22 เม.ย. 2566 347 0

Samsung มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ New Samsung Neo QLED 8K

Samsung มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ New Samsung Neo QLED 8K

ซัมซุงผู้นำยอดขายทีวีอันดับหนึ่งทั่วโลก 17 ปี และผู้นำอันดับหนึ่งความพึงพอใจของลูกค้าทีวี มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ New Samsung Neo QLED 8K ทีวี WOW จัดแบบตัวจบ ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน – 6 มิถุนายน 2566 ทาง https://www.samsung.com/th/ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ซัมซุงผู้นำแบรนด์ยอดขายทีวีอันดับหนึ่งทั่วโลก 17 ปี และผู้นำอันดับหนึ่งความพึงพอใจลูกค้าทีวี เปิดฤกษ์โปรโมชั่นสุดพิเศษ WOWจัดแบบตัวจบ กับทีวี Neo QLED 8K และ Neo QLED 4K ว้าวสุดๆ กับราคาพิเศษ โปรโมชั่นแลกซื้อและผ่อนชำระ เฉพาะ 24 เมษายน – 6 มิถุนายนนี้เท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/tvs/early-order/

สั่งซื้อ New Samsung Neo QLED รับส่วนลดสูงสุด 60,000 บาท สั่งซื้อพร้อมรับสิทธิพิเศษ

  • รับสิทธิ์แลกซื้อ The Freestyle, The Frame และ Soundbar
  • ผ่อน 0% นานสูงสุด18 เดือน
  • รับประกัน 3 ปี
  • พร้อมรับชม HBO Go ฟรี 6 เดือน

Neo QLED 8K รุ่นปี 2023 ของซัมซุง คือสุดยอดหน้าจอระดับไฮเอนด์ นำเสนอเอ็นจิ้นคุณภาพของภาพที่ล้ำสมัยและจอแสดงผลความละเอียด 8K ที่ไร้ที่ติ ด้วยจำนวนพิกเซลทั้งหมด 33 ล้านพิกเซล ซึ่งมากกว่าจำนวนพิกเซลของ 4K ถึงสี่เท่า ผู้ใช้จะได้สัมผัสกับคุณภาพของภาพที่น่าทึ่งที่แสดงทุกรายละเอียดด้วยคอนทราสต์ของสีดำบนหน้าจอขนาดใหญ่ มาพร้อมกับเทคโนโลยี Quantum Matrix Technology Pro การประมวลผล HDR แบบ 14 บิตของ Neo QLED ช่วยเพิ่มคอนทราสต์ที่แยกสีขาวออกจากแสงที่ส่องเข้ามา และสีดำจากความมืดสนิท สิ่งนี้ทำให้แน่ใจว่าผู้ชมสามารถมองเห็นรายละเอียดที่เล็กที่สุดได้ นอกจากนี้ คุณสมบัติการควบคุมแสงที่ปรับรูปร่างได้จะปรับแสงที่เข้ามาอย่างแม่นยำเพื่อรองรับรูปร่างและรูปแบบทั้งหมดบนหน้าจอ เพิ่มความคมชัดของขอบเขตระหว่างรูปร่างและรูปแบบได้อย่างคมชัดที่สุด

นอกจากนี้ ซัมซุงยังมอบผู้ช่วยส่วนตัวที่รู้งานทุกอย่างภายในบ้านแบบที่เรียกว่าเป็นทุกอย่างให้และสั่งการได้ด้วยปลายนิ้ว ด้วยแอปพลิเคชั่น SmartThings เทคโนโลยีควบคุมบ้านอัจฉริยะที่จะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยประจำบ้านที่เชื่อมต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ดิจิทัลภายในบ้าน ให้ผู้ใช้สั่งการระยะไกลได้ผ่าน SmartThings ทั้งยังมีระบบแจ้งเตือนคอยดูแลบ้านด้วย ให้ผู้ใช้วางใจได้ในเรื่องความปลอดภัยและช่วยประหยัดพลังงานได้ในหลายสถานการณ์ โดยผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อ SmartThings กับ Neo QLED 8K และ 4K ได้    การเชื่อมต่อนี้จะทำให้ผู้ใช้สั่งการและควบคุมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านผ่านทางหน้าจอ โดยไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เพิ่มเติม หลังจากเชื่อมต่อแล้ว ผู้ใช้สามารถเข้าถึงการควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ภายในบ้านได้ครบทุกห้อง แม้แต่อุปกรณ์ที่อยู่ภายนอกตัวบ้านแต่ยังอยู่ภายในบริเวณบ้านด้วย ด้วยอินเตอร์เฟซในการใช้งานแบบ Map View ที่ทำให้ง่ายต่อการควบคุม

ซัมซุงเปิดทางเลือกให้ผู้บริโภคตลาดทีวีพรีเมียมมากขึ้นด้วยการสัมผัสประสบการณ์การรับชมแบบ WOWจัดแบบตัวจบ สำหรับ Neo QLED TV 8K พบโปรโมชั่นพิเศษตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน – 6 มิถุนายน 2566 ทาง https://www.samsung.com/th/tvs/early-order/  และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ