22 เม.ย. 2566 589 0

Acer เปิดตัว Acerpure Pro Vero เครื่องฟอกอากาศผลิตจากพลาสติก PCR โน้ตบุ๊ก Aspire Vero และโปรเจคเตอร์ Acer Vero

Acer เปิดตัว Acerpure Pro Vero เครื่องฟอกอากาศผลิตจากพลาสติก PCR  โน้ตบุ๊ก Aspire Vero และโปรเจคเตอร์ Acer Vero

เอเซอร์ ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เปิดตัว Acerpure Pro Vero เครื่องฟอกอากาศผลิตจากพลาสติก PCR โน้ตบุ๊ก Aspire Vero ที่อัดแน่นด้วยพลัง และโปรเจคเตอร์ Acer Vero

  • Acerpure Pro Vero เครื่องฟอกอากาศที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผลิตจากวัสดุ PCR มาพร้อมฟีเจอร์ประหยัดพลังงาน Green Mode ให้ประสิทธิภาพในการฟอกอากาศสูงด้วยต้นทุนด้านพลังงานที่ต่ำลง แผ่นกรอง HEPA แบบ 3-in-1+ ประสิทธิภาพสูงและการเคลือบแผ่นกรองป้องกันฟอร์มอลดีไฮด์ ช่วยในการกำจัดอนุภาค PM2.5 และฟอร์มอลดีไฮด์ในอากาศได้ถึง 99%
  • Acer Aspire Vero 15 (AV15-53P) โน้ตบุ๊กที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ลดการปล่อย CO2[[Aspire Vero 15 ( AV15-53) uses 40% PCR materials in its chassis which contributes to a 30% reduction in CO2 emissions over a laptop chassis of the same weight made with 100% virgin plastic. The estimated value is calculated according to PlasticsEurope Eco-profile reports*.  The comparison is only focused on the material itself and is limited to comparing 100% virgin plastic to the 60% virgin plastic and 40% recycled plastic in Aspire Vero 15 (AV15-53P) while assuming other factors that may influence CO2 emissions are equal.  For more details on PlasticEurope Eco-profile reports, please refer to the website (https://legacy.plasticseurope.org/en/resources/eco-profiles).]]  ได้ถึง 30% เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ในกระบวนการผลิตหมายเลขเดียวกัน เสริมประสิทธิภาพด้วยชิปประมวลผล 13th Gen Intel® Core™ หน้าจอที่ใหญ่ขึ้น พร้อมกล้องเว็บแคมความละเอียด 1440p QHD
  • Acer Vero PL3510ATV สมาร์ทโปรเจคเตอร์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ติดตั้งเทคโนโลยีแสงเลเซอร์ขั้นสูง และลดการใช้พลังงาน 48% เมื่อเทียบกับโปรเจ็กเตอร์ที่ใช้หลอดไฟทั่วไป[[ Compared to the Acer P6510 projector]] รองรับสมาร์ทโปรเจ็กเตอร์ผ่านด็องเกิล Android TV[[ Acer Vero PL3510ATV supports Android TV via a dongle that Acer has included. However, users shall be reminded that the Android TV service is not developed or maintained by Acer. As such, the use of Android TV and any associated third-party apps or services is subject to the applicable terms and conditions of Google and the respective app developers. It is advised to carefully review these terms and conditions before using Android TV service. Specifications may vary depending on model and/or region. All models subject to availability]] อายุการใช้งานถึง 30,000 ชั่วโมงช่วยลดค่าใช้จ่ายเมื่อเทียบกับโปรเจคเตอร์ที่ใช้หลอดไฟรุ่นเดียวกัน

เอเซอร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Vero ที่ยกระดับคุณภาพชีวิตและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วย Acerpure Pro Vero Air Purifier เครื่องฟอกอากาศเครื่องแรกที่ผลิตจากพลาสติก PCR ประสิทธิภาพสูง ผ่านการทดสอบโดยห้องปฏิบัติการชั้นนำ Acer Aspire Vero 15 (AV15-53P) โน้ตบุ๊กที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ลดการปล่อย CO2 ด้วยการใช้พลาสติก PCR ในหลายชิ้นส่วนของตัวเครื่องโดยยังคงไว้ซึ่งความแข็งแรง ทนทาน และ Acer Vero PL3510ATV สมาร์ทโปรเจคเตอร์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ติดตั้งเทคโนโลยีแสงเลเซอร์ขั้นสูง และลดการใช้พลังงานถึง 48%


Acerpure Pro Vero Air Purifier เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและการออกแบบที่ทันสมัย

เครื่องฟอกอากาศ Acerpure Pro Vero ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100% และใช้พลาสติก PCR 35% ในการผลิตตัวเครื่อง ช่วยลดการปล่อย CO2 ในระหว่างการผลิตได้ถึง 20% เมื่อเทียบกับการใช้พลาสติกแบบบริสุทธิ์ นอกจากนี้ยังใช้หมึกพิมพ์ที่อาศัยน้ำเป็นตัวทำละลาย (water-based ink) และบรรจุภัณฑ์ที่รีไซเคิลได้เพื่อลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ให้เหลือน้อยที่สุด รูปลักษณ์ภายนอกที่เน้นในเรื่องการประหยัดพื้นที่ ผิววัสดุสีขาวสะอาดตา และแผงควบคุม LED ที่ใช้งานสะดวกสบาย ผ่านการออกแบบที่เรียบง่ายแต่ทันสมัยบนผลิตภัณฑ์ Acerpure Pro Vero ทำให้มีความโดดเด่นไม่ว่าจะใช้งานภายในบ้านหรือที่สำนักงาน พร้อมติดตั้งเซ็นเซอร์ตรวจวัดคุณภาพอากาศ PM2.5 เพื่อตรวจจับอนุภาคฝุ่นละอองภายในอาคาร สามารถเปลี่ยนโหมดการทำงานที่เหมาะสมได้อัตโนมัติแบบเรียลไทม์ สามารถแจ้งเตือนถึงคุณภาพอากาศในปัจจุบันผ่านสัญญาณไฟ 3 ดวง (เขียว/เหลือง/แดง) และ “Green Mode” ช่วยปรับกำลังการทำงานของเครื่องฟอกอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยอิงตามสภาพแวดล้อม มาพร้อมมอเตอร์กระแสตรงช่วยให้ได้ประสิทธิภาพการทำงานสูงผ่านการใช้พลังงานต่ำ แม้แต่ในโหมด “Quiet Mode” ซึ่งทำงานโดยลดเสียงรบกวนและตัดแสงรบกวน ช่วยให้การพักผ่อนและคุณภาพอากาศที่ได้รับมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น


ระบบการกรองอากาศขั้นสูง: แผ่นกรอง HEPA แบบ 3-in1+ พร้อมด้วย Activated Carbon Cotton

Acerpure Pro Vero มาพร้อมแผ่นกรอง HEPA แบบ 3-in-1+ ประสิทธิภาพสูง สามารถแยกแบคทีเรียและอนุภาค PM2.5 ที่ลอยอยู่ในอากาศได้ถึง 99.9%[[ Tested by Guangdong Detection Center of Microbiology. Model no: AP353-10W, tested for PM2.5 particles in air with an elimination rate of 99.9%.]] และยังสามารถกรองก๊าซที่เป็นอันตรายและสารก่อภูมิแพ้ได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านระบบป้องกัน 4 ชั้น โดยผ่านการทดสอบโดยห้องปฎิบัติการของบริษัทชั้นนำ มาพร้อมด้วยตัวกรองถ่านกัมมันต์ผสมฝ้ายที่เสริมความแข็งแรงด้วยการเคลือบสารป้องกันฟอร์มอลดีไฮด์เพื่อกำจัดฟอร์มอลดีไฮด์และสารอันตรายอื่น ๆ โดยรอบได้ถึง 99%[[ Tested by Guangdong Detection Center of Microbiology. Model no: AP353-10W, tested for formaldehyde in air with an elimination rate of 99%.​ The test results are based on the laboratory conditions; the results may vary in different environments.]] 

แอนดรูว โฮว ประธานบริษัท Acerpure Inc. กล่าวว่า “Acerpure ยึดมั่นในด้านการสร้างความยั่งยืนและการสร้างสรรค์นวัตกรรมเสมอมา ซึ่งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศ Acerpure Pro Vero Air Purifier เป็นการตอกย้ำถึงสิ่งนั้น เราภูมิใจที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงจะช่วยด้านฟอกอากาศให้สะอาด แต่ยังช่วยลดของเสียและผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมผ่านการใช้วัสดุรีไซเคิลได้ เช่น พลาสติก PCR และโหมดการทำงานสีเขียวประหยัดพลังงาน เราเชื่อว่าเครื่องฟอกอากาศ Acerpure Pro Vero จะเป็นตัวเปลี่ยนเกมในอุตสาหกรรมด้านคุณภาพอากาศ และเราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้แบ่งปันนวัตกรรมให้กับลูกค้าของเรา”


Acer Aspire Vero 15 

Aspire Vero 15 (AV15-53P) โน้ตบุ๊กที่ผสานการออกแบบที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและคุณสมบัติด้านประสิทธิภาพที่หลากหลายขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล 13th Gen Intel® Core™ พร้อมกราฟิก Intel® Iris® Xe ระบบปฏิบัติการ Windows11 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน สร้างสรรค์ผลงาน รวมถึงเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตามข้อกำหนดของของ Intel Evo เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่เร็วและราบรื่น ตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว รองรับการทำงานร่วมกันอย่างชาญฉลาด Aspire Vero 15 มาพร้อมจอแสดงผล FHD IPS ขนาด 15.6”[[ Specifications may vary depending on model and/or region. All models subject to availability

อัตราส่วน 16:9, ให้ค่าสี 100% sRGB[6] สามารถทำงานหรือใช้งานบันเทิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสริมประสิทธิภาพให้การประชุมทางไกล ด้วยเว็บแคม 1440p QHD ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการทำงานร่วมกันระหว่าง Acer PurifiedView และ PurifiedVoice และเทคโนโลยีลดเสียงรบกวน AI Noise Reduction รองรับ Wi=Fi 6E ให้ทุกการเชื่อมต่อรวดเร็วและราบรื่น พร้อมพอร์ตให้เลือกใช้งานมากมาย เช่น Thunderbolt™ 4/USB Type-C สองพอร์ต, พอร์ต USB3.2 Gen1 Type-A สองพอร์ต, HDMI 2.1, DC in และแจ็คเสียง นอกจากนี้ยังมีหน่วยความจำ LPDDR5 สูงสุด 16 GB และ M.2 SSD สองตัวที่รองรับพื้นที่เก็บข้อมูลสูงสุด 1 TB


เอเซอร์มุ่งมั่นในการสร้างผลกระทบด้านบวกต่อสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง Aspire Vero 15 ได้ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ใช้วัสดุรีไซเคิลมากขึ้น ลดการสร้างขยะโดยเพิ่มอายุการใช้งานของอุปกรณ์ เพิ่มเปอร์เซ็นต์ของพลาสติก PCR ที่ใช้ในชิ้นส่วนตัวเครื่องจาก 30% เป็น 40% และสามารถลดการปล่อย CO2 ให้น้อยลงถึง 30%[1] โดยยังคงความแข็งแรงทนทานของอุปกรณ์ไว้ได้ ชิ้นส่วนของเครื่อง Aspire Vero 15 ปราศจากสีและมีสารประกอบอินทรีย์ที่ระเหยง่ายน้อย นอกจากนี้ยังมีการใช้วัสดุ PCR ในคีย์แคปและเคสแอปเตอร์ถึง 50% และทัชแพด OceanGlass ที่นำขยะพลาสติกจากทะเลกลับมาใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยความตั้งใจในการยืดอายุการใช้งานของเครื่อง โน้ตบุ๊ก Aspire Vero 15 ใช้สกรูมาตรฐานเพื่อลดความซ้ำซ้อนในการซ่อมแซมและรีไซเคิลเมื่อผลิตภัณฑ์หมดอายุการใช้งาน ผลิตภัณฑ์ Vero จะถูกจัดส่งในบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากกระดาษรีไซเคิล 100% และกระดาษลูกฟูกรีไซเคิลสูงสุดถึง 90% ตัวกล่องสามารถปรับใช้เป็นแท่นวางโน้ตบุ๊กได้. VeroSense™ ที่อยู่ในเครื่องจะช่วยในการควบคุมการใช้พลังงานและอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ได้อย่างแม่นยำด้วยโหมดการทำงานที่มีประสิทธิภาพ 4 โหมดให้เลือกใช้งาน


Acer Vero PL3510ATV

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Acer Vero PL3510ATV สมาร์ทโปรเจคเตอร์ที่มีความละเอียดระดับ Full HD ให้ความสว่างสูงถึง 4800 ANSI Lumens ค่าคอนทราสต์ 50,000:1 ให้ภาพสวยคมชัดแม้ฉายจากระยะไกล อายุการใช้งานของหลอดไฟสูงถึง 30,000 ชั่วโมง[[

ด้วยการออกแบบเพื่อประหยัดพลังงานของเลเซอร์โปรเจคเตอร์ Acer Vero PL3510ATV มีเทคโนโลยีการส่องสว่างด้วยเลเซอร์ฟอสเฟอร์ที่เหนือชั้นช่วยให้สีสันสมจริงและแม่นยำ ใช้พลังงานน้อยลง 48% เมื่อเทียบกับโปรเจคเตอร์ที่ใช้หลอดไฟแบบดั้งเดิม[2] สามารถลดต้นทุนในการใช้งานรวมถึงลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ Acer Vero PL3510ATV ปลอดสารปรอท และยังใช้พลาสติก PCR50% เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เมื่อรวมกับอายุการใช้งานของหลอดไฟ 30,000 ชั่วโมง ทำให้สามารถลดค่าใช้จ่ายรวมถึงลดปัญหาขยะ สอดคล้องกับแพลตฟอร์ม Earthion ของเอเซอร์ ที่ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Vero ใช้พลาสติก PCR บนตัวเครื่องและบรรจุภัณฑ์จากวัสดุรีไซเคิล

เพิ่มความคล่องตัวสูงสุดไม่ว่าจะใช้ในการทำงานหรือความบันเทิง Acer Vero PL3510ATV รองรับภาพบิดเบี้ยวด้วยเทคโนโลยี (2D keystone) และเทคโนโลยีแก้ไขมุม 4 มุม (4 corner correction) ช่วยปรับการฉายภาพไปยังพื้นผิวการรับชมที่ต่างกันโดยอัตโนมัติ ฟีเจอร์ Lens Shift ช่วยในการเลื่อนเลนส์โดยไม่ต้องย้ายอุปกรณ์ โปรเจคเตอร์ Acer Vero PL3510ATV ยังรองรับการใช้งานต่อเนื่อง 24/7 ทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้และมีคุณภาพสูงแม้ใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลานาน และได้รับการจัดอันดับ IP5X เพื่อปกป้องอุปกรณ์ของเครื่องในทุกสภาพแวดล้อม ใน Acer Vero PL3510ATV ไม่เพียงแต่มีลำโพงขนาด 10W ที่ให้เสียงระดับโรงภาพยนต์โดยไม่จำเป็นต้องใช้ลำโพงภายนอก ด้วยฟังก์ชั่น Audio Return ที่ช่วยจัดการคุณภาพเสียงที่ดีขึ้น มอบประสบการณ์เสียงที่ชวนดื่มด่ำ นอกจากนี้ โปรเจคเตอร์ Acer Vero PL3510ATV ยังมาพร้อมกับดองเกิลที่รองรับ Android TV[3] ช่วยให้สามารถใช้งาน Chromecast เพื่อสตรีมวิดีโอ และมิลเลอร์หน้าจอได้สะดวกยิ่งขึ้น

ราคาและการวางจำหน่าย

Acerpure Pro Vero (AP353-10W) พร้อมวางจำหน่ายในไต้หวันตั้งแต่เดือนพฤษภาคม เป็นต้นไป และตลาดอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและยุโรปจะวันออกกลางแอฟริกา (EMEA)

Acer Aspire Vero 15 (AV15-53P) พร้อมวางจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือในเดือนมิถุนายน ราคาเริ่มต้นที่ 699.00 USD, ในยุโรปตะวันออกกลางแอฟริกา (EMEA) ในราคาเริ่มต้น 899 EUR และประเทศจีน ในราคา 4,499 RMB

Acer Vero PL3510ATV พร้อมวางจำหน่ายในยุโรปตะวันออกกลางแอฟริกา (EMEA) ในเดือนกันยายน ราคาเริ่มต้นที่ 1,399 EUR

รายละเอียดสเปก ราคา และความพร้อมใช้งานจะแตกต่างตามภูมิภาค ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวางจำหน่าย ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ และราคาในการจัดจำหน่าย โปรดติดต่อสำนักงาน Acer ผ่านทาง www.acer.com