20 เม.ย. 2566 791 126

GCIRCUIT: SONGKRAN 2023: THE BIG BANG’ สุดยอดเกย์แดนซ์เฟสติวัลแห่งเอเชีย จัดเต็มทุกประสบการณ์ และคุ้มค่าการรอคอย!

GCIRCUIT: SONGKRAN 2023: THE BIG BANG’ สุดยอดเกย์แดนซ์เฟสติวัลแห่งเอเชีย จัดเต็มทุกประสบการณ์ และคุ้มค่าการรอคอย!

เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่สมการรอคอยกับงานเกย์แดนซ์เฟสติวัลระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโซนเอเชียในนามGCIRCUIT(จีเซอร์คิท) จัดงาน SONGKRAN 2023: THE BIG BANG’ (สงกรานต์ 2023 เดอะบิ๊กแบง) ซึ่งมีการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นหนึ่งในสปอนเซอร์การจัดงานครั้งนี้ โดยงานถูกจัดขึ้น 2 โลเคชั่นใจกลางเมือง ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน เมื่อวันที่ 13-16 เม.ย. 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งตลอดทั้ง 4 วันของการจัดงานมีกลุ่มเกย์เข้าร่วมงานกว่า 8 พันคนจากกว่า 50  ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ภายในงานยังมีการแสดงของทีมโกโกบอย และทีมโกโกแบร์ จากหลายประเทศในเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น เซี่ยงไฮ้ ญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ เกาหลี และไทย พร้อมเปิดประสบการณ์ดนตรีจากดีเจชั้นนำระดับโลกมากมาย รวมทั้งโปรดักชั่นสุดอลังการ ที่คิด และสร้างสรรค์ขึ้นมาอย่างไร้ขีดจำกัดอัดแน่นทุกโสตสัมผัสแบบจัดเต็ม! สำหรับคนที่พลาดโอกาสไปปีนี้  ขอบอกว่าครั้งต่อไปไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง


สำหรับ ‘SONGKRAN 2023: THE BIG BANG’ (สงกรานต์ 2023: เดอะบิ๊กแบง) ถือเป็นปีที่ 17 และก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สร้างความประทับใจให้อีกครั้ง โดยงานในปีนี้ถูกจัดขึ้นทั้งหมด 6 ปาร์ตี้ แบ่งออกเป็น 2 Pool Party (พูลปาร์ตี้) ในช่วงเวลากลางวัน และ 4 แดนซ์ปาร์ตี้ในช่วงเวลากลางคืน ที่มาพร้อมกับ 4 ธีมในแต่ละวันที่ไม่ซ้ำกัน ประเดิมคืนแรกด้วยธีม Neon Metropolis คืนที่ 2 กับธีม Superheroes vs Supervillians คืนที่ 3 กับธีม Space Opera และคืนสุดท้าย กับธีม 50 Shades of Gay แถมจัดหนัก จัดใหญ่ จัดเต็ม กว่าเดิมด้วยโปรดักชั่นสุดตระการตา ทั้งแสง สี เสียง เอฟเฟกต์ และเลเซอร์ แถมโปรดักชั่นทั้ง 4 วันไม่เหมือนกันอีกด้วย พูดได้เลยว่านี่คือประสบการณ์ที่ดีที่สุด ที่มอบทั้งความตื่นเต้น ความสนุกสนาน และความทรงจำที่จะไม่มีวันลืม


สำหรับใครที่พลาดความสนุกในปีนี้ไป ก็ไม่ต้องกังวล เพราะ ‘GCIRCUIT’ (จีเซอร์คิท) เตรียมกลับมามอบความสนุกที่มากกว่า และใหญ่กว่าปีนี้อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้น เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม แล้วตั้งตาคอยอีเวนต์สนุก ๆ เช่นนี้อีกครั้งในปี 2024 ได้เลย!


สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้คุณได้อัพเดททุกความคืบหน้าของ ‘GCIRCUIT’ (จีเซอร์คิท) ได้ทุกช่องทาง: FACEBOOK: GCIRCUIT  /  WEBSITE: WWW.GCIRCUIT.COM   /  INSTAGRAM: GCIRCUIT  /  TIKTOK: GCIRCUIT

#GCIRCUIT  #SongKran2023  #SK2023  #TheBigBang