลูชันที่มีความยืดหยุ่นให้สามารถรองรับทุกความต้องการของทุกกลุ่มธุรกิจ ซึ่งช่วยให้ขยายฐานไปยังกลุ่มธุรกิจทั่วโลกให้กับ Zoho ได้แม้ขณะกำลังเผชิญกับสภาพการณ์ที่มีความท้าทายอยู่ก็ตาม โดยในปี 2565 Zoho ได้ระบุว่า มีผู้ใช้โซลูชันทะลุเป้าเกิน 80 ล้านคน และมีรายรับถึง 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ทั่วโลก ในประเทศไทยได้มีการนำผลิตภัณฑ์โซลูชันจากแพลตฟอร์มหลัก เช่น Zoho CRM และ Zoho Workplace มาใช้ โดยในปี 2565 Zoho Workplace มีรายรับเพิ่มขึ้น 67% และ Zoho CRM มีรายรับเพิ่มขึ้น 26% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้านี้

ในเดือนพฤศจิกายน 2565 Zoho เข้าร่วมงานแสดงสินค้า Digitech ASEAN Thailand 2022 และต่อมาได้เข้าร่วมงาน “Transform ตลาดสดยุควิถีใหม่ (ขยายผล)”  ซึ่งจัดโดยสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับโซลูชันด้านดิจิทัลแก่กลุ่มธุรกิจในประเทศไทย Zoho ยังคงทุ่มเทเพื่อเพิ่มการให้บริการและการสนับสนุนในประเทศไทย รวมถึงสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้แก่ชุมชนท้องถิ่น


ในเดือนเมษายน 2566 นี้ Zoho จะกลับมาจัด Zoholics ซึ่งเป็นการประชุมผู้ใช้ Zoho โดยเฉพาะที่กรุงเทพมหานคร งานประชุม Zoholics Thailand จะจัดขึ้น ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ โดยมีลูกค้าและพาร์ทเนอร์ในกรุงเทพฯ เข้าร่วมการประชุมเพื่อเรียนรู้ถึงผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ ทั้งยังมีการอภิปรายกลุ่ม และให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัวอีกด้วย


เอดีเอสแอลไทยแลนด์ ร่วม Group Interview ธุรกิจ Zoho และการทำตลาดในไทยปี 2023 โดยเฉพาะกับกลุ่มเอสเอ็มอี 


Zoho ได้ต้อนรับ ดร. ปรีสาร รักวาทิน ผู้ช่วยผู้อำนวยการใหญ่ กลุ่มงานส่งเสริมการประยุกต์ใช้ดิจิทัล สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ซึ่งจะเข้าร่วมพูดคุยกับ Gibu Mathew รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของ Zoho APAC อีกทั้งในงานประชุม Zoholics Thailand ผู้เข้าร่วมงานจะได้เรียนรู้ Ecosystem ของ Zoho แบบเจาะลึกครบทุกรายละเอียดควบคู่ไปกับผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ที่จะมาสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์ต่างๆ การเจาะลึกผลิตภัณฑ์ และร่วมรับฟังความคิดเห็นจากกลุ่มลูกค้า โดยจะใช้ภาษาอังกฤษและภาษาไทยในการดำเนินงานทั้งหมด

สร้างเทคโนโลยีของตนเองตั้งแต่เริ่มต้น

Zoho ได้สร้างเทคโนโลยีของตนเองทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็นแอปพลิเคชัน แพลตฟอร์ม ไปจนถึงเครือข่ายและดาต้า เซ็นเตอร์ โดยสแต็คเทคโนโลยีที่สร้างขึ้นมานั้นมีทั้งในแบบแนวนอน แนวตั้ง และรวมทุกอย่างไว้ที่เดียวตามบริบท  Zoho ต้องการมอบคุณค่าและประสบการณ์ผู้ใช้ที่ล้ำกว่าใครด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ของตนเอง ด้วยเหตุนี้ จึงมุ่งลงทุนในการพัฒนาความสามารถหลักด้าน R&D ที่ไม่ใช่แค่เรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์เท่านั้น ทำให้ Zoho สามารถปรับแต่งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ให้ทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยลูกค้าจะได้รับประโยชน์เรื่องต้นทุน มากกว่านั้น ยังมีระบบควบคุมโปรโตคอลความปลอดภัยภายในอย่างเต็มรูปแบบ ความเป็นส่วนตัว และการปฏิบัติตามมาตรฐาน ลูกค้าจึงวางใจได้ว่าข้อมูลของตนนั้นจะมีความปลอดภัย Zoho ยังวางกลยุทธ์ระยะยาวในการยกระดับและปรับแต่งแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดทั่วโลก และเพื่อค้นหาแนวทางที่ดีที่สุดในการทำงานร่วมกับธุรกิจในท้องถิ่น เมื่อ Zoho ขยายฐานไปยังอินโดนีเซีย เราไม่เพียงแต่กำลังทำความเข้าใจกับความท้าทายที่แค่กลุ่มธุรกิจกำลังเผชิญอยู่เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงสมาคมการค้าในท้องถิ่น รัฐบาลและหน่วยงานการศึกษา พร้อมทั้งยังมุ่งยกระดับข้อเสนอของผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้นอย่างไม่ลดละอีกด้วย




นโยบายด้านความเป็นส่วนตัวของ Zoho

Zoho เคารพในความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานและไม่มีการหารายได้จากโฆษณาในส่วนใดๆ ของธุรกิจ รวมถึงผลิตภัณฑ์แบบไม่คิดค่าใช้จ่าย ผู้ใช้มากกว่า 80 ล้านคนทั่วโลกและบริษัทกว่าหลายแสนแห่งไว้วางใจใช้ Zoho ในการปฏิบัติงานทุกวันเพื่อการดำเนินธุรกิจ ซึ่งรวมถึง Zoho เองด้วย ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.zoho.com/privacy-commitment.htm







 เกี่ยวกับ Zoho

Zoho Corporation เป็นบริษัทซอฟท์แวร์ชั้นนำระดับโลกแห่งหนึ่งที่ให้บริการแอปพลิเคชันกว่า 55 แอปพลิเคชัน ครอบคลุมธุรกิจสำคัญๆ เกือบทุกประเภท Zoho เป็นบริษัทเอกชนที่ทำกำไร และมีพนักงานร่วมงานกับเรากว่า 12,000 คน มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองออสติน รัฐเท็กซัส และมีสำนักงานใหญ่ในต่างประเทศในเมืองเชนไน ประเทศอินเดีย ซึ่ง ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zoho.com/th