21 เม.ย. 2566 437 0

Acer เปิดตัว TravelMate และ Chromebook สำหรับธุรกิจและภาคการศึกษา

Acer เปิดตัว TravelMate และ Chromebook สำหรับธุรกิจและภาคการศึกษา
  • Acer TravelMate โน้ตบุ๊กสำหรับการใช้งานในธุรกิจรองรับการทำงานแบบไฮบริด 
  • Acer Chormebook Spin 714 เพื่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ดีไซน์ทนทานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • TravelMate P6 14 บนแพลตฟอร์ม Intel ® Evo ™ กับโปรเซสเซอร์ 13th Gen Intel® Core™i7 ที่เปี่ยมประสิทธิภาพ พร้อมดีไซน์ที่บางเบา แสดงผลคมชัดบนหน้าจอ OLED 2.8K [1] 
  • TravelMate P4 14 จอแสดงผลความละเอียด 2.2K และ TravelMate P4 Spin 14 มาพร้อมจอแสดงผล WUXGA และโปรเซสเซอร์ 13th Gen Intel® Core™, NVIDIA® GeForce RTX™ 2050 GPUs
    (ข้อมูลจำเพาะอาจแตกต่างกันไปตามรุ่นและภูมิภาค ทุกรุ่นขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการ) (ชาร์จเร็ว 65 Wh ให้แบตเตอรี่ได้ยาวนาน)
  • โน้ตบุ๊กที่คุ้มค่าสำหรับการใช้งานในธุรกิจ TravelMate P2 ขนาดหน้าจอ 14 นิ้วและ 16 นิ้ว มาพร้อมกับ WUXGA display อัตราส่วนหน้าจอ 16:10 หน่วยความจำ DDR4 สูงสุด 64 GB[1] และการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตที่ Wi-Fi 6E[1] และ 4G LTE[1]
  • TravelMate เพิ่มประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี Dust Defender และได้มาตรฐานความทนทานระดับ military grade ทั้งยังรับรองการออกแบบเพื่อความยั่งยืนทางด้านสิ่งแวดล้อมด้วย TCO Certification[3] ตามการกำหนดค่าอุปกรณ์ในบางประเทศ และได้จดทะเบียนเข้าร่วม EPEAT อีกด้วย
  • Acer Chromebook Spin 714 และ Acer Chromebook Enterprise Spin 714 ได้รับการรับรอง Intel Evo ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ 13th Gen Intel® Core™ และ Intel® vPro® ให้ประสิทธิภาพการทำงานและตอบสนองอย่างรวดเร็ว สามารถปรับใช้งานได้ 4 รูปแบบ กล้อง Webcam ความละเอียดสูง 2K QHD ให้เสียงระดับพรีเมี่ยมชัดเจนสำหรับทุกการประชุม การเรียนการสอนและการติดต่อสื่อสาร รองรับ Fast Charging และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและสนุกได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยปากกา Stylus รองรับ Quick Charge 
  • Acer Chromebook Spin 714 และ Acer Chromebook Enterprise Spin 714 ผลิตจากอลูมิเนียมที่มีคุณสมบัติทนทาน สนับสนุนโครงการ Earthion ของเอเซอร์ ด้วยการนำวัสดุรีไซเคิลมาใช้ในบรรจุภัณฑ์ และจดทะเบียนมาตรฐานผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม EPEAT 


Acer เปิดตัวโน้ตบุ๊กสำหรับธุรกิจ Acer TravelMate และ Chromebook TravelMate P6 14, TravelMate P4 14, TravelMate P4 Spin 14, TravelMate P2 และ Acer Chromebook Spin 714 และ Chromebook Enterprise Spin 714 ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ 13th Gen Intel® Core™ ให้ประสิทธิภาพการทำงานและตอบสนองอย่างรวดเร็ว 

Acer TravelMate


Acer TravelMate P6 14

TravelMate P6 14 สุดยอดโน้ตบุ๊กธุรกิจระดับพรีเมียมสำหรับผู้บริหารหรือคนทำงานที่ต้องเดินทางบ่อย ให้ประสบการณ์การรับชมด้วยหน้าจอ 2.8K OLED (2880x1800) อัตราส่วนภาพ 16:10 รองรับขอบเขตสี DCI-P3 100% ขับเคลื่อนด้วย Intel vPro และ Intel® Evo™[1] โน้ตบุ๊กธุรกิจระดับไฮเอนด์ อัดแน่นด้วยขุมพลัง 13th Gen Intel® Core™ i7 หน่วยความจำ LPDDR5 ขนาด 32 GB[1] แบตเตอรี่แบบชาร์จเร็ว 65 Wh[1] ประชุมธุรกิจออนไลน์และสนทนาทางวิดีโอได้ดียิ่งขึ้นด้วยเว็บแคม FHD IR[1] เทคโนโลยีลดเสียงรบกวนด้วย AI ผ่าน Acer PurifiedVoice และลำโพงคุณภาพเสียง DTS® Audio ป้องกันสายตาจากการแอบมองด้วย PrivacyPanel ช่วยบดบังมุมมองที่เกิน 90° TravelMate P6 14 ยังมี Wi-Fi 6E 2x2 และรองรับการเชื่อมต่อ 5G เพื่อการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและแรงกว่าที่จำเป็นต่ออุปกรณ์เคลื่อนที่สำหรับมืออาชีพ

Acer TravelMate P4 14 และ Acer TravelMate P4 Spin 14

TravelMate P4 ขนาด 14” และ 16” รวมถึง TravelMate P4 Spin มาพร้อมกับประสิทธิภาพแห่งอนาคตที่ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ 13th Gen Intel® Core™ i7[1] กราฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce RTX™ 2050. TravelMate P4 14 โดดเด่นด้วยตัวเครื่องแมกนีเซียมอัลลอยด์ที่มีน้ำหนักเบา หน้าจอใหญ่ขึ้นด้วยขอบจอบางแบบ 16:10 ความละเอียดสูงสุด 2.2K การแสดงภาพที่ยกระดับแบบพรีเมี่ยม และยังมี TravelMate P4 Spin 14 คอนเวอร์ทิเบิลโน้ตบุ๊กที่มาพร้อมกับหน้าจอ Corning® Gorilla® Glass หน้าจอสัมผัสความละเอียดสูงสุดถึง WUXGA และปากกาสไตลัสสำหรับการเขียนโน้ต

Acer TravelMate P2 14 and Acer TravelMate P2 16

Acer TravelMate P2 Series มาพร้อมขนาดหน้าจอ 14 และ 16 นิ้ว หน้าจอ IPS ให้มุมมองกว้างถึง 170 องศา อัตราส่วนหน้าจอ 16:10 WUGXA (1920 x 1200) ขับเคลื่อนด้วย 13th Gen Intel® Core™[1] กราฟิก NVIDIA GeForce RTX 2050 ยกระดับการใช้งานด้วยทัชแพด OceanGlass™ ขนาดใหญ่ แป้นพิมพ์มีระยะกดที่ 1.55มม. หน้าจอกางได้ 180 องศา ปรับใช้งานในรูปแบบแท็ปเล็ตได้เมื่อต้องการ เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและอุปกรณ์รอบตัวได้สะดวกด้วยการรองรับ Wi-Fi 6E[1] และ 4G LTE[1] และพอร์ตต่างๆ เช่น Thunderbolt 4 Type C ที่รองรับการถ่ายโอนข้อมูล 40 Gbps และแสดงผลหน้าจอคู่แบบ 4K

โน้ตบุ๊ก TravelMate ที่นำเสนอในวันนี้ ทำงานบน Windows 11 และมีเทคโนโลยี Acer Dust Defender ลดการสะสมของฝุ่นและรักษาประสิทธิภาพการทำงานสูงอย่างสม่ำเสมอ เทคโนโลยี Acer Light Sensing ช่วยตรวจจับสีและแสงโดยรอบเพื่อปรับความสว่างและอุณหภูมิสีของจอแสดงผลอย่างชาญฉลาด ให้หน้าจอดูเป็นธรรมชาติมอบประสบการณ์การรับชมที่ดียิ่งขึ้น Windows Secured-Core PC พร้อม TPM 2.0 ให้การป้องกันทันที จับคู่กับเทคโนโลยี User Sensing ของ Acer[5] ช่วยให้ข้อมูลของคุณปลอดภัยโดยการล็อคหน้าจอเมื่อคุณลุกออกจากเครื่องไป และพร้อมใช้งานอย่างรวดเร็วเมื่อคุณกลับมา คีย์บอร์ดของTravelMate มีระยะกดที่ 1.55มม. เพื่อการพิมพ์ที่รวดเร็วและราบรื่น ทั้งนี้ TravelMate ยังคงความพยายามในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ด้วยการผสมผสานพลาสติก PCR และ Ocean-bound plastic เพื่อใช้ในอุปกรณ์ นอกจากนี้บรรจุภัณฑ์ยังปราศจากพลาสติกและรีไซเคิลได้ 100% ได้รับการรับรอง TCO[2] ตามการกำหนดค่าของอุปกรณ์ในบางประเทศและข้อกำหนด EPEAT[3] 


Acer Chromebook

Chromebook Spin 714 และ Acer Chromebook Enterprise Spin 714 คอนเวอร์ทิเบิลโครมบุ๊ก ที่รองรับความต้องการใช้งานของผู้ใช้งาน ครอบครัวและธุรกิจ. Chromebook Spin 714 และ Acer Chromebook Enterprise Spin 714 มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ 13th Gen Intel® Core™[1] แบตเตอรีให้พลังงานถึง 10 ชั่วโมง รองรับ Fast Charge จัดส่งในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลทั้งหมด จอแสดงผล 14” อัตราส่วนหน้าจอ 16:10  ให้การแสดงผลที่สว่างไสว รองรับการประชุมผ่านวิดีโอคุณภาพสูงด้วยจอ WUGXA ที่แสดงช่วงสีในระดับ 100% sRGB กล้องเว็บแคม QHD 2K เทคโนโลยีเสียง DTS Audio เหมาะสำหรับการทำงานแบบไฮบริดและการเรียนการสอน สามารถใช้โน้ตบุ๊กได้แบบ 2-in-1 ได้อย่างเต็มที่ด้วยโหมดปรับเปลี่ยนที่ยืดหยุ่นถึง 360 องศา สไตลัส USI ที่ชาร์จเร็วและตรงตามมาตรฐาน Military Grade


เจมส์ ลิน, ผู้จัดการทั่วไปผู้จัดการทั่วไปด้านโน้ตบุ๊กธุรกิจและผลิตภัณฑ์ไอที, เอเซอร์ อิงค์ กล่าวว่า "Acer Chromebook Spin 714 และ Acer Chromebook Enterprise Spin 714 รุ่นใหม่นี้มีคุณสมบัติที่เพิ่มประสิทธิภาพและการผลิตผลงานได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับผู้บริหารและคนทำงานที่ต้องเดินทางบ่อยๆ รวมถึงผู้ใช้ทั่วไปและนักเรียนที่ต้องใช้แอปพลิเคชันขั้นสูง เช่น การเขียนโค้ด การตัดต่อวิดีโอ กล้องเว็บแคม QHD 2K ของ Chromebooks ช่วยให้การประชุมได้คุณภาพสูง ในขณะเดียวกันคุณสมบัติต่างๆที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมรองรับความมุ่งมั่นและการทำงานของเอเซอร์ Acer ในการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อม"

เทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มผลิตภาพและมุมมองที่ลงตัว เทคโนโลยีที่ส่งเสริมผลผลิตและภาพที่สมจริง

Chromebook พลังโปรเซสเซอร์ Intel® Core i7[2] 13th Generation ให้ประสิทธิภาพดีขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนหน้า นอกจากนี้ยังเป็นไปตามมาตรฐาน Intel® Evo™ ด้วยประสิทธิภาพที่ตอบสนองและอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 10 ชั่วโมง[1] สำหรับวันที่ยาวนานเป็นพิเศษ แบตเตอรี่สามารถชาร์จเร็วภายใน 30 นาที เพื่อใช้งานได้ถึง 4 ชั่วโมง Acer Chromebook Enterprise Spin 714 รองรับ Intel vPro® technology เพิ่มความสามารถในการจัดการและควบคุมความปลอดภัย

Acer Chromebook Enterprise Spin 714 หน้าจอทัชสกรีน 14” ความละเอียด WUXGA (1920x1200) ที่แสดงภาพได้อย่างสดใสและสมจริงด้วย 100% sRGB อัตราส่วน 16:10  ตัวเฟรมบางมาพร้อมกับ Antimicrobial Corning® Gorilla® Glass ป้องกันรอยขีดข่วนและรวมถึงคราบกลิ่นไม่พึงประสงค์ต้นเหตุของแบคทีเรีย[4] และยังมีปากกา USI[2] รองรับความเอียงและแรงกดได้ถึง 4096 ระดับ ให้การเขียนและลายเส้นที่เป็นธรรมชาติเมื่อใช้เขียนหรือวาดบนหน้าจอ Chromebook 2 in 1 ด้วยบานพับ 360 องศา ที่ปรับได้ถึง 4 รูปแบบ

QHD MIPI2K Webcam เพิ่มประสิทธิภาพการประชุมและการเรียนการสอน

Chromebook เครื่องแรกจากเอเซอร์ ที่มาพร้อมกล้องเว็บแคมคุณภาพ QHD 2K ให้ประสิทธิภาพของการประชุมออนไลน์สำหรับการทำงานและการเรียนการสอนในระดับพรีเมียม นอกจากให้ภาพความละเอียดสูงแล้ว กล้องเว็บแคม 2K ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีลดสัญญาณรบกวนชั่วคราวเพื่อภาพที่มีคุณภาพสูงตลอดเวลาแม้ในสภาพแสงน้อย รวมถึงมี Physical Shutter เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน ระบบเสียงได้รับการพัฒนาด้วยไมโครโฟนคู่และลำโพงคู่ตั้งอยู่ด้านบนพร้อม Technology DTS® Audio และ Smart Amplifier ให้เสียงที่มีคุณภาพสูง ลดเสียงสะท้อนและมีเบสที่ลึกมากยิ่งขึ้น พร้อมรองรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่าน Wi-Fi 6E และ Bluetooth 5.2 และยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เพิ่มเติมได้ผ่านพอร์ต HDMI และ Thunderbolt™ 4 จำนวน 2 พอร์ต รวมถึงการปลดล็อคอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยด้วยการอ่านลายนิ้วมือ นอกจากนี้ Backlit Keyboard ที่ปรับระดับได้ และ Corning® Gorilla® Glass Touchpad มอบความรู้สึกประทับใจในการใช้งาน

สนับสนุนภารกิจ Earthion ของ Acer

ด้วยความมุ่งมั่นของเอเซอร์ที่ต้องการสร้างสิ่งแวดล้อมเชิงบวกมาโดยตลอด Chromebook Spin 714 และ Chromebook Enterprise Spin 714 จึงสนับสนุนภารกิจ Earthion ของ Acer ด้วยคุณสมบัติที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและได้จดทะเบียนเข้าร่วม EPEAT[6] โดยใช้ส่วนประกอบเป็นวัสดุรีไซเคิล (PCR) รวมถึงสามารถรีไซเคิลวัสดุเหล่านี้ได้เมื่อหมดอายุการใช้งานของอุปกรณ์แล้ว ในด้านของบรรจุภัณฑ์นั้นถูกผลิตจากวัสดุรีไซเคิลอย่างเต็มตัว ตั้งแต่การขึ้นรูป กระดาษลูกฟูกและเส้นใยธรรมชาติต่างๆ นอกจากนี้ด้วยการออกแบบเพื่อความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมและการประหยัดพลังงาน Acer Chromebook Spin 714 และ Acer Chromebook Enterprise 714 จึงได้รับการรับรอง Energy Star อีกด้วย

นอกจากนี้ การออกแบบที่ทนทานของ Chromebook Spin 714 ยังช่วยให้อุปกรณ์มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น แชสซีอะลูมิเนียมอะโนไดซ์เป็นไปตามมาตรฐาน US MIL-STD 810H[7,8] เพื่อความทนทานต่อการสึกหรอจากการใช้งานในแต่ละวัน ทนทานต่อการบุดและบิดงอ ป้องกันการกัดกร่อนเพื่อรักษารูปลักษณ์และสัมผัสระดับไฮเอนด์

Chrome OS และ Application ที่รองรับ

Acer Chromebook Spin 714 และ Acer Chromebook Enterprise Spin 714 ให้ความสามารถทางธุรกิจที่มีอยู่บน ChromeOS เช่น การเปิดเครื่องที่รวดเร็ว ใช้งานง่าย และระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย นอกจากนี้ยังรองรับแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานผ่านเว็บไซต์ และ Google Play ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงแอพพลิเคชั่นที่ที่จำเป็นไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ เรียนรู้ ความคิดสร้างสรรค์ การทำงาน และอื่นๆ ได้อย่างอิสระ

Acer Chromebook Enterprise Devices

สำหรับผู้ใช้ระดับองค์กร Acer Chromebook Enterprise Spin 714 ให้การเข้าถึง Chrome Enterprise Upgrade ปลดล็อกความสามารถด้านธุรกิจด้วย Chrome OS แผนกไอทีสามารถส่งอุปกรณ์ให้กับพนักงานได้อย่างง่ายดายด้วยการตั้งค่าอุปกรณ์พร้อมใช้แบบ Zero-touch จัดการและรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์ได้อย่างราบรื่นในขณะที่ลดต้นทุนของธุรกิจ โดย Acer Chrome OS devices จะช่วยลดงานจัดการดูแลระบบไอที อำนวยความสะดวกในการทำงานร่วมกัน ทั้งยังปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูลและแอปฯสำหรับการทำงานบนระบบคลาวด์

ราคาและการวางจำหน่าย

  • Acer Chromebook Spin 714 (CP714-2W) วางจำหน่ายในอเมริกาเหนือในเดือนพฤษภาคม ราคาเริ่มต้นที่ 699.99 USD และในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) วางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม ราคาเริ่มต้นที่ 999 EUR
  • Acer TravelMate P6 14 (TMP614-53) วางจําหน่ายในอเมริกาเหนือในเดือนมิถุนายน ในราคาเริ่มต้นที่ 1,249.99 USD, ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) วางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม ราคาเริ่มต้น 1,399 EUR และในประเทศจีนในเดือนพฤษภาคม ราคาเริ่มต้นที่ 8,999 RMB
  • Acer TravelMate P4 16 (TMP416-52) วางจําหน่ายในอเมริกาเหนือในเดือนมิถุนายนในราคา 1.049.99 USD, ในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA)  ในเดือนกุมภาพันธ์ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1.299 EURO
  • Acer TravelMate P4 Spin 14 (TMP414RN-53) วางจำหน่ายในอเมริกาเหนือในเดือนมิถุนายน ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1,149.99 USD, ในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) ในเดือนพฤษภาคม ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1,249 EURO และในประเทศจีนในเดือนมีนาคม ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 7,999 RMB
  • Acer TravelMate P4 14 (TMP414-53) วางจําหน่ายในอเมริกาเหนือในเดือนมิถุนายน ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1,049.99 USD; ในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) ในเดือนพฤษภาคม ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1,199 EURO และในประเทศจีนในเดือนกรกฎาคม ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 6,499 RMB
  • Acer TravelMate P2 16 (TMP216-51) วางจําหน่ายในอเมริกาเหนือในเดือนมิถุนายน ในราคา 849.99 USD; ในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) เดือนพฤษภาคม ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1.049 EURO และในประเทศจีนในเดือนกรกฎาคม ราคาเริ่มต้นที่ 5.499 RMB
  • Acer TravelMate P2 14 (TMP214-55) วางจําหน่ายในอเมริกาเหนือในเดือนมิถุนายนในราคา 849.99 USD; ในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) ในเดือนพฤษภาคม ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 999 EURO, และในประเทศจีนในเดือนกรกฎาคม ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 5,499 RMB

รายละเอียดสเปก ราคา และความพร้อมใช้งานจะแตกต่างกันไปตามภูมิภาค ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวางจำหน่าย ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ และราคาในการจัดจำหน่าย โปรดติดต่อสำนักงาน Acer ผ่านทาง www.acer.com